6 หนุ่ม 2PM สุดปลื้ม!!กับการรับรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาวอัลบั้มขายดีที่สุดในเมืองไทย | Sanook Music

6 หนุ่ม 2PM สุดปลื้ม!!กับการรับรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาวอัลบั้มขายดีที่สุดในเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
2PM คือ ซุปเปอร์สตาร์กลุ่มใหม่ล่าสุดของเอเชีย มีสมาชิกเป็น 6 หนุ่ม ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถทุกๆคนผ่านการคัดเลือกและการทดสอบการแสดงในทุกรูปแบบอย่างหนักหน่วง ตามมาตรฐานของ JYP Entertainment ที่นำทีมโดย สุดยอดโปรดิวเซอร์แห่งเอเชีย Park Jin Young หรือ JY Parkนั่นเอง และวันนี้พวกเขาพร้อมแล้ว ที่จะมาพิสูจน์ให้เราทุกคนได้เห็นถึงศักยภาพ ในความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของพวกเขาทั้ง 6 คน ซึ่ง 1 ในสมาชิกของวงนั้น เป็นคนไทย คือ นิชคุณ หรเวชกุล นั่นเองพร้อมแล้วกับอัลบั้มเต็มครั้แรก 01.59 PM [ ONE FIFTY NINE PM ] The First Album ความสมบูรณ์แบบในสไตล์ของ 2PM หลังจากปล่อยอัลบั้มพิเศษ Thailand Special Album ให้กลายเป็นอัลบั้มเพลงสากลที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยในปี 2009



ทำให้การมาเมืองไทยเมื่อวันที่ 1 กพ.ที่ลานชั้น 5 INFINICITY HALL พารากอน ที่ผ่านมา ทาง บ.โซนี่ มิวสิค เอนเทอร์ เทนเมนต์ โอเปอร์เรติ้ง (ประเทศไทย) โดย คุณภัทรา บุศราวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป มอบรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาวให้กับ 6 หนุ่ม 2PM และ Mr. David [Vice President] จาก JYP Entertainment เพื่อเป็นการการัตรีว่าแฟนเพลงชาวไทยก็สนันสนุนแผ่นแท้ของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบจริงๆ

ความพิเศษของงานยังมีการถ่ายภาพระหว่าง 2PM กับแฟนเพลงที่ร่วมกันประมูลภาพขนาดใหญ่ของ 2PM เพื่อช่วยเหลือชาวเฮติ Hope Help Haiti เป็นจำนวนเงินรวมทั้งหมด 27,000 บาท ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้นแฟนเพลงที่มาร่วมงานยังได้ร่วมร้องเพลงวันเกิดให้กับ คิมจุนซู ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค., วันที่ 25 เป็นวันเกิดของ ลีจุนโฮ และ 11 ก.พ วันเกิดของ ฮวางชันซอง

บรรยากาศงานในวันนั้นสร้างความประทับใจให้กับวง 2PM เป็นอย่างมาก ทั้ง 6หนุ่มพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า .....แม้ปีที่ผ่านมามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ทำให้พวกเราไม่รู้ว่าอัลบั้ม 01.59 PM [ ONE FIFTY NINE PM ] ของพวกเค้าจะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงขนาดไหน แต่พออัลบั้มวางแล้วพวกเค้ารับรู้ได้เลยว่าแฟนเพลงรอให้การสนับสนุนพวกเค้าทั้ง 6 คนเยอะมาก ทำให้รู้สึกประทับใจแฟนเพลงทั้งชาวไทยและชาวเกาหลีที่ให้การสนับสนุนและต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

นิชคุณ ได้พูดทิ้งท้ายว่า ......คอนเสิร์ทของพวกเรา2PMถ้าจะเกิดขึ้น จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกแน่นอน แฟนเพลงวง 2PM ในเมืองไทยได้ยินแบบนี้คงรู้สึกรักพวกเค้าเพิ่มขึ้นอีกเป็นกองเลย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 6 หนุ่ม 2PM สุดปลื้ม!!กับการรับรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาวอัลบั้มขายดีที่สุดในเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook