เก้ง-จิระ ปลื้ม 25 Hours เสียงเหมือน โจ้-พอส | Sanook Music

เก้ง-จิระ ปลื้ม 25 Hours เสียงเหมือน โจ้-พอส

เก้ง-จิระ ปลื้ม 25 Hours เสียงเหมือน โจ้-พอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เก้ง-จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์หนังค่าย จีทีเอช ประทับใจในน้ำเสียงของวง 25 Hours ว่ามีน้ำเสียงคล้าย โจ้-วงพอส และสไตล์ดนตรีแบบยุค 70 เลยทาบทามให้มาร่วมแต่งเพลง และร้องเพลง ยินดีที่ไม่รู้จัก เพลงประกอบภาพยนตร์ โฮแมนติก กวนมิดี้ กวน มึน โฮ ของผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ค่าย จีทีเอช จนสร้างความปลาบปลื้มให้กับสมาชิกวง 25 Hours เป็นอย่างมาก



แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ นักร้องนำ 25 hours เผยว่า ........รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาร่วมงานกับพี่เก้ง-จิระ และทีมงาน จีทีเอช ทุกคน ที่เปิดโอกาสให้ผม และทีมสมาชิกในวง 25 hours ได้มาร่วมแต่งเพลง เนื้อร้อง ทำนอง รวมถึงร้องเพลง ยินดีที่ไม่รู้จัก ประกอบภาพยนตร์ กวน มึน โฮ ซึ่งครั้งแรกเราได้โจทย์จากพี่เก้งว่า อยากให้ร้องเพลงชื่อ ยินดีที่ไม่รู้จัก เรื่องราวของเพลงพูดถึง การที่เราได้เจอใครสักคน อาจจะด้วยความบังเอิญ



.........หรือด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม บางทีการที่ต่างคนต่างไม่ต้องรู้เรื่องราวของกันและกัน เป็นอรรถรสที่แปลกไป แต่ได้แชร์ความรู้สึกกัน โดยไม่ต้องสนใจอะไร ใช้ทุกวินาทีให้คุ้มค่า ก็อาจจะเป็นความรู้สึกดีๆ ไปอีกแบบ ส่วนแนวดนตรีจะเป็น อัลเทอร์เนทีฟ วินเทจ ซึ่งเป็นแนวดนตรีที่เราชอบกันอยู่แล้ว ขอบคุณ จีทีเอชที่ให้โอกาสพวกเราได้ลองทำงานอะไรใหม่ๆ และอยากให้เพลงของเราออกไปสู่วงกว้างมากขึ้นครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook