เปียนิสโม่ บอกงานเพลงพิถีพิถัน เพราะไร้แรงกดดัน | Sanook Music

เปียนิสโม่ บอกงานเพลงพิถีพิถัน เพราะไร้แรงกดดัน

เปียนิสโม่ บอกงานเพลงพิถีพิถัน เพราะไร้แรงกดดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าถึงจะหน้าใหม่ แต่ทุกเพลงที่ปล่อยไปก็โดนใจไปทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่ใช่คนเดิม,ทิ้งน้ำตาไว้ที่เดิม, และความเหงา เพลงล่าสุดที่ วง เปียนิสโม่ ส่งให้ได้ฟังกัน การันตีโดยชาร์ตต่างๆทั่วประเทศ ที่ทะยานไปสู่อันหนึ่งในห้าอันดับต้นๆได้อย่างง่ายดาย



เป็นผลให้เหล่าสมาชิก นัท - ณัฐชา โภคาพันธ์ (ร้องนำ) พงศ์พล ผูกพันธ์ (บิ๊ก - เบส) , สืบพัฒน์ ลีเลิศพงษ์ (ไปป์) กีต้าร์, วสวัตต์ มีแก้ว (ลูป) กีต้าร์ , ชานนทร์ ช่างอาวุธ (ลอว์) ตั้งหน้าตั้งตาเร่งทำอัลบั้ม morph ให้เสร็จและสมบูรณ์ที่สุดให้สมกับที่แฟนๆรอคอยกันมานาน เพราะได้ปล่อยเพลง เป็นซิงเกิ้ล มาได้สักพัก จนถูกถามถึงงานเพลงแบบเต็มๆ ครั้งนี้ นัท นักร้องนำ ออกมาพูดให้ฟังว่า






.......งานเพลงชุดนี้ เราพิถีพิถันในทุกขั้นตอนเลยทีเดียว ถ้าเพลงไหนที่คิดว่ายังไม่ดี เราก็จะแก้กันจนกว่ามันจะเป็นที่พอใจของพวกเราทุกคน ด้วยเพราะเราไม่ได้อยู่ในค่ายใหญ่ที่มีระยะเวลามาเป็นตัวกำหนดวันวางแผง หรือ กำหนดทิศทางงานเพลงด้วยค่ะ ทำให้เราได้ทำในสิ่งที่เราชอบกันจริงๆ ส่วนเพลงต่างๆ เราก็ทยอยส่งให้ฟังกันทางวิทยุทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัด



ส่วนมิวสิกวิดีโอ ก็มีให้ได้ชมกันทางเคเบิ้ลต่างๆ ตรงจุดนี้ทำให้เรารู้สึกว่า เราไม่มีความเครียด หรือกดดันเลย พอเพลงนึงเสร็จเราก็มานั่งคุยกันว่าจะปล่อยเพลงนี้เมื่อไหร่ดี หรือจะรอเพลงต่อไป เพื่อให้เพลงที่ทุกคนได้ มันเป็นเพลงที่ฟังเพราะ และฟังได้นาน ตอนนี้พวกเรายังได้ตัดความยาวของชื่อวงเราไปนิดหน่อยด้วยค่ะ ด้วยความที่ค่อนข้างจะเรียกยาก ทำให้หลายๆคนสับสน เราเลยตัดให้เหลือแค่ เปียนิสโม่ อย่างเดียว



ซึ่งได้ผลเกินคาดค่ะ ทุกคนจำพวกเราได้มากขึ้น และเรียกชื่อได้ถูกต้องกว่าเหมือนก่อน สำหรับเพลง ความเหงา เป็นเพลงที่ฟังแล้วอาจจะเหงาๆ เศร้าๆ นิดนึง อยากให้ได้ฟังกันค่ะ และตอนนี้ก็มีพวกเราก็มีกิจกรรมสนุกให้ร่วมเล่น ร่วมลุ้น ด้วยคะ เพียงแค่กด *4922 89 เพียงแค่นี้ ก็อาจมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายค่ะ และเร็วๆนี้พวกเราก็จะมีแคมปัสตามโรงเรียนต่างๆ หวังว่าจะได้เจอะเจอเพื่อนๆทุกคนนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook