แคลช ส่งด่วน เสียใจได้ยินไหม | Sanook Music

แคลช ส่งด่วน เสียใจได้ยินไหม

แคลช ส่งด่วน เสียใจได้ยินไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจบคอนเสิร์ต แคลชอาร์มี่ร็อกคอนเสิร์ต ตอน ชีวิตมิตรภาพความรัก ไปแล้ว 5 หนุ่มวง แคลช ก็บินสู่อเมริกาเพื่อไปโชว์ลีลาความเป็น 5 หนุ่มวงแคลชให้พี่น้องชาวไทยและชาวอเมริกาได้ชมกัน



กระทั่งครบกำหนดทั้ง 5 หนุ่มจึงบินกลับไทยพร้อมส่งซิงเกิ้ลเพลง เสียใจได้ยินไหม ของ โปรเจค เพลย์ ที่ 5 หนุ่มวงแคลชนำเพลงเก่าของ ใหม่ เจริญปุระ มาคัฟเวอร์ใหม่ตามสไตล์ของวงแคลช

โดยทั้ง 5 หนุ่มเผยถึงงานนี้ว่า ........หลังกลับจากอเมริกาพวกเราก็ถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง เสียใจได้ยินไหม ทันทีเลยเพราะในส่วนของซิงเกิ้ลพวกเราทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคิดว่าแฟน ๆ น่าจะได้เห็นและได้ฟังกันบ้างแล้ว ส่วนเรื่องราวในมิวสิกฯ ก็ดุเด็ดเผ็ดมันส์ตามสไตล์แคลชเหมือนเดิม เพราะเป็นการห้ำหั่นดวลปืนกันระหว่างมาเฟียกับนักร้องในร้านอาหารจีนเพื่อแย่งสาวสวยมาครอบครองส่วนใครจะสมหวังต้องติดตามชมกันนะครับ

.....ทางด้านดีวีดีคอนเสิร์ตแคลชอาร์มี่ร็อกคอนเสิร์ตฯ ตอนนี้ก็ออกวางแผงแล้วใครที่พลาดไม่ได้ไปมันส์กับพวกเราสด ๆ หาชมได้ครับเพราะพวกเรานำลีลาเหล่านี้ไปโชว์ที่อเมริกาถึง 4 รัฐ สนุกมากครับเพราะแฟน ๆ ที่ ดัลลัส, ซานฟรานซิสโก, ลอสแอนเจลิส, ชิคาโก ให้การต้อนรับพวกเราดีมากไปโชว์ที่ไหนแน่นทุกที่โดยเฉพาะเพลง เสียใจได้ยินไหมกำลังฮิตที่นั่น



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook