ค่ำคืนที่ร้อนแรง Girl Band Goes Rock | Sanook Music

ค่ำคืนที่ร้อนแรง Girl Band Goes Rock

ค่ำคืนที่ร้อนแรง Girl Band Goes Rock
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ประทับใจกันไปตามๆกันกับมินิคอนเสิร์ตของ 4 สาวสุดฮอตเเละเซ็กซี่จากสวีเดน Ladylike (เลดี้ ไลค์) ที่เพิ่งจัดขึ้นสดๆร้อนๆกับงาน Girl Band Goes Rock เมื่อคืนวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ร้าน Route 66 มีทั้งสื่อมวลชนแขนงต่างๆ และแฟนๆต่างมาให้กำลังใจและต้อนรับพวกเธอกันอย่างอบอุ่นและใกล้ชิด



โดยในค่ำคืนนั้น 4 สาวได้นำผลงานเพลงในอัลบั้มมาขับกล่อมให้คนที่มาร่วมงานได้เคลิ้มกันไปถึง 4 เพลงพิเศษ อาทิ Sick , Dreaming Of The Time , Big Boyz , With You เป็นต้น ในงานนี้ยังถือโอกาส Premiere มิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุดที่ยังได้เคยได้ฉายที่ไหนในประเทศไทยกับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง Dreaming Of The Time ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีกับผู้ที่มาร่วมในงาน ต่างร้องท่อนฮุคไปพร้อมกับสาวๆอีกด้วย โดยทั้ง 4 สาวยังเผยอีกว่า ประเทศไทยเป็นที่ที่พวกเธอประทับใจที่สุด





ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม การต้อนรับ รวมทั้งอาหารการกิน พวกเธอรักเมืองไทยมากๆ เเละอยากกลับมาอีกครั้งถ้ามีโอกาส เเละยังฝากผลงานอัลบั้ม Ladylike ของพวกเธออีกด้วย เพราะพวกเธอตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก เเละทำเองทุกขั้นตอน นับว่าความสามารถไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เเละพวกเธอยังฝากถึงชาวไทยอีกว่า สามารถพูดคุยใกล้ชิดกับพวกเธอได้ง่ายๆ เพียงเเค่เข้าไปที่เว็ป Facebook เเละพิมพ์คำว่า Ladylike เเละคลิ๊ก Become A Fan เเค่นี้ก็ได้ใกล้ชิดพวกเธอเเล้ว เพราะทั้ง 4 สาวเข้าไปเช็คความเคลื่อนไหวในเว็ป Facebook ของพวกเธอทุกวัน เเละตอบคำถามของเเฟนๆทุกคน หรือเข้าไปดูความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ที่ www.ladylikemusic.com

ไม่เพียงแค่นั้นในงานนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษปิดท้าย โดยให้ผู้ที่มางานได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย โดยให้ทุกคนในงานเปิดบลูทูธในมือถือ เพื่อรับเพลงจากซิงเกิ้ลเเรกเพลง Sick ไปฟังกันฟรีๆอีกด้วย เเละสำหรับผู้โชคดี 20 ท่านเเรกที่ดาวน์โหลดเสร็จ ก็สามารถมารับของรางวัล CD อัลบั้มจาก Universal Music ได้ที่หน้างานอีกด้วย

ก่อนจบงานก็ต้องมีการแจกของขวัญเล็กๆน้อยให้กับผู้ที่มาร่วมงาน และถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกันซึ่งประกอบไปด้วย
• คุณรณพงศ์ คำนวณทิพย์ General Manager Universal Music (Thailand) Ltd.
• 4 สาว Ladylike Isabelle (อิสซาเบล) , Miranda (มิเเรนด้า) , Valerie (วาเลลี่) , Louise (ลูอิส)
• คุณทาฮาร่า ยาซูชิ (Genaral Manager เบียร์ Ashahi)
• คุณตราชู กาญจนสถิต (ผู้อำนวยการสื่อสารการตลาด เบียร์สิงห์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook