deeboyd pop fest เทศกาลดนตรี | Sanook Music

deeboyd pop fest เทศกาลดนตรี

deeboyd pop fest เทศกาลดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
deeboyd pop fest เทศกาลดนตรี ไร่สุวรรณ ปากช่อง 5-6 ธันวาคม 2552 เทศกาลดนตรีและการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุด ประจำปี 2552ส่งท้ายปี ที่ยิ่งใหญ่ กับเทศกาลดนตรีที่ศิลปิน เสียงเพลง และความครื้นเครงจากกิจกรรมสุดป๊อบ จะโอบล้อมพร้อมมอบความสุขให้คุณ ตลอด 2 วัน 2 คืน ภายใต้บรรยากาศ ธรรมชาติ สุดโรแมนติคข่าวล่าสุด สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจ !!

ผู้สนับสนุนใจดี เพิ่มโซนใหม่ 1,200 บาท ในงาน deeboyd pop fest 5 และ 6 ธันวาคมนี้ (จำนวนจำกัด)เพื่อให้แฟนๆ dee และ boyd ได้มีโอกาสได้รับชมปรากฎการณ์ทางดนตรีอันพิเศษนี้

เสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม นี้ ไร่สุวรรณ ปากช่อง จาก ความสำเร็จกับลายมือที่แตกต่างในการจัดงาน คอนเสิร์ต อารมณ์ดี้ ตอน ทุ่งหญ้า สายลม และ นมวัว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นแล้วว่า คุณภาพและความสะดวกสบาย ที่พร้อมด้วยการจัดการ ทำให้คุณได้รับอรรถรสความสุขอย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ โดยความประทับใจดังกล่าว ทำให้แฟนเพลงที่ได้ไป และ ผู้ที่พลาดในครั้งก่อน ต่างเฝ้ารอโอกาสที่จะได้ไปอิ่มเอมด้วยกันอีกครั้ง



"ยังดี" จึงเดินหน้าด้วยการจับมือกับนักแต่งเพลงรักชื่อดัง บอย โกสิยพงษ์ มาร่วมการผสมผสานความไพเราะของบทเพลง และความยิ่งใหญ่กันกับ ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค แบรนด์แรกของยังดี พร้อมสรรค์สร้างเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ สมบูรณ์แบบ และ การันตีความสนุก สะดวกสบาย พร้อมคุณภาพ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในเมืองไทย และมุ่งมั่นที่จะให้ POP FEST ก้าวสู่การเป็น World Festival ในปีต่อๆไป เพื่อสนับสนุน และ รณรงค์ให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศ และ จากต่างประเทศให้มาเที่ยวประเทศไทย เหมือนกับ Music Festival ระดับโลกอื่นๆ

ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ ภายใต้การดูแลของ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หรือ ที่ใครๆ คุ้นเคยกันในชื่อ ไร่สุวรรณ คือสถานที่ที่เราคัดสรรแล้วว่า จะสร้างความประทับใจให้คุณ ด้วยบรรยากาศเย็นสบาย พร้อมทิวทัศน์ทุ่งข้าวโพด, ดอกทานตะวัน กลางหุบเขา และธรรมชาติโดยรอบที่ยังคงความสมบูรณ์อยู่ ทั้งหมดอยู่บนเนื้อที่กว่า 400 ไร่ เพื่อให้ผู้เข้าชมได้มีความสุข สะดวกสบายอย่างแท้จริง

ดนตรี รวมบทเพลงของ ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค และ บอย โกสิยพงษ์ และเพลงโปรดของทั้ง 2 คน พร้อมศิลปินดังที่มารวมตัวกัน พร้อมข้ามค่ายกันร้อง อาหาร รวมอาหารอร่อยมากมาย หลายแนว ให้คุณได้อิ่มท้องกัน ทั้งกลางวัน กลางคืน เครื่องเล่น รวมเครื่องเล่น และกิจกรรม Outdoor สนุกๆ ให้คุณได้บิ๊วความสุขกัน ที่สำคัญอาจได้กระทบไหล่กับศิลปินคนโปรดก็ได้ ถ่ายรูป ฮาเฮกับมุมถ่ายรูปสวยๆ และอมยิ้มไปกับ มุมพิเศษที่ดี้ บอย สร้างขึ้นโดยเฉพาะ แคมป์ปิ้ง พบกับบรรยากาศแคมป์ปิ้งสุดสบาย สะอาด (พร้อมห้องอาบน้ำรองรับ) และ บรรยากาศที่สร้างขึ้นเพื่อให้ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสามารถอยู่ร่วมกัน อย่างมีสไตล์

อัพเดตล่าสุดกับกับโชว์พิเศษวันที่ 5

-ครั้งแรก และ ครั้งเดียว ที่คุณจะได้ฟัง ชม เพลงดี้ นิติพงษ์ และ บอย โกสิยพงศ์ ในเพลงเดียวกัน และ ที่ขับร้องโดย ศิลปิน GMM และ LOVEiS ใน Show พิเศษในครั้งนี้
-คุณจะได้ฟังเพลงบอย ที่ขับร้อง และ arrange พิเศษ จากทีมงาน GMM และ ศิลปิน GMM
-รวมพล Retro กับศิลปินเมื่อครั้งคุณยังวัยรุ่น ยังจำบทเพลงเหล่านี้กับศิลปินเหล่านี้ได้ไหม
-ปั่น มาลีวัลล์ ชรัส
-อินคา
-นูโว
-ไฮดร้า
-พร้อม ปะทะ กับ band ฮิตรุ่นใหม่ etc
กับ บทเพลง original ของพวกเค้า + เพลงพี่ดี้ + เพลงพี่บอย ที่ทุกวงได้เตรียมซ้อม เตรียมทำมาเป็นพิเศษ

อัปเดทล่าสุดกับโชว์พิเศษวันที่ 6 – พี่บอยแจกโจทย์น้องๆ สร้างสรรค์ Festival ซ้อน Festival

-การกลับมาของ P.O.P
-คอนเสิร์ตแรกของ BOYd NOP
-รวมพลเพื่อนรักเก่า นำเพลงในยุคทองของ BEKERY
-พี่บอย เตรียมโชว์ช่วงพิเศษ Dee Greatest Hit เป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้พี่ดี้ มาลุ้นกันว่าจะเป็นเพลงอะไร และ จะออกมาเป็นรูปแบบไหน จะเห็นได้ว่างานนี้ ไม่มีที่ไหนเหมือน ไม่มีอีกแล้ว และ จะเป็นประสบการณ์ที่พิเศษที่เราไม่อยากให้คุณพลาด เพราะ ไม่สามารถบันทึกวิดีโอออกมาได้ ต้องมาดูด้วยตัวเองเท่านั้น !!

พร้อมเปิดตัวทีมงานอันดับ 1 ระดับประเทศ
พี่ Sun – Lighting Designer อันดับ 1 เมืองไทย
Sound Engineer อันดับ 1 เมืองไทย
พี่ไก่ สุธี เสรีชน
พี่นิ่ม สีฟ้า
Show Director – ต้น ณโรจน์ และ Gevin
Music Director – นพ พรชำนิ , BOYd Extra
และ เครื่องเสียงระดับโลก ที่ทาง Media Visions ยกมาให้เราฟังกลางไร่สุวรรณ

สนใจติดต่อซื้อบัตรได้ที่
ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com
ข้อมูลเพิ่มเติม www.iamyoungdee.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook