4 วงดนตรีระดับโลก ! ! ! ระเบิดความมันใน สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิก ฟิแอสโต้ (SINGHA Frappe Music Fiesto)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/12/60845/18459_002.jpg4 วงดนตรีระดับโลก ! ! ! ระเบิดความมันใน สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิก ฟิแอสโต้ (SINGHA Frappe Music Fiesto)

    4 วงดนตรีระดับโลก ! ! ! ระเบิดความมันใน สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิก ฟิแอสโต้ (SINGHA Frappe Music Fiesto)

    2010-04-05T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ปิดฉากความมัน ดับอุณหภูมิร้อนๆ ต้อนรับเดือนเมษา อย่างสมบูรณ์แบบกันไปแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีเหนือกระแส Singha Frappe Music Fiesto (สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิก ฟิแอสโต้) เทศกาลดนตรีระดับโลก ฝีมือโปรโมเตอร์มืออาชีพ โทเทิล สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ได้รับการสนับสนุนที่แสนดี จาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น , บิ๊ก โคล่า , รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ต และเหล่าพันธมิตรทั่วเมืองไทย





    ที่งานนี้ทำให้คนไทย ดารา นักร้อง กว่าครึ่งหมื่น อารมณ์ดี และมีความสุขท่ามกลางความวุ่นวายของเรื่องอื่นๆ และนี่คือเทศกาลงานดนตรีที่ทำให้ผู้ชมยิ้ม สนุก เต้น เอ็นจอย และอารมณ์ดีที่สุดในรอบปี 2553 ณ สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา, ชะอำ – หัวหิน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยเป็นค่ำคืนที่คึกคักกว่าคืนไหน ๆ เมื่อ 4 สุดยอดศิลปินแห่งยุคทั่วโลก ตบเท้ามาระเบิดความมันโชว์ฝีมือทางดนตรีกันสุดๆ สถานที่จัดงานแน่นขนัดไป ด้วยแฟนพันธุ์แท้ กว่า 5 พันคน ดารา นักร้อง ก็มาร่วมชมไม่ใช่น้อย ลุลา – โตน โซฟา , อี๊ฟ พุทธธิดา ที่มากับเพื่อนสาว แพรว คณิตกุล , ปู แบล็คเฮด , เพลย์กราว , จุ๋ย จุ๋ย , แชมป์ เทดดี้สกา ศิลปินแนวสการุ่นใหม่ของไทย ที่ควงเอาหวานใจ สายป่าย อภิญญา และเพื่อน ๆ มานับสิบ





    บรรยากาศบนเวทีเริ่มจาก วงมานอนโก้ มูจิก้า ฟิวชั่น ซูเปอร์ แบนด์ (Manongo Mujica Fusion Super Band) วงฝีมือดีจากเปรู ที่งานนี้เป็นการมาสร้างสีสันเป็นครั้งแรกในเมืองไทยอีกด้วย ! ! ! ต่อด้วย วงปารีส แมทช์ (Paris Match) คู่หูดูโอจากญี่ปุ่นกับสไตล์ Groove Music เท่ไม่ซ้ำใคร! ! ที่โด่งดังมาแล้วทั่วโลกกว่า 14 อัลบั้ม ด้วยลีลา Cool Lyrics และการแสดงครั้งนี้จะเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของการสร้างสรรค์ในแนวฟิวชั่น กรู๊ฟ (Fusion Groove) ที่ดีที่สุด



    เพื่อไม่ให้แฟนชาวไทยต้องผิดหวัง เมื่อเครื่องร้อน ก็เป็นหน้าที่ของสุดยอดวงแนวเพลงแบบ ฟิวชั่น แจ๊ส-ฟั๊งค์ แอนด์ สกา (Fusion Jazz-Funk and SKA) อย่างวงเดอะ แคท เอ็มไพร์ (The Cat Empire) วงสุดยอดฝีมือจากออสเตรเลีย กับลีลาโชว์บนเวทีเหนือคำบรรยาย ที่การันตีด้วย ARIA (Australian) Music Awards for best world album เจ้าของ Sound track เพลง SLY ใน EA Sport FIFA ที่มียอดขายกว่า 3 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก และปิดเวทีที่แฟน ๆ รอคอย ด้วย โตเกียว สกา พาราไดซ์ ออเครสตร้า (Tokyo Ska Paradise Orchestra) วงสกา ออเครสตร้าฝีมือระดับเทพ ที่สร้างความฮือฮาด้วยผู้ชมกว่า 1,500,000 คนต่อปี จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเสียงเรียกร้องอย่างล้นหลามของแฟนเพลงชาวไทย เพื่อการกลับมาแสดงอีกครั้งในรอบ 10 ปี นับเป็นปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีที่ทำให้คนอารมณ์ดีที่สุดในรอบปี