ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) เข้าฉากสะเทือนอารมณ์..หยาดน้ำตาในรักแรก | Sanook Music

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) เข้าฉากสะเทือนอารมณ์..หยาดน้ำตาในรักแรก

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) เข้าฉากสะเทือนอารมณ์..หยาดน้ำตาในรักแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชเวอึนยอง (Choi Eun Young) สาวมากความสามารถ นักเรียนจาก New York Film Academy รองอันดับที่ 2 มิสโคเรีย นิวยอร์ค ประจำปี 2549 โดยหลังจากที่เธอได้รับเชิญให้เข้าร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice International Film Festival) กับผลงานเรื่อง 'FISH' เมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา ล่าสุดเธอได้ปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในผลงานละคร MBC 'Heading To The Ground'



ชเวอึนยอง ได้เข้าร่วมถ่ายทำผลงานละคร 'Heading To The Ground' ร่วมกับ ยูโนยุนโฮ (ชื่อจริง จองยุนโฮ), อารา (Ara) และ อียุนจี (Lee Yoon Ji) โดยในผลงานละครเรื่องนี้เธอรับบทเป็น มิคยอง (Mi Kyung) รักแรกของ ชาบงกุน (รับบทโดย ยูโนยุนโฮ) ที่ทั้งคู่เคยร่วมกันแบ่งปันความรักอันที่แสนยากลำบากตั้งแต่สมัยเด็ก อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วทั้งคู่นั้นก็ต้องเลือกเส้นทางเดินที่ต้องแยกจากกันด้วยหัวใจอันแสนเจ็บปวด

โดยเฉพาะชาบงกุนได้เดินทางไปยังสถานที่จัดพิธีแต่งงานของมิคยองท่ามกลางฉากร้องไห้อย่างหนัก ภาพการจากลาของทั้งคู่นั้นจะออกอากาศในตอนที่ 1 โดยในวันที่ถ่ายทำนั้น ด้วยการเข้าถึงตัวละครเป็นอย่างมากของชเวอึนยอง ส่งผลให้น้ำมูกของเธอไหลทะลักออกมาเป็นจำนวนมาก จนผู้กำกับถึงต้องสั่งพักกองกันชั่วคราวเลยทีเดียว

ทีมงาน 'Heading To The Ground' เปิดเผยว่า "การที่เราได้ชเวอึนยองซึ่งเป็นนักแสดงที่มีระดับของเกาหลีมาร่วมงานเป็นนักแสดงรับเชิญในครั้งนี้ มันทำให้ผลงานของเรามีพลังเพิ่มมากขึ้นครับ" ส่วนทางด้าน ชเวอึนยอง กล่าว "ถึงแม้ว่าฉันจะเป็นเพียงนักแสดงรับเชิญ แต่การได้เข้าฉากสะเทือนอารมณ์กับยูโนยุนโฮมันก็ทำให้ฉันแทบจะรอกับผลงานที่ออกมาไม่ไหวแล้วค่ะ" เธอกล่าว

อนึ่ง ชเวอึนยอง ได้ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง 'I Don't Care' ของศิลปิน 2NE1 ไปเมื่อไม่นานมานี้ รวมถึงเร็วๆนี้ เธอก็ยังได้เตรียมมีผลงานร่วมกับนักแสดงชื่อดัง จางดงกอน (Jang Dong Gun) ในภาพยนตร์เรื่อง 'Good Morning President' กับบทบาทของเลขาประธานาธิบดีหญิง (รับบทโดย โคดูชิม) อีกด้วยเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook