ว่าน - ธนกฤต แบบฉบับของคนทำเพลงที่เป็นมากกว่าแค่ศิลปิน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/11/57461/17323_002.jpgว่าน - ธนกฤต แบบฉบับของคนทำเพลงที่เป็นมากกว่าแค่ศิลปิน

    ว่าน - ธนกฤต แบบฉบับของคนทำเพลงที่เป็นมากกว่าแค่ศิลปิน

    2009-07-29T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ถ้าพูดถึงชื่อ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ทุกคนจะต้องนึกถึงหนุ่มอารมณ์ดี มาดเซอร์ พูดจากวนๆ นั่นเองซึ่ง ว่านนั้นถือว่าเป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีผลงานออกมาให้เห็นอยู่ตลอด นับได้ว่าชายหนุ่มผู้นี้เดินเข้ามาวงการบันเทิงได้อย่างเต็มตัว เพราะไม่ว่าจะเป็นงานร้องเพลงที่เขารัก งานด้านการแสดง พิธีกร นายแบบ และอีกมากมาย ว่านเองก็ได้ทำมาเกือบหมดแล้ว



    แต่งานหลักๆ อย่างงานเพลง เราก็จะเห็นได้ว่าว่านมีผลงานปล่อยออกมาให้ผู้ฟังให้ติดตามกันตลอด นับตั้งแต่ อัลบั้ม ปฏิบัติการเร่ขายฝัน , Drean Team, Plam Plam, Soul Much In Love , เพลงประกอบละครเวที Af The Musical ตอน เงิน เงิน เงิน, เพลงประกอบละครเวที่ AF The Musical ตอน โจโจ้ซัง อัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Wan sololist และ อัลบั้มเดี่ยวชุดปัจจุบัน Wan sololist Plan B

    ยิ่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด อยู่บำรุง ของว่านที่ได้ยินกันทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้ บอกสไตล์ของเขาได้อย่างชัดเจน แนวเพลงฟังสบายๆ ดนตรีเน้นจังหวะสนุกๆ ชวนให้อารมณ์ดี ยิ่งเนื้อเพลงถือเป็นเอกลักษณ์และมีความเด่นชัดที่ชื่อเพลง อย่างผลงานที่ผ่านมาเรามักจะสะดุดหูกันดีอย่าง ระยะปลอดภัย, วัยทองรำลึก, หรืออย่างเพลง อยู่บำรุง ซิงเกิ้ลล่าสุดของเขาก็ให้ชวนคิด น่าติดตาม และติดหูได้เป็นอย่างดี

    ในอีกมุมหนึ่งที่เป็นตัวตนของว่าน ยังมีอีกหลายคนที่ไม่เคยรู้ว่าหนุ่มหล่ออย่างว่าน- ธนกฤต พานิชวิทย์ มีความสามรถในด้านการแต่งเพลง หรือคนทำงานเพลงเบื้องหลัง ซึ่งก็เป็นอีกงานหนึ่งที่ว่านสนใจ รักและตั้งใจกับมัน จนสามารถทำออกมาได้ดีอีกด้วย และมีผลงานออกมาแล้วมากมาย ไม่ต่างจากงานเบื้องหน้าที่เห็นกันอยู่เช่นกัน

    ว่าน- ธนกฤต พานิชวิทย์ ได้แต่งเพลงให้ศิลปินที่โด่งดังอยู่หลายคน อาทิ พัดชา ในเพลง เพราะดาว เจนนิเฟอร์คิ้ม ในเพลง คนไกลไกล, แต่งเพลงให้กับ กี๋และว่าน AF5, เพลง รักหมุนเวียน ที่ร้องกับโจAF2 , เพลงในอัลบั้มใหม่ให้กับน๊อตโตะ ร่วมกับ จั๊ก - ชวิน, เพลง วันทุกข์ วันศุกร์ ประจำรายการ Club Friday ของ กรีนเวฟ 106.5, เพลงประกอบละคร ก๊วนกามเทพ เพลง อยู่เดี่ยว และเพลง คนเย็นชาไม่เหลือใคร, แต่งเพลง ไม่ใช่ความจริง ของมาลีวัลย์ เจมีน่า, และแต่งใหม่ล่าสุดของ ต้อล-วันธงชัยที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เพลง คนที่พร้อมให้เธอ และรวมไปถึงการมีส่วนร่วมในอัลบั้มล่าสุดของตัวเองอีกด้วย

    งานนี้เห็นทีเราจะได้ศิลปินรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่มีทั้งความสามารถรอบด้านในแบบฉบับคนมีสไตล์อย่าง ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์ มาประดับในวงการบันเทิงเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน และไม่ว่าจะเป็นงานเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง เค้าคนนี้ก็ไม่เคยทำให้เราต้องผิดหวังเลย