เปิดใจ โตโน่ The Star 6 จริงใจ ไม่ใช่ นิยาย | Sanook Music

เปิดใจ โตโน่ The Star 6 จริงใจ ไม่ใช่ นิยาย

เปิดใจ โตโน่ The Star 6 จริงใจ ไม่ใช่ นิยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในชั่วโมงนี้ เรียกได้ว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก หนุ่มน้อยหน้าใส โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ The Star 6 หนุ่มเสียงดีจาก จ.ขอนแก่น ที่เป็นขวัญใจบรรดาสาวน้อย สาวใหญ่ไปตามกัน รวมถึง พี่ๆ สื่อมวลชนด้วย หุหุ (อันนี้ส่วนตัวนิ๊ดดนึงค่ะ 555+) ด้วยความที่เป็นคนพูดตรง ดูจริงใจ จึงได้คะแนนสงสารจากคนไทยทั้งประเทศไปเป็นกอง และวันนี้ทีมข่าวบันเทิงได้มีโอกาส พูดคุยอย่างเป็นกันเอง และล้วงลึกถึงนิสัย ตัวตน และความรู้สึกของหนุ่มร็อกแบบบ้านๆ คนนี้มาให้แฟนๆ ชาวเว็บ สนุกดอทคอม ได้ทราบกันค่ะ



ถ้ามีโอกาสออกอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง อยากให้เป็นแนวไหน สไตล์ไหน?
โตโน่ The Star 6 : ผมอยากออกเป็นแบบ ไม่ซ้ำใครอ่ะครับ ไม่อยากให้เป็นแนวตลาดจนเกินไป อยากออกประมาณวงกรีนเดย์ อ่ะครับ ผมชอบสไตล์การร้อง การเล่นดนตรีของเค้า เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองดีครับ



สเป๊กสาวที่ใช่?
โตโน่ The Star 6 : จริง ๆ แล้วผมไม่ค่อยมีแนวสเป๊กตายตัวนะครับ ถ้าเจอกันแล้วชอบ พูดคุย รู้จักนิสัยใจคอกันอะไรแบบนี้มากกว่าครับ (ยิ้มเขิล)

ชอบผู้หญิงอายุมากกว่าหรือน้อยกว่า?
โตโน่ The Star 6 : อย่างที่บอกอ่ะครับ ไม่ตายตัว ขอให้เป็นคนที่เข้าใจในตัวผม เข้ากับเราได้เป็นพอครับ (หัวเราะ)



อยากเป็นฝ่ายบอกรัก หรือ ถูกสารภาพรัก?
โตโน่ The Star 6 : ส่วนมากผมจะเป็นฝ่ายบอกรักเค้ามากกว่านะครับ (หัวเราะ) คงเลือกเป็นฝ่ายบอกรักอ่ะครับ



ถ้าระหว่างฝนตก รถติด คิดว่าจะเปิดเพลงอะไรฟังในรถ?
โตโน่ The Star 6 : คงอยากฟังเป็นเพลงสบาย ๆ อ่ะครับ หรืออาจจะประมาณเพลง พี่อัสนี-วสันต์ ครับ

ถ้าสามารถขอพรวิเศษ สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรก็ได้ในตัวเอง สิ่งนั้นคือ?
โตโน่ The Star 6 : อยากจะเปลี่ยนแปลงนิสัยตัวเองครับ ผมเป็นคนใจร้อน และพูดตรงจนเกินไป แต่ทั้งหมดก็ออกมาจากใจจริง ๆ ครับ ผมคิดอะไรก็พูดไปตามนั้น บางคนอาจจะดูว่าแรงไป อย่างพี่นักข่าวมาสัมภาษณ์ผมก็พูดไปเลยอย่างที่ผมรู้สึกครับ ซึ่งตรงนี้อาจจะมีคนทั้งชอบเราและก็ไม่ชอบเรา อย่างจะเปลี่ยนแปลง ขอเสียตรงนี้ครับผม

อาการของอาม่าเป็นไงบ้าง?
โตโน่ The Star 6 : ตอนนี้ก็กลับไปอยู่บ้านที่ขอนแก่นแล้วครับ อาการก็เริ่มดีขึ้นมากแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงมากๆ นะครับ (ยิ้ม)



ฟุตบอลโลกในปีนี้ 2010 เชียร์ทีมไหน?
โตโน่ The Star 6 : ผมจะชอบเชียร์ทีมที่ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านเค้านะครับ (หัวเราะ) ก็คือเชียร์ เม็กซิโก กับ อังกฤษ ครับ

แล้วมีนักฟุตบอลในดวงใจไหม?
โตโน่ The Star 6 : มีครับ แต่ว่าเค้าเลิกเล่นไปแล้ว ในปีนี้ถ้าเกิดว่าอยากดู ก็คิดว่าอยากดูโปรตุเกสอยากดูว่า โรนัลโดเค้าแบบว่าจะพาทีมชาติไปได้ไกลขนาดไหน

แล้วมีโอกาสได้ดูยัง 2 วันที่ผ่านมา?
โตโน่ The Star 6 : ดูนิดเดียวครับ ดูไม่จบ จริง ๆ ผมอยากดูมาก แต่ว่าไม่มีเวลาเลย ก็ได้ดูคู่ เอ่อ!! เม็กซิโก กับ แอฟริกาใต้ ครับ

แล้วคิดว่าปีนี้ใครจะชนะ?
โตโน่ The Star 6 : ใจนี่อยากให้เป็น คือถ้าดูตามฟอร์มแล้วก็น่าจะเป็น ไม่สเปนก็อาร์เจนติน่า นะครับ แต่ผมก็อยากให้มันมีการพลิกโผอะไรบ้าง อยากให้โปรตุเกสได้แชมป์โลกอ่ะครับ (555+)

อยากฝากอะไรกับแฟน ๆ ชาวเว็บสนุกดอทคอม?
โตโน่ The Star 6 : ขอบคุณแฟน ๆ เว็บสนุกมากๆเลยครับ ที่คอยให้กำลังใจพวกเราตลอดมา ผมก็เข้ามาดูเว็บสนุกอยู่บ่อยๆ นะครับ อยากให้ฝากติดตามน้องผมทั้ง 7 คนด้วย เพราะว่าพวกผมพึ่งเข้ามาใหม่ แล้วก็ตั้งใจกับการทำงานมาก คือเราก็ไม่เคยได้รับมาก่อนถูกไหมครับ แต่พอวันหนึ่งเราได้มีโอกาสทำงานตรงนี้ กำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่รวมกันมา นี่มันยิ่งใหญ่มากสำหรับพวกเรา พวกเราตั้งใจที่อยากจะทำให้ เพื่อนๆ ทุกคนมีความสุขจริงๆ ครับ ยังไงก็ช่วยอุดหนุนฝากผลงานไว้ด้วยนะครับ ไปไหนก็อย่าลืมมาให้กำลังใจและเชียร์พวกเราด้วยครับ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ (ยิ้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook