แอบดู คริส บราวน์ ชดใช้โทษทำงานเพื่อสาธารณะ บทเรียนหลังทุบตีอดีตแฟน | Sanook Music

แอบดู คริส บราวน์ ชดใช้โทษทำงานเพื่อสาธารณะ บทเรียนหลังทุบตีอดีตแฟน

แอบดู คริส บราวน์ ชดใช้โทษทำงานเพื่อสาธารณะ บทเรียนหลังทุบตีอดีตแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา คริส บราวน์นักร้องผิวหมึกแนวอาร์แอนด์บี อายุ 20 ปี ที่ก่อเหตุอื้อฉาวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวนักร้องชื่อดัง ริฮานนาจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น ได้เริ่มรับโทษจากผลของการกระทำตัวเอง โดยการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสาธารณะ กวาดขยะ ถางหญ้า จัดการพื้นที่ที่ได้รับมอบหมายให้เรียบร้อยหมดจด



เมื่อเริ่มลงมือทำงานในช่วงแรก นักร้องดังทำงานไปหัวเราะไปอย่างสนุกสนานกับเพื่อนๆ ที่ต้องโทษเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อทำงานต่อไปเรื่อยๆ สีหน้าของเขาก็เริ่มเปลี่ยน กลายเป็นหน้าบูดบึงด้วยความเซ็งและเหนื่อย



ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ...ดูเหมือนคริสจะเบื่อหน่ายเอามากๆ เขาไม่เคยชินกับการทำงานที่ต้องออกแรง เห็นได้ชัดๆ เลยขณะที่แหล่งข่าวอีกคนหนึ่ง ระบุว่า คริสชอบแต่งตัวเนี๊ยบมีสไตล์ วันที่ต้องบำเพ็ญประโยชน์ เขาสวมหมวกเบสบอล พยายามทำให้ดูเท่ห์โดยการบิดหมวกไปด้านหลัง แต่จริงๆ แล้วมันดูไม่ได้เลย คริสดูเหมือนคนเก็บขยะเปี๊ยบ



ขณะที่คริสต้องทำงานหนัก ในเวลาเดียวกัน ริฮานน่า กลับใช้ชีวิตอย่าสนุกสนาน ล่าสุดไปโผล่ตัวที่นิวยอร์ค ซิตี้ แต่งตัวสุดวาบหวิวในเสื้อยืดซีทรู โชว์อก ขณะที่กำลังเดินเข้าไปดินเนอร์หรูที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยนแห่งหนึ่ง รายงานข่าวระบุว่า คริสต้องจ่ายเงินจ้าง รปภ.เพื่อช่วยระแวดระวังภัยให้เขาจากบรรดากลุ่มคนที่รักและเกลียดเขา ระหว่างการทำงานเพื่อสาธาณะประโยชน์ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook