รายการ เดอะ ซี้ด โชว์ ปรับโฉม หนุ่มดี.เจ.คลื่นซี้ด นั่งแท่นพิธีกร | Sanook Music

รายการ เดอะ ซี้ด โชว์ ปรับโฉม หนุ่มดี.เจ.คลื่นซี้ด นั่งแท่นพิธีกร

รายการ เดอะ ซี้ด โชว์ ปรับโฉม หนุ่มดี.เจ.คลื่นซี้ด นั่งแท่นพิธีกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้นเดือนกรกฎาคมนี้รายการ เดอะ ซี้ด โชว์ โชว์มันส์พันธุ์ซี้ด ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี ของบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด จะปรับโฉมใหม่ทั้งพิธีกร และรูปแบบรายการที่จะมีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งเน้นการทำกิจกรรมเรียกเสียงกรี๊ดของนักร้อง ศิลปินในแบบที่ผู้ชมไม่เคยเห็น รวมถึงชื่อรายการเปลี่ยนใหม่เป็น The Seed Show Special (เดอะ ซี้ด โชว์ สเปเชี่ยล)



โดยเหล่าดี.เจ.คลื่นซี้ด 97.5 FM. “ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้, ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม, ดี.เจ.ดอส-วัฒนากร ทิพจร, ดี.เจ.บิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา, ดี.เจ.คิว-เตมี คุปต์ธนโรจน์, ดี.เจ.เบิร์ด-กิตติทัต จงฟุ้งเฟื่อง, ดี.เจ.แชมป์-ชญาณัตถภัทร์ ตริชอบ และดี.เจ.ต้น-ศรุต มงคลโกศล เตรียมนั่งแท่นรับหน้าที่พิธีกรสลับสับเปลี่ยนกันมากระชากใจวัยโจ๋



โดย ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ กล่าวถึงการมารับหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้ว่า .......ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าพวกเราทุกคนดีใจมาก และขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส สำหรับผมหายหน้าหายตาจากการเป็นพิธีกรรายการทีวีไปต้องเคาะสนิมพอสมควร ส่วนน้องๆ คนอื่นเป็นการทำงานพิธีกรเต็มตัวครั้งแรกทุกคนดึงคาเรคเตอร์ความเป็นตัวเองออกมาให้มากที่สุด แล้วรายการเดอะ ซี้ด โชว์ สเปเชี่ยล ก็เป็นรายการวาไรตี้ที่วัยรุ่นวัยมันส์จะเห็นศิลปินที่ชื่นชอบทำอะไรในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็น ติดตามความเคลื่อนไหวในวงการดนตรี



รวมถึงได้อัพเดทกระแสความฮิตของแนวเพลงจาก Seed Chart Top 20 ที่จริงแล้วก็ไม่หนีจากการเป็นดี.เจ.เท่าไหร่ครับเพราะปกติพวกเราเกาะกระแสเรื่องเพลงมาอัพเดทให้กับแฟนรายการกันอยู่แล้ว ถือเป็นอีกช่องทางที่คนรักเสียงดนตรีจะได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามชมรูปแบบรายการใหม่ รับรองว่ามีความสนุกให้ติดตามตลอด 1 ชั่วโมงเต็มครับ

ในวันพุธที่ 7 กรกฎาคมนี้ รายการ The Seed Show Special (เดอะ ซี้ด โชว์ สเปเชี่ยล) จะประเดิมเทปแรกด้วยตอน เดอะชะตาค้นจนล้าหาไม่เจอ ซึ่งแขกรับเชิญคงจะเป็นใครไปใหม่ได้นอกจาก 2 หนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงจากเวทีเดอะสตาร์ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ เซน-ปฎิภาณ หล่อเสถียร งานนี้ 2 พิธีกรสุดซี้ด เด-เลิฟ ลงทุนชวน ริท-เซน บุกไปถ่ายทำรายการไกลถึงจังหวัดระยองตามคำเรียกร้องจากแฟนคลับ โดยให้ทั้งสองหนุ่มสวมบทคอมเมนเตเตอร์ซึ่งปกติเคยแต่เป็นผู้แข่งขันให้คณะกรรมการคอมเม้นต์

ครั้งนี้เป็นครั้งแรก!! ที่ ริท-เซน ต้องมาให้คะแนนแถมผู้เข้าประกวดยังเป็นแฟนคลับของตัวเองอีกด้วยบรรยากาศการแข่งขันครั้งนี้เลยพิเศษสุดๆ เพราะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความน่ารัก ติดตามชมภาพความสนุกสดใหม่ได้ในรายการ The Seed Show Special (เดอะ ซี้ด โชว์ สเปเชี่ยล) วันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2553 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เวลา 22.15 - 23.05 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook