Open Happiness กระหึ่ม! แทททู คัลเลอร์ โชว์เจ๋ง แต่งเองร้องเอง! | Sanook Music

Open Happiness กระหึ่ม! แทททู คัลเลอร์ โชว์เจ๋ง แต่งเองร้องเอง!

Open Happiness กระหึ่ม!  แทททู คัลเลอร์ โชว์เจ๋ง แต่งเองร้องเอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณกรอบแก้ว ปันยารชุน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ จับมือพันธมิตร เอ็มทีวี และ ค่ายสมอลล์รูม ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวทูตดนตรีระดับโลก “หนึ่งเดียวของประเทศไทย วง แทททู คัลเลอร์ สุดยอดศิลปินไอ-ดอลขวัญใจเด็กแนว (I-dol) กับเพลงซิงเกิลใหม่ “โอเพ่น แฮพพิเนส (Open Happiness)พร้อมเผยกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตถึงรั้วมหาวิทยาลัยทั่วทุกภาค และ มหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ปิดท้ายปี โค้กซ่า เฟสติวัล 2009 ที่ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อบ่ายวันก่อน






งานนี้เพื่อนๆศิลปินร่วมค่าย (สมอลล์รูม) อาทิ แพร์ พิมพิศา และพีช พชร จิราธิวัฒน์ ทายาทเซ็นทรัล , บิว รังสรรค์ ปัญญาใจ , ป้อม โลโมโซนิค , กาย เลม่อนซุป และ ดี.เจ.จากคลื่นซี๊ด 97.5 ดี.เจ.เลิฟ ดนัยภัทร พิบูลสงคราม , ดี.เจ.เบิร์ด กิตติทัต จงฟุ้งเฟื่อง พร้อมด้วยวี.เจ.สาวสวยจากเอ็มทีวี (ไทยแลนด์) นิกกี้ กรนิก ทองเปี่ยม รับหน้าที่พิธีกร





โดยทั้งนี้...ทั้ง 4 หนุ่มวง แทททู คัลเลอร์ วงดนตรียอดฮิตขวัญใจวัยโจ๋ทั้งแก๊งค่ปลาบปลื้มกับการได้ทำงานครั้งนี้สุดตัว อย่างเห็นได้ชัด เมื่อเพลง โอเพ่น แฮพพิเนส (Open Happiness) ที่ ทั้งแต่งเนื้อร้อง เรียบเรียง และขับร้องกันเองนั้น เกิดดังเป็นพลุแตก ฮิตติดท็อปชาร์ตตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ทั้ง 4 หนุ่มแทททู คัลเลอร์ ได้ย้ำความดังแบบต่อเนื่อง ด้วยการสตาร์ทเดินสาย โค้กซ่า เฟสติวัล 2009 ทัวร์คอนเสิร์ตถึงรั้วมหาวิทยาลัยทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ซึ่งจะเริ่มในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งก็ไม่เพียงแค่พวก4 หนุ่มเองเท่านั้น



แต่ยังนำทีมศิลปินสุดฮิตวงอื่น ๆ กว่า 13 วงเข้าร่วมปล่อยพลังความมันในคอนเสิร์ตครั้งนี้กันอีกด้วย อีกทั้งยังเปิดโอกาสทางดนตรีครั้งสำคัญให้วัยรุ่นไทยได้แสดงความสามารถ เพื่อเข้าสู่ถนนสายดนตรีตามรอยศิลปินรุ่นพี่ ส่งท้ายปีให้ได้เปิดรับความสุขซ่ากันถ้วนหน้า งานนี้ หนุ่มดิม – หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำของวงแทททู คัลเลอร์ กล่าวเปิดใจถึงความรู้สึก และเปิดเผยถึงรายละเอียดกิจกรรมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตว่า.....



.......ก่อนอื่นเลย พวกเราวงแทททู คัลเลอร์ ดีใจมาก ๆ ครับ ไม่เคยคิดมาก่อนว่า เพลง โอเพ่น แฮพพิเนส (Open Happiness) ที่พวกเราทั้ง 4 คนได้แต่งเนื้อร้อง เรียบเรียงเสียงประสาน และขับร้องกันเองนี้จะดังเป็นพลุแตกไปทั่วประเทศขนาดนี้ครับ ดังถึงขนาดที่ว่าสามารถติดท็อปชาร์ตตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศได้เลยครับ อีกทั้งแฟนเพลงของเราทุกคนต่างก็ให้การตอบรับกับเพลงนี้แบบดีเกินคาดเลยครับ ทั้ง ไฮไฟว์ (hi5) หรือ เฟซบุ๊ค (Face Book) ของพวกเรา แฟน ๆ ก็เข้ามาเม้นต์มาแสดงความคิดเห็น และชื่นชมผลงานเพลงนี้กันอย่างล้นหลามทีเดียวครับ งานนี้พวกเราแทททู คัลเลอร์ ก็ไม่ขอปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดลอยไปครับ ที่สำคัญพวกเราได้รับโอกาสจากทางเครื่องดื่มโค้ก ให้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตส่งความสุขให้แฟนเพลงทั่วประเทศในช่วงปลายปีนี้ครับ กับกิจกรรมโค้กซ่า เฟสติวัล 2009



โดยเป็นมหกรรมดนตรียิ่งใหญ่ที่สุดที่เครื่องดื่มโค้กสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ด้านความต้องการทางดน ตรีของวัยรุ่นในทุกๆ ประเด็น และเพื่อเติมเต็มสิ่งที่เคยเป็นปัญหาในการเข้าถึงดนตรีของวัยรุ่นไทย ไม่ว่าจะเป็นบัตรราคาแพง เดินทางไม่สะดวก ศิลปินไม่โดนใจ งานไม่มีสีสันครับ ทั้งนี้กิจกรรมทัวร์จะเริ่มเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่แค่วงแทททู คัลเลอร์วงเดียวเท่านั้นนะครับ ยังมีเพื่อน ๆ ศิลปินในค่ายสมอลล์รูมกันอีกหลายวงเลยครับที่จะไปเดินสายทัวร์กับพวกเรา ไม่ว่าจะเป็น เดอะ ริชแมน ทอย , แพร จิราธิวัฒน์ , โลโมโซนิค และอื่น ๆ อีกคับคั่งครับ แฟน ๆ ของพวกเราอย่าได้พลาดกันนะครับ แล้วปลายปีนี้เจอกันที่มหาวิทยาลัยของคุณทั่วประเทศครับ.


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Open Happiness กระหึ่ม! แทททู คัลเลอร์ โชว์เจ๋ง แต่งเองร้องเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook