ดงบังชินกิ (Tohoshinki) เตรียมโผล่สเปเชี่ยลสเตจกับ Susan Boyle ในงาน ขาวแดง 2009 | Sanook Music

ดงบังชินกิ (Tohoshinki) เตรียมโผล่สเปเชี่ยลสเตจกับ Susan Boyle ในงาน ขาวแดง 2009

ดงบังชินกิ (Tohoshinki) เตรียมโผล่สเปเชี่ยลสเตจกับ Susan Boyle ในงาน ขาวแดง 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดงบังชินกิ (Dong Bagn Shin Ki, TVXQ!) เตรียมพบกับดาวหางแห่งวงการเพลง Susan Boyle งานเพลงแห่งประเทศญี่ปุ่น NHK Kouhaku Uta Gassen (ขาวแดง) ที่เตรียมมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 ดงบังชินกิ (Tohoshinki) เตรียมร่วมเปิดฉากสเปเชี่ยลสเตจร่วมหญิงที่โด่งดังจากเพลง I Dreamed A Dream อย่าง Susan Boyle ผู้ที่เคยเข้าร่วมในรายการออดิชั่นเฟ้นหาดาวดวงใหม่ iTV Britain's Got Talent เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา



Susan Boyle ได้สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการผู้ตัดสินและผู้ชมรายการได้เป็นอย่างมาก ภายหลังเธอได้รับการรู้จักไปทั่วโลกจากวีดีโอที่ถูกอัพโหลดผ่านทางเว็บไซต์จนกลายเป็นดาราดังไปชั่วข้ามคืน โดยเฉพาะล่าสุดสำนักข่าว AP ยังจัดให้ข่าวของเธอนั้นเป็นข่าวสุดฮ็อตอันดับที่ 2 ประจำปีรองจากข่าวการเสียชีวิตของ ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) อีกด้วย

หลังจากที่ Susan Boyle วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มแรก I Dreamed A Dream ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและด้วยช่วงเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เธอก็สามารถเขียนสถิติใหม่ยอดจำหน่ายอัลบั้มสูงสุดของนักรัองหญิงในรอบ 10 ปีได้เป็นผลสำเร็จ อย่างไรก็ตามการที่เธอเป็นหญิงวัยกลางคนและต้องเผชิญหน้ากับความโด่งดังไปทั่วโลกในช่วงข้ามคืน ส่งผลให้เธอมีสภาพจิตใจที่ไม่มั่นคงและได้รับความกดดันจนถึงกับเคยเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลมาแล้วเช่นกัน

สำหรับค่ำคืนงานขาวแดงในวันนั้นจะมีศิลปินญี่ปุ่นเข้าร่วมมากกว่า 60 ทีมโดยจะแบ่งเป็นทีมขาวและแดงเพื่อมาประชันเพลงกัน โดยทีมสีขาวที่ดงบังชินกิอยู่นั้นจะมีศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นรวมอยู่ด้วยว่าไม่จะเป็น SMAP, ARASHI ฯลฯ โดยทางด้านดงบังชินกินได้เตรียมขึ้นโชว์เพลง Stand By U ให้แฟนๆได้ชมกัน

อนึ่ง นอกจากดงบังชินกิจะได้ร่วมในงานขาวแดงแล้ว (19.20-23.45 น.) เขาก็เตรียมเดินสายเข้าร่วมงานถ่ายทอดสด TBS อย่าง CDTV New Year's Premier Live 2009 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน สำหรับงาน CDTV New Year's Premier Live 2009 จะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 เวลา 23.45 น. ไปจนถึง 05.00 น. วันที่ 1 มกราคม 2553 ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2550-2551 ดงบังชินกิก็เคยได้รับเชิญให้ร่วมงานนี้มาแล้ว เรียกได้ว่าปีนี้ดงบังชินกิก็จะกลับมาร่วมอวยพรปีใหม่ไปพร้อมๆกับชาวญี่ปุ่นอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook