ได้เวลาของ แม็ค AF6.. ขอจับเรื่องราวลงเพลง ทางเลือก | Sanook Music

ได้เวลาของ แม็ค AF6.. ขอจับเรื่องราวลงเพลง ทางเลือก

ได้เวลาของ แม็ค AF6.. ขอจับเรื่องราวลงเพลง ทางเลือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่มีสาวๆคอยตามให้กำลังใจ และรอที่จะติดตามผลงานอยู่ตลอดเวลา สำหรับ วีรดนย์ หวังเจริญพร หรือ แม็ค AF6 ซึ่งในตอนนี้ หนุ่มหน้าหล่อคนนี้ ก็ได้ส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรกของเขาออกมา เอาใจสาวๆทั้งหลาย กับเพลง ทางเลือก DEBUTANTS AF6 THE ALBUM (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) เพลงที่ผู้ชายคนนี้บอกว่า มาจากชีวิตของเขา จะเป็นอย่างไร ลองไปฟังจากปากเขาเลยดีกว่า



....มาแล้วครับ เพลงเปิดตัวเพลงแรกของ แม็ค กับเพลงที่มีชื่อว่า ทางเลือก เพลงนี้ ได้ พี่ชัช 7th Scene (เซเว่น ซีน) มาช่วยดูแล เป็นเพลงป็อปร็อก ที่มีซาวนด์อังกฤษเท่ๆ ซึ่งเนื้อหาของเพลง มาจากชีวิตของ แม็ค เองเลย แม็ค ว่าคนส่วนมากก็ต้องเคยผิดหวังในเรื่องของความรักมานั่นแหละ อย่าง แม็ค ไม่รู้ว่าจะเรียกว่า อกหัก ดีหรือเปล่า มันเป็นการคุยกันมากกว่า สุดท้ายก็ได้ข้อสรุปว่าเราทั้งคู่ ต้องเดินทางไปตามความฝันของเรา และเมื่อเห็นด้วยกันทั้งคู่ ก็ไม่มีใครเจ็บ ไม่มีใครเสียใจ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันได้ มีปัญหาอะไรก็ปรึกษากัน ก็มีความสุขดีครับ

......หลายๆคนจะมองว่า การอกหัก เป็นเรื่องที่ทำให้เราต้องเศร้า ต้องเสียใจ แต่ในบางมุม การอกหัก มันเกิดจาก การที่คน 2 คน ตัดสินใจที่จะเดินทางไปหาสิ่งที่ตัวเองรัก เรียกได้ว่า จากกันด้วยความเข้าใจ แม็ค ว่ามันอยู่ที่มุมมองของเรามากกว่า ว่าจะมองเรื่องนี้ให้เศร้า จนร้องไห้ฟูมฟาย หรือทำความเข้าใจกับมัน และยอมรับกับสิ่งเกิดขึ้น แม็ค อยากให้ทุกคน มีความสุขกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ว่าเรื่องนั้นจะร้ายแรงขนาดไหน แค่คุณมีมุมมองที่ดี มองให้เป็นเรื่องที่ดี ก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างโอเคนะ แม็ค ฝากเพลง ทางเลือก ไว้กับทุกคนด้วย ลองฟังกันดูครับ แล้วจะรู้เลยว่า ชีวิตคนเรา มีให้มองหลายด้าน มันอยู่ที่ว่า คุณจะมองมันไปทางด้านไหน ทำทุกอย่างให้มีความสุขกับชีวิตเถอะครับ

สามารถติดตามฟังเพลง และดูมิวสิกวีดีโอของนักล่าฝันทั้ง 12 กับอัลบั้ม DEBUTANTS AF6 THE ALBUM (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) ได้ทาง www.truemusic.com และติดตามอัลบั้มของพวกเขาได้แล้ววันนี้....
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook