นุ๊ก สุทธิดา ชัดเจน ไม่มีทางอื่น เป็นตัวเองเต็มร้อย | Sanook Music

นุ๊ก สุทธิดา ชัดเจน ไม่มีทางอื่น เป็นตัวเองเต็มร้อย

นุ๊ก สุทธิดา ชัดเจน ไม่มีทางอื่น  เป็นตัวเองเต็มร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประเดิมเป็นซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้ม The small Dream Project (เดอะ สมอลล์ ดรีม โปรแจ็ค) ให้ผู้ฟังและแฟนคลับของนุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยาได้หายคิดถึงตามคำเรียกร้องกับเพลง ไม่มีทางอื่น ในสไตล์ Retrolian (เรทโทรเลี่ยน) ถือเป็นสไตล์ที่เจ้าตัวชอบมากที่สุด โดยครั้งนี้ นุ๊ก มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ เปลี่ยนสไตล์การร้องเป็นตัวเองอย่างสิ้นเชิง

โดย The small Dream Project ถือเป็นกลุ่มศิลปินที่รวมสีสันมิตรภาพทางดนตรีของ 9 ศิลปินคุณภาพ ทั้ง นุ๊ก สุทธิดา , โจ – ต๊ะ – ดิ๊บ Boy scout , ปราโมทย์ แสงศร , เอ๊กซ์ ไฮแจ็ค , โชค โชคชัย เจริญสุข , เป้ ไฮร็อค และ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ที่น่าจับตามอง ด้วยความสามารถและประสบการณ์ความเป็นศิลปินการันตีคุณภาพในยุค 90s ที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดีทีเดียว โดย นุ๊ก กล่าวถึง เพลง ไม่มีทางอื่น ในอัลบั้มนี้ ว่า



......ต้องขอบคุณแฟนคลับ , พี่ ๆ สื่อมวลชน , รวมถึงพี่ ๆ ดีเจ ที่รอติดตามเพลงของ นุ๊ก ซึ่งสำหรับเพลง ไม่มีทางอื่น ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกที่ใช้ในการเปิดตัวกลุ่มศิลปิน ‘The Small Dream Project หลังจากที่หลายๆ คนรอคอยก็พร้อมแล้วค่ะ โดยครั้งนี้ นุ๊ก มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ เปลี่ยนสไตล์การร้องเป็นตัวเองอย่างสิ้นเชิง สำหรับเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่ใช่ตัวตนของตัวเอง เพราะเป็นคนที่ชอบสไตล์เรทโทรเลี่ยนอยู่แล้ว โดยได้โอ๊ค ดราก้อนไฟว์ มาเป็นทำเพลงให้พร้อมกับร้อง featuring (feat.) ให้กับนุ๊ก อีกด้วย

......ถือว่าเป็นความลงตัวที่สุดสำหรับการทำเพลงของนุ๊ก ชอบและใช่ในความเป็นนุ๊กเลยค่ะ โดยเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเพลงที่พูดถึงความรักของนุ๊กในแบบของนุ๊ก ใครที่ยังไม่เคยฟังอยากให้ติดตามฟังนะคะ สามารถดาวน์โหลดฟังได้ที่ www.thesmalldream.com และ www.you2play.com หรือติดตามฟังได้ทางทุกคลื่นวิทยุ เริ่ม 20 ตุลาคมนี้ สำหรับใครที่รอติดตามฟังเพลงของอีก 8 ศิลปินคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มพี่ ๆ Boy scout โจ – ต๊ะ – ดิ๊บ , พี่โมทย์-ปราโมทย์ แสงศร , พี่เอ๊กซ์ ไฮแจ็ค , พี่โชค โชคชัย เจริญสุข , พี่เป้ ไฮร็อค และ พี่เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ติดตามพวกเราได้ในอัลบั้ม ‘The Small Dream project’ เร็ว ๆ นี้ ค่ะ

เตรียมพบกับกลับมารวมตัวของมิตรภาพทางดนตรีของ 9 ศิลปินคุณภาพ ของกลุ่มศิลปิน The Small Dream Project นุ๊ก สุทธิดา , โจ – ต๊ะ – ดิ๊บ Boy scout , ปราโมทย์ แสงศร , เอ๊กซ์ ไฮแจ็ค , โชค โชคชัย เจริญสุข , เป้ ไฮร็อค และเจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร พร้อมฟังซิงเกิ้ลแรก ไม่มีทางอื่น ของ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ทุกคลื่นวิทยุฮ็อตฮิตทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook