Mild(มายด์) เปิดตัว Single ใหม่ ผู้ป่วยความจำเสื่อม | Sanook Music

Mild(มายด์) เปิดตัว Single ใหม่ ผู้ป่วยความจำเสื่อม

Mild(มายด์) เปิดตัว Single ใหม่ ผู้ป่วยความจำเสื่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


6 หนุ่มหล่อ วง Mild (มายด์) ประกอบด้วย เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (ร้องนำ) , เต่า-เจน มโนภินิเวศ (กีตาร์) , ไมค์-ธงไชย ทิมพูล (มือกลอง) , เป้-ไพสิฐ คำกลั่น (แซ็กโซโฟน) , ขุน-พิทวัส ขุนทอง (เบส) และ ทอมท่อม-ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ (คีย์บอร์ด) แห่งชายคา NANO RECORDS (นาโน เรคคอร์ด) กลับมาคว้าไมค์ครวญเพลงรักหวานซึ้งให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกครั้งกับ Single ใหม่ในเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักอีกหนึ่งมุมมองที่ยังคงความอบอุ่น นุ่มนวลในความเป็น Mild (มายด์)



ล่าสุดได้เปิดตัว Single ใหม่ พร้อมกับการเป็น Event Presenter ให้กับ Chang Draughtอย่างเป็นทางการไปแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น อบอวลไปด้วยกลิ่นอายดนตรีรสนุ่ม ซึ่งในงานนี้นอกจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนมาร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างคับคั่งแล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างมาร่วมแสดงความยินดี กู่ก้องร้องกรี๊ด!!กันอย่างคึกคัก ทำเอาทั้ง 6 หนุ่มวง Mild (มายด์) ถึงกับเป็นปลื้ม!

สำหรับการกลับมาของพวกเราในครั้งนี้ แฟนๆ จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของพวกเราในลุกส์ใหม่ทั้ง เสื้อผ้า ทรงผม จะมีสีสัน และแตกต่างจากอัลบั้มที่แล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็น Mild (มายด์) ที่อบอุ่น นุ่มนวล เหมือนเดิมครับ พวกเราทุกคนก็อยากฝากผลงานเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ให้แฟนได้ลองฟังกันนะครับ เพราะพวกเราทุกคนตั้งใจทำเพลงนี้กันอย่างมาก ก็หวังว่าแฟนเพลงทุกคนจะชอบเหมือนที่พวกเราชอบ เชื่อว่าน่าจะโดนใจของใครหลายคนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook