รักด่วน...ขบวนสุดท้าย ซิงเกิ้ลใหม่ ลิงค์คอร์เนอร์ เนื้อหาแร๊ง คอนเซ็ปท์โดนใจสาวโสด | Sanook Music

รักด่วน...ขบวนสุดท้าย ซิงเกิ้ลใหม่ ลิงค์คอร์เนอร์ เนื้อหาแร๊ง คอนเซ็ปท์โดนใจสาวโสด

รักด่วน...ขบวนสุดท้าย  ซิงเกิ้ลใหม่ ลิงค์คอร์เนอร์ เนื้อหาแร๊ง คอนเซ็ปท์โดนใจสาวโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นที่รู้จัก และฮือฮาจาก ผู้ได้รับบาดเจ็บ เพลงรักเศร้า ที่เอาเสียงเชลโลมากรีดใจ แล้วก็ตามด้วย ฝันกลางวัน ทำให้ ลิงค์ คอร์เนอร์ กลายเป็นที่รู้จักคนคอเพลงที่นิยมสีสันดนตรีที่สด และใหม่ หลังปล่อยซิงเกิ้ล แอบ เพลงสนุกๆ ชวนคึกคักกับสเต็ปแดนซ์ไปเป็นซิงเกิ้ลสุดท้าย



วันนี้ ลิงค์ คอร์เนอร์ พร้อมแล้วสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ หมายเลข 4 ของพวกเขา รักด่วน... ขบวนสุดท้าย เพลงเสียดสีแกมให้กำลังใจแถมท้ายด้วยยุส่ง บรรดาสาวโสดทั้งหลาย ที่แทนจะไขว่คว้าหาหนุ่มๆ ที่ไหนก็ไม่รู้มาอยู่ข้างกาย ทำไม๊ ทำไม ไม่หันมาใส่ใจคว้าเอาคนใกล้ๆ ไปเป็นหวานใจ เพราะยังไงๆ อีกไม่กี่ปี โลกนี้ก็แตกแล้ว ตามคำทำนาย งานนี้เรียกว่า โดนใจ เตือนใจสาวโสดใกล้คานกันเต็มๆ

แล้วก็ไม่ได้... แร๊ง เฉพาะตัวเพลง มาหนนี้ ลิงค์ คอร์เนอร์ ยังปรับโฉม แต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ มาด้วยสีสันเปรี้ยวจี๊ด จัดจ้าน กลายเป็นศิลปิน เพลงแรง คาแร็คเตอร์จัด ขณะที่ตัวเพลงก็มาแบบคึกคักสนุกสนาน สมกับเป็นงานเสียดสีแกมให้กำลังใจแถมท้ายด้วยยุส่ง เผลอๆ ฟังเพลงนี้จบสาวๆ บนคานทองนิเวศน์อาจจะพากันสละโสกกันเป็นแถว

โดย เฟี๊ยต นักร้องนำได้พูดถึงเพลงนี้ว่า ....เพลงนี้เกิดจากไอเดียของพวกเรา 3 คนว่า ไหนๆ อีก 2ปี โลกก็จะแตกแล้ว ก็เลยอยากชวนสาวโสดทั้งหลายมารักกัน พวกเราเห็นว่าผู้หญิงสมัยนี้ไม่เชื่อว่าความรักมีอยู่จริง เพลงนี้จึงเป็นเพลงเชิญชวนให้มารักกัน และอย่าไปมองไกล ให้มองคนใกล้ตัวบ้าง ก่อนที่ขบวนความรักสุดท้ายจะหลุดมือครับ ฟัง รักด่วน... ขบวนสุดท้าย ได้แล้วทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ หรือจะดาวน์โหลดเพลงนี้ เพียงกด * 4947 แล้วโทรออก กด 69
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook