จี-ทเวนตี้ ทำซึ้งในซิงเกิ้ลสอง ปล่อยเพลง คนละมุมโลก เรียกน้ำตา!!! | Sanook Music

จี-ทเวนตี้ ทำซึ้งในซิงเกิ้ลสอง ปล่อยเพลง คนละมุมโลก เรียกน้ำตา!!!

จี-ทเวนตี้ ทำซึ้งในซิงเกิ้ลสอง ปล่อยเพลง คนละมุมโลก เรียกน้ำตา!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮอตเกินความคาดหมายสำหรับ 5 สาว เกิร์ลกรุ๊ป G-Twenty (จี-ทเวนตี้) จากค่ายเพลง โมโนมิวสิค ในเครือ โมโนกรุ๊ป เพราะเพียงแค่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก Don’t Worry ไม่นาน 5 สาว ม็อก-ณัฐนันท์ จัทรเวช, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, แคท-แคทรียา อินทรชัย, มิวกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต ก็กลายเป็นที่จับตามองของแฟนเพลงและสื่อมวลชนทันที ล่าสุด พวกเธอปล่อยซิงเกิ้ล 2 แล้ว กับเพลง คนละมุมโลก เพลงช้าซึ้งๆ เนื้อหาโดนใจผู้หญิงที่มีแฟนแต่ต้องผิดหวัง เกี่ยวกับเพลงนี้ ทิชา หัวหน้าวงเผยว่า



..........เพลงคนละมุมโลกเป็นเพลงช้าซึ้งๆ ที่พวกเราตั้งใจเป็นตัวแทนผู้หญิงที่มีแฟนแต่ต้องผิดหวังกับความรัก มาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกทั้งหมดใส่ไว้ในเพลงนี้ โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงโลกส่วนตัวของคนที่เรารัก แต่ในโลกของเขานั้นไม่มีที่ให้เราได้อยู่อีกแล้ว เป็นการเปรียบเทียบให้เห็นว่าผู้ชายคนนั้นหมดรักเราแล้ว เราต้องอยู่เพียงลำพัง ซึ่งทิชาคิดว่าถ้าใครเจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่และได้ฟังเพลงของพวกเรา รับรองว่าเรียกน้ำตาและโดนใจแน่นอนคะ



.........ส่วนซาวด์ดนตรีจะเป็นแนวเอเชี่ยนป๊อปในแบบของจี-ทเวนตี้ ที่ในเพลงจะต้องมีท่อนแร็พผสมผสานอยู่ในเนื้อเพลงด้วยเสมอ งานนี้มิ้วกี้ได้ช่วยแต่งเนื้อท่อนแร็พในเพลงนี้ด้วยค่ะ ซึ่งพวกเราใช้เวลานานมากในห้องอัดสำหรับเพลงนี้ เพราะอยากถ่ายทอดให้ได้อารมณ์ของเนื้อเพลงอย่างแท้จริง ยังไงช่วยกันฟังเพลงช้าของพวกเราด้วยนะคะว่าจะโดนใจเหมือนเพลงเร็วหรือเปล่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook