ซีเจย์ ไรน์ หนุ่มสายเลือดไทย หยิบงาน อินเตอร์ อ้อนคนฟัง | Sanook Music

ซีเจย์ ไรน์ หนุ่มสายเลือดไทย หยิบงาน อินเตอร์ อ้อนคนฟัง

ซีเจย์ ไรน์ หนุ่มสายเลือดไทย หยิบงาน อินเตอร์ อ้อนคนฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นเด็กหนุ่มสายเลือดไทยแท้ที่ไปเติบโตและทำงานเพลงอยู่ที่ต่างแดนจนโตเป็นหนุ่ม ถึงขั้นได้รับฉายา “คริส บราว แห่งเอเชีย” แต่ด้วยใจที่มีความเป็นไทยเกินร้อย วันนี้นักร้องหนุ่ม ซีเจย์ ไรน์ เลยขอหอบเอางานเพลงที่สร้างชื่อให้เขาเป็นที่รู้จักในยุโรปทั้ง เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ รัสเซีย โคโซโว ฯลฯ กลับมาแนะนำให้เพื่อนๆในบ้านเกิดได้ฟังและได้ทำความรู้จักกัน โดยปล่อยซิงเกิ้ลแรก “U are the one” เพลงสากลช้าๆสไตล์ป็อบโซล ที่สามารถทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งชาร์ตเพลงที่เยอรมันมาแล้วให้ฟังกันเป็นเพลงแรก ซึ่ง หนุ่ม ซีเจย์ เผยถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า



..............จริงๆแล้วผมเกิดที่เมืองไทย คุณพ่อคุณแม่เป็นคนไทย แต่พอผมอายุ 3 ขวบ คุณแม่ย้ายไปอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ ส่วนผมคุณแม่ให้ไปเรียนที่นิวยอร์คจนจบไฮสคูล ก่อนที่จะย้ายกลับมาอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ ด้วยความที่ผมชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ ฝันว่าสักวันจะต้องมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง ผมก็เลยเลือกเดินตามความฝัน ทำงานเพลงร่วมกับเพื่อนๆมาเรื่อย จนกระทั่งได้มาเจอกับ ดีเจทอมมิก(DJ. Tomekk) โปรดิวเซอร์ชื่อดัง จนได้มาทำงานเพลงอัลบั้มนี้ที่ลอสแองเจิลลิส และได้มีโอกาสไปทัวร์คอนเสิร์ตทั้งยุโรป เยอรมัน ออสเตรีย สวิส รัสเซีย โคโซโว ฯลฯ ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น



สำหรับ U are the one ซิงเกิ้ลแรกที่ผมนำมาให้ฟังกัน เป็นซิงเกิ้ลที่ถูกพูดถึงมากในมายสเปซ และคลื่นวิทยุในเยอรมัน โดยขึ้นอันดับท็อปเท็นในหลายๆคลื่นอย่าง Big FM, Regenbogen, Radio Antennen, Jam FM และขึ้นอันดับ 1 ที่คลื่น Shouted FM เพลงนี้ผมทำงานร่วมกับ Teeage (ทีเอจ) โปรดิวเซอร์ชาวเยอรมัน เนื้อหาจะพูดถึงศิลปินทำงานเพลงจนไม่ค่อยมีเวลาให้แฟน เลยโดนบอกเลิก มันตรงกับชีวิตจริงผมมากๆ ยังไงผมก็ขอฝากเพลงนี้ให้ลองฟังกันดูนะครับ ซีเจย์ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook