MONKEY HERO ลิงตัวพ่อ พร้อมอาละวาด | Sanook Music

MONKEY HERO ลิงตัวพ่อ พร้อมอาละวาด

MONKEY HERO ลิงตัวพ่อ พร้อมอาละวาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โปรเจ็คท์ ทู ไฮน์ ของสองหนุ่ม ป๊อปปี้ และ โทโมะ ประสบความสําเร็จอย่างสวยงามไปแล้ว กามิกาเซ่ ค่ายเพลงในเครือบริษัท อาร์เอส เร่งเครื่องต่อ ส่ง 3 หนุ่ม จองเบ, เขื่อน และ เคนตะ ออกมาโกยคะแนนนิยมกันต่อกับโปรเจ็คท์ MONKEY HERO ที่มาที่ไปโปรเจ็คท์นี้เป็นยังไงไปฟัง 3 หนุ่มเล่ากัน



ทําไมต้อง MONKEY HERO
เขื่อน : มันมาจากคาแรคเตอร์ที่ออกจะซนๆ ซ่าส์ๆ แสบเป็นบางเวลาของเรา 3 คน ซึ่งอยู่ไม่นิ่งคล้ายกับลิง เลยเป็นที่มาของโปรเจ็คท์นี้ แต่ไหนๆ จะเป็นลิงแล้วขอเป็นลิงแบบฮีโร่ เป็นลิงตัวพ่อเลยแล้วกัน (ยิ้ม)

ดนตรีก็ต้องซนตามสิ
เคนตะ : แน่นอนครับ ซาวนด์ดนตรีจะออกแนวชวนขยับแข้งขยับขา สไตล์ฮิปฮอปผสมอาร์แอนด์บี พวกเรา 3 คนยังได้ดีไซน์การร้องท่อนแร็พด้วยตัวเองกันอีกด้วย เรียกว่าอยากชวนให้เพื่อนๆ ที่ฟังแล้วลุกขึ้น มาเต้นตามเลย



ลุคก็แรงไม่ใช่ย่อย
จองเบ : คอนเซ็ปต์ของพวกเราจะซนๆ เสื้อผ้าก็เลยเน้นสีสันให้สะดุดตา แต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์ต่างกันไป เขื่อนก็จะออกแนวซนแสบ เคนตะซนแบบกวนโอ๊ย ส่วนผมซนแบบงงๆ ปนทะเล้น เรียกว่ายังมีมาดหล่ออยู่ (หัวเราะ) ส่วนท่าเต้นก็ดีไซน์ออกมาตามเนื้อหาเพลง เราชอบเต้นกันอยู่แล้ว แต่ก็ต้องฝึกเพิ่มอีกเยอะ ถือเป็นงานหนังพอสม ควร

โปรเจ็คท์นี้ทํางานยากขึ้นไหม
เคนตะ : ในความรู้สึกพวกเราคิดว่าโตขึ้น ก็ต้องทํางานยากขึ้นด้วยเป็นเรื่องปกติ และดีใจที่พี่ๆ ทีมงานให้โอกาสได้มีส่วนร่วมในการทํางานเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์การร้อง การร่วมแสดงความคิดเรื่องเสื้อผ้า ตลอดจนท่าเต้น มันเลยไม่ทําให้รู้สึกเหนื่อยกับการทํางานเลยครับ"

รู้สึกยังไงกับคําว่า วงแตก
เขื่อน : อันนี้เฉยๆ ครับ เพราะเรารู้ว่าเป็น การแยกกันทําโปรเจ็คท์เฉพาะกิจ คือเน้นความ ชัดเจนในตัวตนของพวกเราให้เห็นชัดขึ้น แต่วง เค-โอทิค ของเรายังอยู่เหมือนเดิม แฟนเพลงสบายใจได้ครับ

แฟนเพลงส่วนใหญ่เข้าใจใช่ไหม
จองเบ : แฟนคลับน่ารักมากๆ ครับ เป็น กําลังใจให้พวกเราตลอด ไม่ว่าจะเป็น เค-โอทิค, ทู ไฮน์, มังกีย์ ฮีโร ต้องขอบคุณแฟนเพลงจริงๆ

โทโมะ กับ ป๊อปปี้ ว่ายังไงบ้าง
เคนตะ : ทั้งคู่ก็ได้ฟังเพลง รู้ถึงการทํางานของพวกเราทุกอย่าง ก็ชมว่าสนุกดีทั้ง เพลงและท่าเต้น อยากแจมด้วย คือเราก็ยังเป็นกําลังใจให้ซึ่งกันและกันเสมอเพราะเรายังเป็นทีมเดียวกันครับ

ฝากผลงานของ มังกีย์ ฮีโร
เขื่อน : ผลงานโปรเจ็คท์นี้เป็นอีกหนึ่งตัวตนของ จองเบ, เคนตะ และเขื่อน แฟนเพลงอาจจะรู้สึกว่ายังใหม่เพราะไม่เคยมีใครทํา แต่เราตั้งใจทํางานกันมากๆ เชื่อว่าใครที่ได้รู้จักผลงานเพลงของ มังกีย์ ฮีโร ต้องหลงรักและได้รับความสุขแน่นอน ฝากเป็นกําลังใจให้กันด้วยนะครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook