Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show 2อลังการงานสร้างมากกว่าเดิม | Sanook Music

Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show 2อลังการงานสร้างมากกว่าเดิม

Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show 2อลังการงานสร้างมากกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สำหรับคอนเสิร์ต True Music Presents "Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show 2คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งที่สองของซูเปอร์จูเนียร์ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยซูเปอร์จูเนียร์ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้อย่างถล่มทลาย แถมโผล่เซอร์ไพรส์คนดูแบบใกล้ชิดรอบฮอลล์



ทันทีที่เข้าไปในฮอลล์ก็ต้องถึงกับอึ้ง กับเวทีขนายักษ์ที่กระจายรอบฮอลล์เรียกว่า ไม่ว่าจะอยู่มุมไหน ก็สามารถใกล้ชิดกับซูเปอร์จูเนียร์ได้อย่างทั่วถึง โดยคอนเสิร์ตเริ่มจาก VTR เปิดตัว แนะนำสมาชิกแต่ละคน โดยสมาชิกทั้ง 11 คน ก็ได้เปิดตัวโดยการโผล่ขึ้นมาตามจุดต่างๆ กระจายรอบฮอลล์ เรียกเสียงกรี๊ดได้ตั้งแต่เริ่มต้น



นอกจากนี้ ยังมีโชว์พิเศษเฉพาะคอนเสิร์ตครั้งนี้ นั่นก็คือ โชว์ "GEE" เพลงที่ซูปเปอร์ จูเนียร์ออกมาเต้นคัพเวอร์ Girls’ Generation(เกิร์ลส เจเนเรชั่น) ฮีชอล, อีทึก, คังอิน, ซองมิน, อึนฮยอก, ดงแฮ, ชีวอน, คยูฮยอน, รยออุค ที่ออกมาแต่งตัว เป็น 9 สาว Girls’ Generation เกิร์ลกรุ๊ป สุดฮอตร่วมค่าย ที่เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้อย่างถล่มทลาย สามารถทำให้ทุกคนหัวเราะ และรู้สึกได้ถึงพลังของพวกเขา และถือเป็นโชว์ที่พิเศษของผู้ชมทุกคน



โดยตลอดเวลาโชว์กว่า 3 ชม. ตั้งแต่เปิดฉากมา และอีกหลายช่วงในคอนเสิร์ต สมาชิกทุกคนจะโผล่ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงอยู่ตลอดเวลา และภายในฮอลล์ยังมีจอ LED ขนาดยักษ์ ที่ทำให้แฟนเพลงทุกคนได้ชมทั้งเอฟเฟกต่างๆ ที่อลังการและด้วยเวทีที่ถูกออกแบบมาให้ได้ใกล้กับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิด สิ่งเหล่านี้ ทำให้ซูปเปอร์ จูเนียร์สามารถปล่อยเส่นห์ออกมาสู่คนดูได้เต็มร้อยเปอร์เซนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook