เมื่อ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ กลายเป็น..ผู้ชายใจสาว | Sanook Music

เมื่อ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ กลายเป็น..ผู้ชายใจสาว

เมื่อ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ กลายเป็น..ผู้ชายใจสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มหน้าหวาน ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล เด็กปั้นอีกคนของค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่แสดงเป็น ชายรักชาย ในละคร พรุ่งนี้ก็รักเธอ ทางช่อง 5 ซึ่งถูกใจคอละครมั่กๆ



แม่หมอฯ ขอทํานายเลยค่ะว่า คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ต้องเตรียมละครเรื่องใหม่ให้หนุ่มฟลุ๊คไว้เล่นเรียบร้อยแล้วแหงมๆ เพราะแค่ประเดิมเล่นละครให้ต้นสังกัดเรื่องแรกเรทติ้งก็สวยสดงดงาม ทําเอาบิ๊กบอสยิ้มแก้มบานไปแล้วนี่คะ



......ฟลุ๊ครู้สึกดีใจมากครับที่พี่บอยให้โอกาสมาเล่นเรื่องนี้ ยอมรับว่าแรกๆ หนักใจและเครียดมากจนท้องเสียเลย แต่พอรู้ว่าฟีดแบ็คละครดีขนาดนี้ก็รู้สึกหายเหนื่อยไปเลยครับ อีกอย่างฟลุ๊คโชคดีที่ได้เล่นกับคนเก่งๆ อย่างพี่โอ-อนุชิตด้วย แต่เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกันฟลุ๊คจะเขินมากครับ มันรู้สึกจั๊กกะจี๋ยังไงไม่รู้

......แต่พี่บอยจะคอยบอกคอยอธิบายถึงเหตุผลที่มาที่ไปของความสัมพันธ์ และจะคอยดูไม่ให้มันมากหรือน้อยเกินไป ซึ่งฟลุ๊คเชื่อว่าถ้าผ่านมือพี่บอยแล้วมันต้องออกมาดี และที่สําคัญที่สุดก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคนที่ชื่นชอบและติดตามความรักคู่ของเรามาตลอด ยังไงก็เป็นกําลังใจให้ฟลุ๊คด้วยนะครับ มีลูกล่อ เอ๊ย! ลูกอ้อนเยอะขนาดนี้นี่เอง แฟนคลับเลยฝากมาบอกว่าอยากให้ ฟลุ๊ครักแฟนๆ ทุกวันเลย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook