สิงโต กตัญญูสร้างบ้านเนื้อที่1ไร่ | Sanook Music

สิงโต กตัญญูสร้างบ้านเนื้อที่1ไร่

สิงโต กตัญญูสร้างบ้านเนื้อที่1ไร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กําลังอยู่ในช่วง ขาขึ้น สุดๆ สําหรับสิงห์หนุ่มวัยกระเตาะ สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี แชมป์เดอะสตาร์ 5 ของค่าย เอ็กแซ็กท์ เพราะทํางานในวงการบันเทิงยังไม่ทันถึงปี ก็สามารถ ปั๊มเงิน ใส่บัญชีได้หลายล้าน แถมยังมีความ กตัญญู เป็นเลิศ






ล่าสุดควักเงินเก็บก้อนโต ซื้อที่ดิน พร้อมสร้างบ้านหลังใหม่ในเนื้อที่เกือบ 1 ไร่ ใกล้บ้านเก่าที่ชุมชน หนองแวง จ.ขอนแก่น เพื่อตอบแทนพระคุณยาย และสร้างร้านขายอาหารใหม่ให้แม่ ซึ่ง สิงโต เผยถึงเรื่องนี้ว่า.....บ้านใหม่กําลังจะเสร็จแล้วครับ ซื้อที่เพิ่มจากบ้านเดิมที่เคยอยู่ เนื้อที่ก็เกือบๆ 1 ไร่ บ้านหลังนี้สร้างให้คุณยาย หลังไม่ใหญ่หรอก แต่ผมก็ทุ่มเต็มที่ ท่านแก่แล้วอยากให้ท่านอยู่สบาย



......ผมเคยฝันไว้หากมีโอกาสจะทําบ้านให้ยายอยู่สบายๆ มันเหมือนปาฏิหาริย์ที่วันหนึ่งฝันก็เป็นจริง และมาเร็วกว่าที่ผมคิด ปลื้มมากที่ได้ทําเพื่อยาย ตอนนี้สร้างไปได้เยอะแล้วใกล้จะเสร็จ เหลือตกแต่ง ตามใจยายเลยท่านอยากได้แบบไหน ให้สิทธิยายตัดสินใจ เพราะเป็นบ้านของท่าน....ตัวผมดีใจ และภูมิใจมากเงินทุกบาทมันมาจากน้ำพักน้ำแรงของเรา ท่านเหนื่อยเพื่อเรามามากแล้ว วันนี้มีกําลังก็ไม่อยากรอ อยากทําให้ยายเลย เร็วๆ นี้คงได้ทําบุญขึ้นบ้านใหม่ครับ



นอกจากทําบ้านให้ยาย สิงโต ยังทําร้านขายส้มตําใหม่ให้แม่ด้วย .....ร้านขายส้มตําแม่จะทําให้ใหม่ ทําให้มันมั่นคงแข็งแรง แล้วแต่ท่านอยากขายส้มตําเหมือนเดิม หรืออยากขายอาหาร ท่านก็ไม่ได้คิดจะหยุดทํา มันเป็นความสุข ผมไม่ห้าม แล้วแต่ท่านตัดสินใจ ผมมีกําลังก็ช่วยเหลือท่านเต็มที่อยู่แล้ว ทุกวันนี้ไม่เหนื่อยนะ พอเห็นคนที่เรารักสบาย เราก็สุขใจ ไม่ค่อยได้เจอกัน ก็โทรศัพท์หากันเอา แต่อย่างแรกเลยผมก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นกําลังใจ ขอบคุณคุณบอยด้วยที่ให้โอกาส ถ้าไม่มีกําลังใจเหล่านั้น ผู้ชายธรรมดาอย่างผมคงไม่ได้มาถึงวันนี้ครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook