ไฮเนเก้น จัด กรีนสเปซ วันเวิลด์ ปาร์ตี้ | Sanook Music

ไฮเนเก้น จัด กรีนสเปซ วันเวิลด์ ปาร์ตี้

ไฮเนเก้น จัด กรีนสเปซ วันเวิลด์ ปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เมื่อเร็วๆ นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไฮเนเก้น ร่วมกับ คิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดงานแถลงข่าวโครงการกรีนสเปซ 2009 โดยเปิดตัวด้วยปรากฏการณ์มิวสิกปาร์ตี้ระดับโลก ในใจกลางกรุงเทพมหานคร กรีนสเปซ วันเวิลด์ ปาร์ตี้ ที่คอเพลงคุณภาพจะได้พบศิลปินและวงดนตรีชั้นนำของโลกจาก อังกฤษ, อเมริกา, ฝรั่งเศส, สวีเดน, ญี่ปุ่น และบราซิล ที่จะบินมาขึ้นเวทีประชันกับศิลปินแถวหน้าของไทย และจะมีกิจกรรมคอนเสิร์ตและปาร์ตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจจัดขึ้นต่อเนื่องตลอดปี



กรีนสเปซ วันเวิลด์ ปาร์ตี้ เป็นการพบกันครั้งแรก ของศิลปินชั้นนำระดับโลก กับการประสานความสามารถทางดนตรีโดยปราศจากพรมแดน ทั้งเชื้อชาติและแนวเพลง นําทีมโดย Bibi Mcgill มือกีตาร์ และ Music Director ของ Beyonce กับ มือเบส Jerry Meehan ของวงศิลปินเพลงป็อปชื่อดัง Robbie Williams ร่วมด้วยมือกลอง Medeic Gontier วง Tahiti 80 วงดนตรีที่สร้างกระแส French Pop ให้ระบาดไปทั่วโลก



มือคีย์บอร์ด Henrik Ockander จากวง Cloudberry Jam วงแนวสวีดิช ป็อป กับเพลงสดใส ที่มีกลิ่นอายบอสซาโนวาโซล และนักเปียโน Shota Hishiyama ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Towa Tei และ Madonna เป็นต้น พร้อมด้วย Percussionist ชั้นเยี่ยมจากบราซิล Marcos Santos ร่วมแจมด้วยนักร้องไทยคุณภาพอย่าง บี พีระพัฒน์ บุรินทร์ กรูฟไรเดอร์ และ เบน ชลาทิศ

พบกับ กรีนสเปซ วันเวิลด์ ปาร์ตี้ ครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 11 สิงหาคม 2552 ณ เซ็นทาราแกรนด์ บัตรเข้างานราคา 1,200 บาท และ 2,000 บาท (บัตรวีไอพี) พร้อมรับ One World E.P. Album ฟรี สำรองบัตรได้ที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา โทร. 0-2262-3456


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook