ร็อบ โธมัส ปล่อยงานใหม่ในรอบ 4 ปี | Sanook Music

ร็อบ โธมัส ปล่อยงานใหม่ในรอบ 4 ปี

ร็อบ โธมัส  ปล่อยงานใหม่ในรอบ 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากร่วมงานกับ คาร์ลอส ซานตาน่า ทำเพลงมหาฮิตอย่าง สมูธ Smooth ตามด้วยออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ซัมธิงค์ ทู บี Something To Be ที่มีเพลง โลนลี่ โน มอร์ Lonely No More เป็นเพลงฮิต พร้อมทั้งคว้ารางวัลแกรมมี่ มาครองถึง 2 รางวัล ร็อบ โธมัส Rob Thomas อดีตนักร้องนำของ แม็กช์บ็อกซ์ ทะเวนตี้ ก็หายเงียบจากวงการ

เวลาผ่านไป 4 ปี ร็อบ โธมัส ก็กลับมา พร้อมกับอัลบั้มล่าสุด เครเดิลซองค์ Cradlesong ที่มี เฮอร์ ไดมอนดส์ Her Diamonds เป็นเพลงซิงเกิ้ลแรกนำร่อง เปิดตัว ซึ่งขึ้นถึงอันดับ 1 ในชาร์ต บิลล์บอร์ด ฮ็อท อดัลท์ ท็อปโฟร์ตี้ รวมทั้งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง ที่ต่างยกให้อัลบั้มชุดนี้มีดีไม่แพ้อัลบั้มชุดก่อนหน้าเลยทีเดียว

โดยเฉพาะตัวเพลงที่ยังคงความเป็นป็อปร็อคในสไตล์ของ ร็อบ โธมัส ซึ่งผสมผสานความเป็นร็อคและป็อปเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้กลายเป็นเพลงฮิตติดหู และมีความเข้มข้นในพลังดนตรีไปพร้อมๆ กัน ซึ่ง ร็อบ โธมัส ยังคงร่วมงานกับแม็ทท์ เซอร์เลติค ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา

และงานทุกชุดของแม็ทช์บ็อกซ์ทะเวนตี้ เพราะฉะนั้นการันตีได้ถึงคุณภาพ และความเยี่ยมยอด ที่จะต้องออกมาดีไม่แพ้งานชุดก่อนๆ แน่นอน อัลบั้ม เครเดิลซองค์ ของ ร็อบ โธมัส วางจำหน่ายในบ้านเราเรียบร้อยแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook