คุณพร้อมหรือยังที่จะเป็น Baby ของหนุ่ม Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์) ? | Sanook Music

คุณพร้อมหรือยังที่จะเป็น Baby ของหนุ่ม Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์) ?

คุณพร้อมหรือยังที่จะเป็น Baby ของหนุ่ม Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์) ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์) หนุ่มน้อยวัยใส ที่สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลก พร้อมแล้วจะมาเขย่าหัวใจแฟนเพลงชาวไทย กับอัลบั้มภาคต่อ My World 2.0 หลังจาก ส่ง 2 เพลงดังอ้อนแฟนชาวไทยอย่าง One Time และ One Less Lonely Girl จากอัลบั้มภาคแรก My World ตอนนี้เขาพร้อมแล้วกับอัลบั้ม My World 2.0 ที่มาพร้อม 10 แทรคใหม่ เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลสุดแรงบน Billboard Hot 100 อย่าง Baby ที่พุ่งทะยานติดอันดับ 5 บน Billboard Hot 100 อย่างสวยงาม เพลงจีบสาวสุดน่ารักที่จะทำให้คนฟังใจละลายกับลูกอ้อนของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน



โดยในเพลงนี้ หนุ่ม Justin ยังได้ชวนแรปเปอร์รุ่นพี่อย่าง Ludacris มาร่วมแจม และได้ทีมงานแถวหน้าอย่าง The Dream, Trick Stewart มาโปรดิวซ์โดยเฉพาะอีกต่างหาก ซึ่งในอัลบั้ม My World 2.0 ยังได้โปรดิวเซอร์ชั้นเซียนอย่าง LA Reid และ Usher มานั่งแท่น Executive Producer เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว!!!



และล่าสุดหนุ่มน้อยคนนี้ยังสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการนิตยสารของอเมริกาด้วยการขึ้นปกและลงข่าวในทุกนิตยสารดังระดับโลกไม่ว่าจะเป็น นิตยสาร Billboard ฉบับล่าสุด นิตยสาร People นิตยสาร Rolling Stone นิตยสาร Us Weekly และ นิตยสาร Entertainment Weekly

Justin Bieber หนุ่มน้อยวัย 16 ปี จาก Stratford, Ontario กลายมาเป็นดาวดวงเด่นที่สะกดทุกสายตากับความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นและแต่งเพลงที่แรงเกินวัย การันตีจากยอดขายอัลบั้มแรกอย่าง “My World” ที่มียอดขายพุ่งทะลุกว่าล้านก๊อปปี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากนั้น หนุ่ม Justin ยังมีเพลงติดชาร์ท Billboard Hot 100 มากกว่า 7 ซิงเกิ้ลไปแล้วเรียบร้อย

นับจากเวลา Debut ไม่ถึง 2 ปี ไม่ว่าจะเป็นเพลง One Time (#17), One Less Lonely Girl (#16), Love Me, Favorite Girl (#26), Never Let You (#21), Down To Earth (#79), Bigger (#94) จนได้สร้างสถิติเป็นนักร้องโซโล่คนแรกในประวัติศาสตร์ Billboard Hot 100 ที่มีเพลงติด Top 40 ถึง 4 ซิงเกิ้ล และ อัลบั้ม My World ก็สามารถขึ้นชาร์ท Billboard 200 ได้สูงถึงอันดับ 6 และ อันดับ 4 บน UK Chart ซึ่งกูรูทางดนตรีคาดการณ์ว่าอัลบั้ม My World 2.0 น่าจะสามารถขึ้นภึงอันดับ 1 ทั้งฝั่งอเมริกาและอังกฤษได้แน่นอน!!!


คลิกชม MV Baby - Justin Bieber feat. Ludacris

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook