V9 นุกนิก หวิดร่วง ภูมิคุ้มกันช่วยทัน !!! | Sanook Music

V9 นุกนิก หวิดร่วง ภูมิคุ้มกันช่วยทัน !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความสนุกสนานจากเหล่านักล่าฝันที่ยังเหลือบนเวที ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ในซีซั่นที่ 6 อีก 8 ชีวิตกับเส้นทางที่พวกเขาฝันยัง คงคราคร่ำไปด้วยแฟนคลับแฟนเพลงที่เดินทางไปร่วมความสนุกสนานกันที่ธันเดอร์ โดมเมืองทองธานี โดยวีคนี้ ร้องเอง เล่นเอง ไม่มีเทรนเนอร์ วัดมาตราฐานพัฒนาการนักล่าฝัน

ซึ่งโจทย์ที่นักล่าฝันได้รับมีดังนี้ V3 อ๊อฟ ชาญณรงค์ หอมชิต เพลง แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ, V3 กุญแจซอล เพลง ฉันทำผิดเอง, V4 นิวตี้ นิธินันท์ ฉายัษเฐียร เพลง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว, V5 ที ทีป์ชลิต พรหมชนะ เพลง พูดตรงๆ, V6 ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนกร เพลง เธอผู้ไม่แพ้, V8 แม็ค วีรดนย์ หวังเจริญพร เพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ, V9 นุกนิก นันท์สินี นามวงศ์ เพลง รักแท้หรือแค่เหงา และ V10 แอน ศิริพรรณ นำเจริญสมบัติ เพลง เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ



จากนั้นทั้ง 8 นักล่าฝันก็ได้ช่วยกันร้องส่งเพลงเพราะๆอย่าง แค่คนโทรผิด, Live & Learn และเพลง ส่งต่อความรัก อันเป็นการจบคอนเสิร์ตกันด้วยบรรยากาศซึ้งๆ

.......วินาทีสำคัญที่ต้องเกิดขึ้นทุกสัปดาห์นั้นคือการประกาศผลโหวตของนักล่าฝันที่ได้รับคะแนนมหาชนน้อยที่สุดได้แก่ V9นุกนิก แต่เธอได้ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน เอเอฟวีกนี้จึงไม่มีคนตกรอบ ทำเอาบรรดาแฟนคลับเฮลั่น !!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ V9 นุกนิก หวิดร่วง ภูมิคุ้มกันช่วยทัน !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook