4 วงดนตรีระดับโลก ! ! ! ระเบิดความมันใน สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิก ฟิแอสโต้ (SINGHA Frappe Music Fiesto) | Sanook Music

4 วงดนตรีระดับโลก ! ! ! ระเบิดความมันใน สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิก ฟิแอสโต้ (SINGHA Frappe Music Fiesto)

4 วงดนตรีระดับโลก ! ! ! ระเบิดความมันใน สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิก ฟิแอสโต้ (SINGHA Frappe Music Fiesto)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดฉากความมัน ดับอุณหภูมิร้อนๆ ต้อนรับเดือนเมษา อย่างสมบูรณ์แบบกันไปแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีเหนือกระแส Singha Frappe Music Fiesto (สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิก ฟิแอสโต้) เทศกาลดนตรีระดับโลก ฝีมือโปรโมเตอร์มืออาชีพ โทเทิล สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ได้รับการสนับสนุนที่แสนดี จาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น , บิ๊ก โคล่า , รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ต และเหล่าพันธมิตรทั่วเมืองไทย





ที่งานนี้ทำให้คนไทย ดารา นักร้อง กว่าครึ่งหมื่น อารมณ์ดี และมีความสุขท่ามกลางความวุ่นวายของเรื่องอื่นๆ และนี่คือเทศกาลงานดนตรีที่ทำให้ผู้ชมยิ้ม สนุก เต้น เอ็นจอย และอารมณ์ดีที่สุดในรอบปี 2553 ณ สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา, ชะอำ – หัวหิน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยเป็นค่ำคืนที่คึกคักกว่าคืนไหน ๆ เมื่อ 4 สุดยอดศิลปินแห่งยุคทั่วโลก ตบเท้ามาระเบิดความมันโชว์ฝีมือทางดนตรีกันสุดๆ สถานที่จัดงานแน่นขนัดไป ด้วยแฟนพันธุ์แท้ กว่า 5 พันคน ดารา นักร้อง ก็มาร่วมชมไม่ใช่น้อย ลุลา – โตน โซฟา , อี๊ฟ พุทธธิดา ที่มากับเพื่อนสาว แพรว คณิตกุล , ปู แบล็คเฮด , เพลย์กราว , จุ๋ย จุ๋ย , แชมป์ เทดดี้สกา ศิลปินแนวสการุ่นใหม่ของไทย ที่ควงเอาหวานใจ สายป่าย อภิญญา และเพื่อน ๆ มานับสิบ





บรรยากาศบนเวทีเริ่มจาก วงมานอนโก้ มูจิก้า ฟิวชั่น ซูเปอร์ แบนด์ (Manongo Mujica Fusion Super Band) วงฝีมือดีจากเปรู ที่งานนี้เป็นการมาสร้างสีสันเป็นครั้งแรกในเมืองไทยอีกด้วย ! ! ! ต่อด้วย วงปารีส แมทช์ (Paris Match) คู่หูดูโอจากญี่ปุ่นกับสไตล์ Groove Music เท่ไม่ซ้ำใคร! ! ที่โด่งดังมาแล้วทั่วโลกกว่า 14 อัลบั้ม ด้วยลีลา Cool Lyrics และการแสดงครั้งนี้จะเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของการสร้างสรรค์ในแนวฟิวชั่น กรู๊ฟ (Fusion Groove) ที่ดีที่สุด



เพื่อไม่ให้แฟนชาวไทยต้องผิดหวัง เมื่อเครื่องร้อน ก็เป็นหน้าที่ของสุดยอดวงแนวเพลงแบบ ฟิวชั่น แจ๊ส-ฟั๊งค์ แอนด์ สกา (Fusion Jazz-Funk and SKA) อย่างวงเดอะ แคท เอ็มไพร์ (The Cat Empire) วงสุดยอดฝีมือจากออสเตรเลีย กับลีลาโชว์บนเวทีเหนือคำบรรยาย ที่การันตีด้วย ARIA (Australian) Music Awards for best world album เจ้าของ Sound track เพลง SLY ใน EA Sport FIFA ที่มียอดขายกว่า 3 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก และปิดเวทีที่แฟน ๆ รอคอย ด้วย โตเกียว สกา พาราไดซ์ ออเครสตร้า (Tokyo Ska Paradise Orchestra) วงสกา ออเครสตร้าฝีมือระดับเทพ ที่สร้างความฮือฮาด้วยผู้ชมกว่า 1,500,000 คนต่อปี จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเสียงเรียกร้องอย่างล้นหลามของแฟนเพลงชาวไทย เพื่อการกลับมาแสดงอีกครั้งในรอบ 10 ปี นับเป็นปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีที่ทำให้คนอารมณ์ดีที่สุดในรอบปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook