ตีน่า สุดประทับใจ ไฟว์ไลฟ์ พาไปนอนนับดาว | Sanook Music

ตีน่า สุดประทับใจ ไฟว์ไลฟ์ พาไปนอนนับดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไฟว์ไลฟ์ พาไปนอนนับดาว ที่ มอหินขาว จ.ชัยภูมิ ในทริป 12 เดือน 7 ดาว 9 ตะวัน เรียกว่าประทับใจกันไปสุดๆ สำหรับทริป 12 เดือน 7 ดาว 9 ตะวัน ตอน COUNTDOWN TO COUNT ดาว ที่รายการ ไฟว์ไลฟ์ ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดขึ้น เพื่อพาผู้โชคดี 12 คน ไปทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน พร้อมสัมผัสดินแดนมหัศจรรย์แห่งสวนหิน ชมความสวยงามของท้องฟ้า และร่วมนับดาวไปกับ 2 นักร้องรับเชิญ ตีน่า กับ ป๋อง ศรัณย์ และ 3 พิธีกร หลยุส์-โบ-เต้ย ที่ มอหินขาว จ.ชัยภูมิ



เปิดทริปกันที่ น้ำตกตาดโตน ด้วยเกม เลี้ยงขวดแฟนต้า โดย 4 หัวหน้าทีม หลยุส์-เต้ย-ตีน่า-ป๋อง ส่งตัวแทนของแต่ละทีมออกมา นำน้ำในน้ำตกตาดโตน ขึ้นไปที่ มอหินขาว โดยต้องรักษาระดับน้ำในขวดให้มากที่สุด ต่อจากนั้นไปสนุกต่อกับเกม Hug กันจะได้ไหม โอบกอดรอบเสาหิน ที่มีขนาดใหญ่เท่ากับคนโอบ 22 คน ซึ่งกลุ่มหินที่รวมอยู่ 5 แท่งนี้ นับเป็นเสาหินที่โดดเด่นที่สุด และเป็นไฮไลต์ของการมาเที่ยวมอหินขาวเลยทีเดียว ในเกมนี้ทีมของ ตีน่า เป็นผ่ายชนะไปด้วยการวางแผน ใช้เชือกผูกรองเท้ามาผูกไว้ด้วยกันแล้ว โอบรอบเสาหินได้สำเร็จเป็นทีมแรก

จากนั้นมุ่งหน้าขึ้นไปยังกลุ่มหินที่ 2 หินเจดีย์โขลงช้าง เล่นเกม ก๊อปภาพ โดยให้น้องๆ ผู้โชคดีถ่ายรูปคู่กับดงหิน แท่งหินรูปร่างแปลกประหลาดมากมาย มีรูปร่างคล้ายเจดีย์ / กระดองเต่า / รองเท้าบูท หามุมถ่ายถาพได้สวยถูกใจตามกติกาแล้ว ทุกทีมก็ไปตามจับพี่เบิร์ดกับเกม สี่ขาหาพี่เบิร์ด เรียกว่าเป็นเกมที่โหดมันฮาจริงๆ เพราะทุกคนในทีมต้องใช้ความสามัคคีในการก้าวเท้าไปด้วยกัน เพื่อตามจับพี่เบิร์ดให้ได้ งานนี้มีล้มลุกคลุกคลานกันไป โดยเฉพาะทีมของหนุ่ม เต้ย ที่หมายมั่นปั้นมือว่า ต้องชนะให้ได้ และปิดท้ายความสนุก และความประทับใจกับปาร์ตี้COUNTDOWN TO COUNT ดาว กับคอนเสิร์ตสนุกๆ จาก ตีน่า และ ป๋อง-ศรัณย์ ที่ขนเพลงเพราะๆ มาฝาก ส่งท้ายค่ำคืน สุดแสนโรแมนติกก่อนจะกลับบ้านด้วยความประทับใจไม่รู้ลืม
ตีน่า เล่าว่า .......ประทับใจมากค่ะ ตีน่ายังไม่เคยมาเที่ยวที่ มอหินขาว เลยพอได้มาแล้ว รู้สึกทึ่งค่ะ เพราะเสาหินแต่ละแท่ง เป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่แท้จริง รูปร่างใหญ่โตขนาด 22 คนโอบ สมกับเป็นสโตนเฮนจ์เมืองไทยจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะตอนที่นอนดูดาว สวยมากค่ะ โรแมนติกสุดๆ เลย ทำให้ตีน่ารู้ว่า เมืองไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายค่ะ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ตีน่า สุดประทับใจ ไฟว์ไลฟ์ พาไปนอนนับดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook