นักฟังผู้ดีโหยหาวันวาน อัลบั้มรวมเพลงฮิตของคุณทวดวัย 92 | Sanook Music

นักฟังผู้ดีโหยหาวันวาน อัลบั้มรวมเพลงฮิตของคุณทวดวัย 92

นักฟังผู้ดีโหยหาวันวาน อัลบั้มรวมเพลงฮิตของคุณทวดวัย 92
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ท่านผู้หญิงเวร่า ลินน์ สร้างปรากฏการณ์น่าทึ่ง กลายเป็นนักร้องอายุมากที่สุดที่มีผลงานขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงอังกฤษ เผยเคยโด่งดังในช่วงสงครามโลกจนได้รับฉายา สตรีอันเป็นที่รักยิ่งของกองทัพ ท่านผู้หญิงเวร่า ลินน์ กลายเป็นศิลปินที่ยังมีชีวิตอยู่ซึ่งมีอายุมากที่สุด ที่ผลงานเพลงของตนเองได้ขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ตอัลบั้มเพลงยอดนิยมในสหราชอาณาจักร


ท่านผู้หญิงเวร่า ลินน์ ในยุคปัจจุบัน

โดยนักร้องวัย 92 ปี ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวบีบีซีว่า เธอรู้สึกแปลกประหลาดใจเป็นอย่างยิ่งที่ผลงานอัลบั้มรวมเพลงฮิตของตนเองคือ We′ll Meet Again - The Very Best of Vera Lynn ได้ขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ตเพลงสหราชอาณาจักรในสัปดาห์ล่าสุด และสามารถเขี่ยเจ้าของอันดับ 1 ในสัปดาห์ก่อน ที่เป็นวงดนตรีร็อคขวัญใจวัยรุ่นและนักวิจารณ์ร่วมสมัยอย่าง อาร์คติก มังกี้ส์ ร่วงลงไปอยู่อันดับที่ 4


สตรีอันเป็นที่รักยิ่งของกองทัพอังกฤษ เมื่อวันวาน

โดยเวร่า ลินน์ เริ่มชีวิตการเป็นนักร้องของตนเองในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ดังนั้นผลงานของเธอจึงเป็นบทเพลงที่มุ่งปลุกขวัญจิตวิญญาณของเหล่าทหารในกองทัพอังกฤษในช่วงเวลาดังกล่าว กระทั่งได้รับฉายาว่าเป็น สตรีอันเป็นที่รักยิ่งของกองทัพอังกฤษ ลินน์ประสบความสำเร็จในการเป็นนักร้องอย่างต่อเนื่อง จนได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์และมีคำหน้านามเป็น ท่านผู้หญิง


เวร่า ลินน์ ในยุคสงครามโลกครั้งที่2

ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อัลบั้มเพลงรวมฮิตของเวร่า ลินน์ ได้ถูกนำมาผลิตซ้ำเพื่อออกวางจำหน่ายในท้องตลาดอีกครั้งหนึ่ง เนื่องในวาระครบรอบ 70 ปี ที่อังกฤษประกาศเข้าร่วมสงครามโลกครั้งที่ 2 และอัลบั้มรวมฮิตดังกล่าวก็สามารถไต่ชาร์ตขึ้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงอันดับ 1 ในสัปดาห์นี้ ......ฉันไม่เคยคาดฝันว่า อัลบั้มชุดนี้จะกลับเข้าชาร์ตอีกครั้งหนึ่งในยุคปัจจุบัน และสามารถขึ้นไปถึงอันดับ 1 ได้ ท่านผู้หญิงเวร่า ลินน์กล่าว และว่าจากความสำเร็จดังกล่าว เธอไม่คิดที่จะออกผลงานอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของตนเองแต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook