พายุ ชวน แฟนคลับ บุกสวนสนุก WONDER WORLD FUN PARK | Sanook Music

พายุ ชวน แฟนคลับ บุกสวนสนุก WONDER WORLD FUN PARK

พายุ ชวน แฟนคลับ บุกสวนสนุก WONDER WORLD FUN PARK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวัน ที่เราจัดให้ทุกคนได้ปลดปล่อยกัน เพราะวันนี้ พายุ จากกามิกาเซ่ เจ้าของเพลง ONE KISS และ SEXY BAD GIRL จะพาน้องๆ แฟนคลับผู้โชคจำนวน 10 คนไปกรี๊ด เอ้ย!! มิท แอนด์ กรี๊ด กันที่ WONDER WORLD FUN PARK สวนสนุกกลางใจเมือง ที่ตั้งอยู่ถนนรามอินทรา ตรงข้ามแฟชั่นไอร์แลนด์นั่นเอง



หลังจากที่รวมพล แนะนำตัว ทำความรู้จักกันบ้างนิดหน่อย พายุและน้องๆ แฟนคลับก็พร้อมแล้วที่จะตะลุยทุกเครื่องเล่นที่ขวางหน้า แม้หนุ่มพายุจะบอกว่าไม่ค่อยถนัดกับเรื่องหวาดเสียวเท่าไหร่นัก แต่พอเจอคำท้าทายจากแฟนคลับ เจ้าตัวก็ไม่ยอม กัดฟันสู้ เล่น(เกือบ)ทุกอย่าง



ไม่ว่าจะเป็น Turbo Force (กังหันแรงเหวี่ยง) Sling Shot (สลิง ช็อต) ซึ่งเคลื่อนเล่น 2 อย่างนี้นายพายุบอกว่าขอสละสิทธิ์ให้น้องๆ แฟนคลับได้เล่นอย่างเต็มที่ โดยมีข้ออ้าง อุ้ย!! โดยมีเหตุผลว่า พายุเคยเล่นบ่อยแล้ว อยากให้เหล่าแฟนคลับได้เล่นบ้าง แหม....แมนมากๆ

ตามด้วยเครื่องเล่นซอร์ฟๆ Lotus Carousel (เครื่องเล่นดอกบัว) ที่เป็นถ้วยรูปดอกบัวสีชมพูสวยงาม และคาดว่าจะเป็นเครื่องเล่นที่ถูกใจพายุเป็นที่สุดเพราะวิ่งไปจองที่ก่อนใครเพื่อน ที่สำคัญเจ้า Lotus Carousel นี้คงเป็นเครื่องเล่นที่เสียวน้อยที่สุด ต่อด้วย Tornado Coaster (รถไฟเหาะทอร์นาโด) ซึ่งเครื่องเล่นตัวนี้นี่เองที่หนุ่มพายุใช้ลบคำสบประมาท พิสูจน์ให้แฟนคลับ และทีมงานได้เห็นว่าเจ้าตัวไม่ได้กลัวความสูง ความเร็ว และกลัวความหวาดเสียวแต่อย่างใด เพราะหนุ่มพายุเล่นถึง 2 รอบด้วยกัน

แต่ความหวาดเสียวยังไม่จบเพราะพวกเราไปต่อกันที่ Roller Coaster (รถไฟเหาะสลาลม) ที่พี่เจ้าหน้าที่สวนสนุกบอกว่า เครื่องเล่นตัวนี้ซอร์ฟกว่า Tornado Coaster (รถไฟเหาะทอร์นาโด)เยอะเลยทีเดียว แต่หนุ่มพายุกลับบอกว่า ......น้อยกว่าตรงไหน!! วัดจากความเร็ว และคงวามหวาดเสียวแล้ว จัดได้ว่าน่ากลัวพอๆ กัน ปิดท้ายด้วยการนั่งกระเช้าลอยฟ้า Ferris Wheel ชมวิวความงามยามเย็น เป็นอันเสร็จกิจกรรม ก่อนกลับบ้านหนุ่มพายุก็ถ่ายรูป พูดคุย แจกลายเซ็นให้น้องๆ แฟนคลับอย่างเป็นกันเอง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ พายุ ชวน แฟนคลับ บุกสวนสนุก WONDER WORLD FUN PARK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook