มินิคอนเสิร์ตของ 5 สาวสุดฮอตจากเกาะอังกฤษ The Saturdays | Sanook Music

มินิคอนเสิร์ตของ 5 สาวสุดฮอตจากเกาะอังกฤษ The Saturdays

มินิคอนเสิร์ตของ 5 สาวสุดฮอตจากเกาะอังกฤษ The Saturdays
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ประทับใจกันไปตามๆกันกับมินิคอนเสิร์ตของ 5 สาวสุดฮอตจากเกาะอังกฤษ The Saturdays (เดอะ ซัทเท่อร์เดย์) ที่เพิ่งจัดขึ้นสดๆร้อนๆกับงาน The Saturdays Zensation



เมื่อคืนวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ร้านอาหาร ZENSE @ ZEN มีทั้งสื่อมวลชนแขนงต่างๆ และแฟนๆต่างมาให้กำลังใจและต้อนรับพวกเธอกันอย่างอบอุ่นและใกล้ชิด โดยในค่ำคืนนั้น 5 สาวได้นำผลงานเพลงฮิตมาโชว์เต็มอิ่ม 6 เพลงสุดฮิตจากอัลบั้ม Chasing Lights อาทิ If This Is Love , Just Can’t Get Enough , Chasing Lights , Issues , Work , UP สะกดคนทั้งฮอลได้อยู่หมัดเลยทีเดียว



โดยเฉพาะในเพลง Chasing Lights ที่ 5 สาวขับร้องในเวอร์ชั่น Acoustic โดยที่สาวอูน่าเเละมอลลี่เล่นกีต้าร์โชว์ให้แฟนๆได้เคลิ้มกันอีกด้วย ในงานยังถือโอกาส Premiere มิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุดที่ยังได้เคยได้ฉายที่ไหนในประเทศไทยกับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง UP ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีกับผู้ที่มาร่วมในงาน

ไม่เพียงแค่นั้นในงานนี้แอร์เอเชีย ยังแจกตั๋วเครื่องบิน 5 รางวัล 10 ที่นั่งแต่ผู้ที่เล่นเกมส์ร่วมสนุกอีกด้วย ทั้ง CD พร้อมลายเซ็นจาก 5 สาว The Saturdays และ CD จากค่าย Universal Music Thailand อีกเพียบ ถ้าใครพลาดกิจกรรมดีๆอย่างนี้ไปไม่ต้องเสียใจ เพราะทางยูนิเวิร์ดซัล มิวสิค ประเทศไทยยังจัดกิจกรรมจี๊ดๆแบบนี้อีก สามารถเข้าไปติดตามกิจกรรมข่าวสารได้ที่ www.universalmsuic.co.th หรือ Facebook ของ Universal Music Thailand ได้ และดาวน์โหลดเพลง Issues ของ The Saturdays ได้ง่ายๆ วันนี้ เพียงกด *4908 กด 006

ก่อนจบงานก็ต้องมีการแจกของขวัญเล็กๆน้อยให้กับผู้ที่มาร่วมงาน และถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกันซึ่งประกอบไปด้วย

• คุณรณพงศ์ คำนวณทิพย์ General Manager Universal Music (Thailand) Ltd.
• 5 สาว The Saturdays ประกอบด้วย Rochelle , Una , Molie , Frankie , Vanessa
• คุณฌาน ชานนท์ (Event’s Marketing Manager - Zen)
• คุณนวลพรรณ โอสถานนท์ (ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์)
• มล. บวรนวเทพ เทวกุล (ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ สายการบินเเอร์เอเซีย)


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มินิคอนเสิร์ตของ 5 สาวสุดฮอตจากเกาะอังกฤษ The Saturdays

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook