ลุลา จับคู่ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ จีน มหาสมุทร feat.เพลงใหม่ แค่เพียงได้รู้ | Sanook Music

ลุลา จับคู่ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ จีน มหาสมุทร feat.เพลงใหม่ แค่เพียงได้รู้

ลุลา จับคู่ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ จีน มหาสมุทร feat.เพลงใหม่ แค่เพียงได้รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ติดใจที่ได้ร้องเพลงคู่มาตั้งแต่อัลบั้มแรก(เพลงทะเลสีดำ ร้องคู่ ต้าร์ พาราด็อกซ์) พอทำอัลบั้มใหม่สาวหมวยเสียงดี ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย ค่ายสนามหลวง เลยหยอดไอเดีย(แกมบังคับ555)ในที่ประชุมว่าอยากร้องเพลงคู่อีกซักครั้ง คราวนี้เลยเป็นคิวของหนุ่มหล่อมาดเซอร์ จีน มหาสมุทร บุณยรักษ์ ที่ได้มาจับไมค์ร้องคู่ ลุลา ในซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง แค่เพียงได้รู้ ฝีมือแต่งเนื้อร้องและทำนองของโปรดิวเซอร์คู่ใจ โตน จักรธร ขจรไชยกูล งานนี้ทั้ง ลุลา-จีน สาดอารมณ์ซึ้งใส่กันหมดหัวใจ ที่มาที่ไปเป็นยังไง ลุลา เล่าให้ฟัง



............เริ่มต้นของเพลงนี้มาจาก ลุลา อยากจะทำเพลงเกี่ยวกับคู่รักที่แม้จะอยู่ต่างที่ ต่างเวลา ต่างกิจกรรม แต่ยังคิดถึงกันเสมอ ความรู้สึกของเพลงนี้ไม่เศร้าจนน้ำตาไหลแต่เป็นเพลงรักที่เมื่อเราหลับตานึกถึงใครซักคนที่อยู่ไกลกัน คิดถึงภาพที่เราเคยอยู่คู่กัน คิดถึงว่าแล้วตอนนี้เค้าจะเป็นยังไงบ้างนะ เมื่อไหร่ที่เราจะได้เจอกันและมีความสุขด้วยกันอีกครั้ง พอได้อ่านเนื้อร้องที่ พี่โตน เขียนทำให้เรารู้สึกคิดถึงกึ่งโหยหา แต่ในขณะเดียวกันก็ยังรู้สึกอบอุ่นแม้จะไม่ได้เจอหน้ากัน

... ตอนเข้าห้องอัด จีน เป็นคนร้องก่อนเค้ามีสไตล์การร้องและมีคาแรคเตอน์ของเสียงที่ชัดเจน เข้าถึงอารมณ์เพลงสุด ๆ ซึ่งพอถึงคิว ลุลา เข้าห้องอัดไปร้องต่อยังรู้สึกว่า ความเหงา ความคิดถึง ความอบอุ่น มันยังวนเวียนอยู่รอบ ๆ ห้องอัด เป็นผลพลอยได้ทำให้ ลุลา สามารถร้องต่อได้อย่างรวดเร็วโดยใช้อารมณ์ที่ จีน ทิ้งไว้เป็นตัวช่วยบิ๊วท์ ซึ่ง ลุลา ก็ส่งอารมณ์ของตัวเองออกไปหมดหัวใจเหมือนกัน และคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงคู่อีกเพลงนึงที่สมบูรณ์แบบมาก

ขอบคุณ จีน ที่พยายามอย่างเต็มที่ทำให้งานออกมาดีมาก มากจนเราดีใจเหลือเกินที่ได้ทำงานร่วมกันคนฝีมือดีอีกคนนึง และอยากให้เพลง แค่เพียงได้รู้ เป็นกำลังใจให้กับคู่รักทุกคู่ที่อยู่ไกลกัน อาจจะต่างที่ ต่างเวลา แต่ก็อยากให้มีรอยยิ้มเล็ก ๆ เกิดขึ้นเสมอเมื่อคิดถึงเขาหรือเธอคนนั้น ให้คิดว่าวันนึงคน ๆ นั้นจะต้องกลับมาอยู่ใกล้ ๆ เราแน่นอน ขอเป็นกำลังใจทุกคู่รักนะคะ ลุลา บอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook