โซนี่ มิวสิค ร่วมมือ แกรมมี่ จัด THIS IS IT The Concert | Sanook Music

โซนี่ มิวสิค ร่วมมือ แกรมมี่ จัด THIS IS IT The Concert

โซนี่ มิวสิค ร่วมมือ แกรมมี่ จัด THIS IS IT The Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นครั้งแรก...! ที่ค่าย โซนี่ มิวสิค และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ!!! เพื่อพลักดันโปรเจ็กท์ยักษ์...ระดับบิ๊กคอนเสิร์ตสำหรับคนรักราชาเพลงป๊อป ‘ไมเคิล แจ็กสัน’ ในชื่อ THIS IS IT The Concert ซึ่งเมืองไทยเป็นประเทศแรกที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัทแม่ โซนี่ มิวสิค นิวยอร์ก ให้จัดขึ้น



งานนี้หัวเรือใหญ่ 2 ค่ายฝั่ง โซนี่ มิวสิค และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กระพริบไฟเขียวเตรียมขนทัพศิลปินไทยคุณภาพกว่า 20 ชีวิต อาทิ ทาทา ยัง, คริสติน่า, มาช่า, ใหม่ เจริญปุระ, แดน วรเวช, นูโว, กอล์ฟ-ไมค์, เจ เจตริน, นัท มีเรีย, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, เบน ชลาทิศ, แพท สุธาสิณี, ออฟ ปองศักดิ์, เป็ก ผลิตโชค, แชมป์ ศุภวัฒน์,วง Slot Machine, เจมส์ เรืองศักดิ์, ตู่ ภพธร, แก้ม เดอะ สตาร์ และวงฟลัวร์ ทุกศิลปินคอนเฟิร์มขึ้นร้องเพลงฮิตที่เคยกุมหัวใจแฟนเพลงของ King of pop Michael Jackson และเวอร์ชั่นใหม่แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

และเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของ King of Pop โซนี่ มิวสิคและแกรมมี่ได้รวมสุดยอดของบุคลากรทุกแขนงเพื่อทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาสนุกที่สุด อลังการที่สุด และซาบซึ้งที่สุด เพื่อรำลึกและอำลา ไมเคิล แจ็คสัน ซึ่งการันตรีได้เลยว่า THIS IS IT The Concert จะเป็นคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุดที่เกิดขึ้นในต้นปี 2010 แน่นอน

โดยคอนเสิร์ต THIS IS IT The Concert จะจัดขึ้น 2 รอบในวันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ 2010 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ ทุกสาขา ราคา 4,500/ 2,500/ 2,000/ 1,500/ 1,000/ 800/ 600 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook