น๊อตธิง ออน ยู Nothing on You เพลงฮิตมาแรงแบบสุดๆทุบสถิติกระจาย | Sanook Music

น๊อตธิง ออน ยู Nothing on You เพลงฮิตมาแรงแบบสุดๆทุบสถิติกระจาย

น๊อตธิง ออน ยู Nothing on You เพลงฮิตมาแรงแบบสุดๆทุบสถิติกระจาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพียงแค่อัลบั้มชุดแรก บี โอ บี (B.o.B.) ศิลปินหน้าใหม่ของวอร์เนอร์ มิวสิค ก็ทุบสถิติสารพัดกระจาย เมื่อซิงเกิ้ลแรกของเขา น็อตธิง ออน ยู Nothing on You ขึ้นอันดับ 1 สารพัดชาร์ตเพลง ไม่ว่าจะเป็นชาร์ตเพลงป๊อป ชาร์ตเพลงดิจิตอล และชาร์ตเพลงที่ถูกเปิดออกอากาศของนิตยสารบิลบอร์ด ที่การจัดอันดับได้รับการยอมรับทั่วโลก



และกับบ้านเรา น็อตธิง ออน ยู ของ บี โอ บี ก็ฮิตไม่แพ้ที่อเมริกา หรือว่าประเทศอื่นๆ เมื่อเพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในช่วงเดือน- 2 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงขึ้นชาร์ตเพลงอันดับ 1 ของคลื่นวิทยุเพลงสากลสุดฮิตในเมืองไทยอีกมากมาย ส่งให้อัลบั้มชุดแรกที่ชื่อ บี โอ บี พีเซ้นท์: เดอะ แอดเวนเจอร์ส ออฟ บ๊อบบี้ เรย์ B.o.B Presents: The Adventures of Bobby Ray กลายเป็นอัลบั้มที่แฟนๆ เพลงฮิพฮ็อพให้ความสนใจมากที่สุดชุดหนึ่งของปี จากกระแสความแรงของเพลง ทางต้นสังกัดลัดคิวเตรียมส่งอัลบั้มออกวางแผงให้แฟนเพลงได้เป็นเจ้าของในวันที่ 17 มิ.ย.นี้

แต่ถ้าเป็นคอเพลงฮิตฮ็อพตัวจริง ที่ไม่อยากเอาท์ หลุด ตกเทรนด์ ก็คว้า น็อตธิง ออน ยู มาฟังได้แล้ว ก่อนจะได้สะใจกับ บี โอ บี พีเซ้นท์ : เดอะ แอดเวนเจอร์ ออฟ บ๊อบบี้ เรย์ อัลบั้มฮิพฮ็อพสุดฮ็อตแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook