เทย์เลอร์ สวิฟต์ กวาดเรียบ 4 รางวัลใหญ่ คันทรี มิวสิค อวอร์ด 2009 | Sanook Music

เทย์เลอร์ สวิฟต์ กวาดเรียบ 4 รางวัลใหญ่ คันทรี มิวสิค อวอร์ด 2009

เทย์เลอร์ สวิฟต์ กวาดเรียบ 4 รางวัลใหญ่ คันทรี มิวสิค อวอร์ด 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างสถิติให้กับตัวเองอีกครั้งกับ 4 รางวัลรวด บนเวที คันทรี มิวสิค อวอร์ด 2009 ดังเป็นพลุแตกและยังคงดังไม่หยุดไม่หย่อนกับเธอคนนี้ สาวน้อย เทย์เลอร์ สวิฟต์ ขวัญใจวงการเพลงป็อปทั่วโลก หลังจากเพิ่งทำลายสถิติ พาอัลบั้มแรกในชีวิตของตัวเอง (ซื่อใช้ชื่ออัลบั้มชื่อเดียวกับชื่อเธอ Taylor Swift)



อยู่ในชาร์ท บิลบอร์ด 200 มากกว่า 157 สัปดาห์ ซึ่งเป็นศิลปินในรอบ 10 ปีที่สามารถทำได้! และอัลบั้มที่ 2 ของเธอที่มีชื่อว่า ‘Fearless’ นั้น ยอดขาย ณ ปัจจุบัน มากกว่า 5 ล้านแผ่นทั่วโลก!!! พร้อมซิงเกิ้ลอันดับหนึ่งอย่าง Love Story และ You Belong With Me และล่าสุด บนเวทีแห่งวงการเพลงคันทรีทางฝั่งอเมริกา คันทรี มิวสิค อวอร์ด 2009 นั้นเธอได้รับรางวัลทั้งหมด 4 รางวัล ซึ่งถือว่า กวาดเรียบจากทุกสาขาที่เธอเข้าชิง

Album Of The Year – Fearless

Music Video Of The Year – Love Story

Female Vocalist Of The Year

Entertainer Of The Year



แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่อย่างนี้ คงต้องลุ้นกันต่ออีกหนึ่งรางวัลจากเวที American Music Awards ซึ่งเธอเป็นศิลปินที่ได้เข้าชิงมากที่สุดถึง 6 รางวัล มากกว่า ไมเคิล แจ็คสันและเอ็มมิเนม งาน America Music Awards จะประกาศผลในวันที่ 22 พฤศจิกายน ณ Nokia Theatre ลอส แองเจลลิส http://www.cmaawards.com/ ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้เตรียมพบกับอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จที่สุดเเห่งปี... Fearless ในเวอร์ชั่น Platinum Edition พร้อมเพลงใหม่ให้เเฟนๆได้เป็นเจ้าของกันเเน่นอน !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook