ได๋-ดุ๊ก-ฝ้าย ชวนออกแบบรองเท้า | Sanook Music

ได๋-ดุ๊ก-ฝ้าย ชวนออกแบบรองเท้า

ได๋-ดุ๊ก-ฝ้าย ชวนออกแบบรองเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับโครงการประกวด ADDA Design Contest ครั้งที่ 4 โดยมี บริษัทแอ๊ดด้า (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ริเริ่มโครงการนี้เพื่อเปิดเวทีให้นิสิตนักศึกษารุ่นใหม่ไฟแรงได้นำจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์มาออกแบบ Walking Street เพื่อชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท



โดยจัดงานแถลงข่าวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ โดยมีศิลปิน-ดาราที่ชื่นชอบรองเท้าและการออกแบบมาร่วมงาน อาทิ ได๋-ไดอาน่า, ดุ๊ก-ภาณุเดช และ ฝ้ายแอมไฟน์ ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนะกันบนเวที งานนี้ ดุ๊ก ในฐานะอินทีเรียดีไซน์ ได้ออกแบบรองเท้าให้กับฝ้าย แอมไฟน์ เรียกว่าสร้างเสียงฮือฮาทีเดียว เพราะเพียงไม่กี่นาที ดุ๊ก สามารถออกแบบรองเท้าได้ออกมาอย่างยอดเยี่ยม และถูกใจสาวฝ้ายไปเลย งานนี้ ได๋ เป็นตัวแทนเผยว่า



...........อยากชักชวนน้องๆ นิสิตนักศึกษาที่รักการออกแบบ ร่วมส่งผลงานการออกแบบรองเท้าเพื่อชิงทุนการศึกษากันมากๆนะคะ เพราะในปีก่อนๆ มีน้องนักศึกษาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผลงานที่ออกแบบและได้รับรางวัล สามารถนำไปผลิตได้จริง และสร้างชื่อเสียงมาแล้ว ซึ่งในเดือนมิถุนายถึงเดือนกรกฎาคม จะมีโรดโชว์ไปตามมหาวิทยาลัยต่างๆ นักศึกษาที่สนใจก็สามารถสอบถามรายละเอียดได้เลยนะค่ะ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2203-0522 และที่ www.i-designmag.com คะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook