Johnnie Runner ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ชีวิตประจำวัน | Sanook Music

Johnnie Runner ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ชีวิตประจำวัน

Johnnie Runner ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ชีวิตประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากส่งซิงเกิ้ลแรกเพลง แก้วสุดท้าย ออกมาทำความรู้จักกับแฟนเพลงไปแล้ว ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับกลุ่มศิลปินร็อกหน้าใหม่ ค่ายบานาน่า เรคคอร์ด อย่างวง Johnnie Runner (จอห์นนี่ รันเนอร์) ล่าสุด ได้ส่งเพลงใหม่ ชีวิตประจำวัน เพลงช้าเนื้อหาซึ้งๆ จากอัลบั้ม เพียว เพียว ออกมาเอาใจแฟนเพลงกันอีกครั้ง โดย Johnnie Runner กล่าวถึงเพลงนี้ว่า



......ก่อนอื่นพวกเราต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ให้การตอบรับอย่างดีกับเพลง แก้วสุดท้าย ของพวกเรา Johnnie Runner (จอห์นนี่ รันเนอร์) ที่พวกเราส่งไปให้ได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ รู้สึกดีใจมากๆที่หลายๆคนชอบเพลง แก้วสุดท้าย ของเรา (ยิ้ม) เพราะพวกเราทุ่มเทและตั้งใจทำงานกันจริงๆ เสียงตอบรับเหล่านี้เป็นกำลังใจสำคัญที่จะทำให้พวกเราตั้งใจผลิตผลงานดีๆ มีคุณภาพ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีก

.....และตอนนี้ก็มีเพลงใหม่ นั่นคือเพลง ชีวิตประจำวัน ออกมาให้ได้ฟังตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วนะครับ เพลงนี้เป็นเพลงช้าซึ้งๆ กลั่นออกมาจากประสบการณ์ตรงของ กิ๊ฟท์ นักน้องนำ กันเลย (ยิ้ม) เนื้อหาเพลงนี้เป็นมุมมองความรักที่ไม่สมหวัง แม้วันเวลาจะหมุนผ่านไปนานเท่าไหร่ ในชีวิตประจำวันก็ยังคงเก็บเรื่องราวความรักครั้งเก่าไว้เหมือนเดิม เป็นความทรงจำซ้ำๆที่ไม่มีวันหายไป พวกเราเชื่อว่าหลายๆคน คงเคยมีประสบการณ์แบบนี้แน่นอน และรับรองว่าเพลงนี้ จะต้องโดนใจใครหลายๆ คน ที่ยังไม่ลืมแฟนเก่าอยู่ ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

ติดตามผลงานของ Johnnie Runner (จอห์นนี่ รันเนอร์) ได้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และใน http://johnnierunner.hi5.com , www.bananamax.net และสามารถติดตามฟังเพลงใหม่ ชีวิตประจำวัน ได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook