5 สาวโฟร์-มด-หวาย-เนโกะ จัมพ์ ซึ้ง แฟนคลับแดนปลาดิบ...ต้อนรับอบอุ่น | Sanook Music

5 สาวโฟร์-มด-หวาย-เนโกะ จัมพ์ ซึ้ง แฟนคลับแดนปลาดิบ...ต้อนรับอบอุ่น

5 สาวโฟร์-มด-หวาย-เนโกะ จัมพ์ ซึ้ง แฟนคลับแดนปลาดิบ...ต้อนรับอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต Thai Idol Festival 2010 – Kamikaze Wave Concert (ไทย ไอดอล เฟสติเวล 2010 – กามิกาเซ่ เวฟ คอนเสิร์ต) ที่มี 5 สาว โฟร์ – มด – หวาย – เนโกะ จัมพ์ จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคมที่ Shibuya Duo Music Exchange Hall ประเทศญี่ปุ่น





โดยบรรยากาศก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มต้นนั้น ก็เต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อมีบรรดา แฟนคลับ - แฟนเพลงชาวญี่ปุ่นมาคอยให้การต้อนรับทั้ง 5 สาวอย่างอบอุ่น งานนี้ทั้ง โฟร์ – มด – หวาย – เนโกะ จัมพ์ ก็ได้ออกมาแจกของที่ระลึกกามิกาเซ่ เวฟ ที่เตรียมมาจากเมืองไทย และลายเซ็น พร้อมทั้งถ่ายรูปกับแฟนคลับกันอย่างสนุกสนาน





จากนั้นก็ถึงเวลาที่แฟนเพลงรอคอย โดยเริ่มจากภาพวีทีอาร์ของ 2 สาว เนโกะ จัมพ์ แล้วก็ตามด้วยเพลงที่หลาย ๆ คนรู้จักเธอ นั่นก็คือเพลง ปู ตามด้วยเพลง ช่วยมัดหน่อย ที่ร้องเป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ต่อด้วยเพลง จุ๊บ จุ๊บ และเพลง Clap Your Sunday ซึ่งเป็นเพลงพิเศษ ที่ 2 สาว เนย - แจม ตั้งใจโชว์ให้แฟน ๆ ได้ฟังเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยเพลง ซารางเฮโย จากนั้นก็ถึงคิวของอีกหนึ่งดูโอสุดฮอตอย่าง โฟร์ - มด ที่นำเพลงสนุก ๆ เพลง We Will Love You (วี วิล เลิฟ ยู), Love Villa (เลิฟ วิลล่า) , หายใจเป็นเธอ ต่อด้วยอีก 2 เพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ อย่างเพลง รักได้รักไปแล้ว และเพลงใหม่ล่าสุด เจ็บเพราะเขา เหงาเพราะเธ ตามต่อมาด้วยสาวฮิพฮอพแสนซนอย่าง หวาย ที่หยิบเพลงสุดฮิต Love You No More (ไม่รักเธอ),เพลง ยอมให้จับนะ เพลง ผิดที่เขา ต่อด้วยเพลง ห่างกันสักพัก เพลง ตกหลุมรัก



และปิดท้ายด้วยเพลง ภาวะโลกเลิฟ จากนั้น โฟร์ – มด – หวาย – เนโกะ จัมพ์ ก็นำเพลงของกันและกันมาร้องโชว์ โดย เนโกะ จัมพ์ นำเพลง ละลาย ของ โฟร์ - มด มาโชว์ ส่วน โฟร์ - มด ก็โชว์เพลง ปู พอมาถึงสาว หวาย ก็ไม่น้อยหน้าหยิบเพลง เด็กมีปัญหา ของ โฟร์ - มด มาร้องโชว์กันแบบสด ๆ ก่อนจะปิดท้ายความสนุกสนานกับทั้ง 5 สาวด้วยเพลง อย่ามากมาย และเพลง กามิกาเซ่ เวฟ งานนี้เรียกได้ว่าแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นก็ได้ทั้งความสนุกสนาน พร้อมกับรอยยิ้มและความประทับใจจาก 5 ศิลปินกามิกาเซ่ กลับบ้านไปเต็ม ๆ เลยทีเดียว!!!!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook