What Women Worth Concert...เพราะโลกนี้ผู้หญิงมีค่า | Sanook Music

What Women Worth Concert...เพราะโลกนี้ผู้หญิงมีค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความทรงคุณค่าที่สุด !! ก็คือการให้....และนี่ก็คืออีกหนึ่งบทพิสูจน์ของความทรงคุณค่าแห่งบทเพลง และการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน สำหรับ What Women Worth Concert เพราะโลกนี้ผู้หญิงมีค่า (วอท วีเมน เวิร์ธ คอนเสิร์ต เพราะโลกนี้ผู้หญิงมีค่า) ซึ่งจัดโดยคลื่นเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต เห็นคุณค่าของทุกชีวิต เพื่อเปิดบันทึกหน้าใหม่ร่วมสร้างความประทับใจตลอดกาล...



เริ่มเปิดม่านบันทึกเล่มใหม่ด้วยผู้หญิงที่ทรงคุณค่าที่สุดแห่งปี สินจัย เปล่งพานิช ที่เตรียมความพิเศษมาให้ชาวเอฟเอ็ม วัน และไทยประกันชีวิตโดยเฉพาะ..เพราะไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน นั่นคือการเล่านิทานบนเวทีคอนเสิร์ต ที่เรื่องราวจะมีแต่เฉพาะเจ้าหญิง 7 คน บนเวทีเดียวกัน ซึ่งเจ้าหญิงคนแรกมาพร้อมเสียงทรงพลัง อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี ที่มาพร้อมกับบทเพลงทรงคุณค่าอย่าง ไม่รักดี , อย่าหยุดยั้ง และ I (Who have nothing) ต่อด้วยเจ้าหญิงคนที่ 2 เป็นตัวแทนแห่งความกล้าหาญ ทุ่มเททุกอย่างเพื่อครอบครัว และมวลมนุษยชาติ

สุกัญญา มิเกล กับเพลง ดี ๆ กันไว้, เพียงเธอ, รักเธอจริง ๆ ต่อด้วยเพลงแมน ๆ อย่าง ใจนักเลง ที่สุกัญญา ขอเชิญอุ๊ หฤทัย มาร่วมร้องด้วยกัน แล้วอิ่มเอมกับเพลงเพราะกับ เจ้าหญิงคนที่ 3 ที่เธอได้พิสูจน์แล้วว่าการมองโลกในแง่ดีทำให้ทุกสิ่งสวยงาม รัดเกล้า อามระดิษ กับเพลงที่สะกดลมหายใจทั้งฮอลล์อย่างเพลง ลมหายใจ , โปรดเถอะ ก่อนจะเชิญแขกรับเชิญสาวสวย แถมน้ำเสียงหวานซึ้งอย่าง โอ๋ ลำดวน มาร่วมร้องเพลง แค่มีรัก ก่อนจะปล่อยให้โอ๋โชว์ฝีไม้ลายมือในเพลง เคยรักเธอหรือเปล่า แล้วคืนเวทีให้รัดเกล้า ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดในเพลง จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ

ต่อด้วยเจ้าหญิงคนที่ 4 น้องเล็กคนสุดท้องที่มาเติมความสดชื่นให้กับโลกใบนี้ โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ด้วยเพลง ก้อนหินก้อนนั้น , เปลี่ยน + พี่ชายที่แสนดี + ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน + แอบเจ็บ + ทางเดินแห่งรัก พร้อมขอนำเพลงของนก สินจัย ในเพลง. ห้ามใจยังไง มาขับร้อง ก่อนเจ้าของบทเพลงตัวจริงเสียงจริงเจ้าหญิงคนที่ 5 นก สินจัย จะออกมาร่วมแจมกับโรส ในเพลง ฝั่งนี้ที่เดิม ต่อด้วยแขกรับเชิญที่ขอการันตีความฮา ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ที่มาในเพลง ฉันรักผัวเขา พร้อมเรียงเสียงหัวเราะลั่นฮอลล์ แล้วพบกับเจ้าหญิงคนที่ 6 ที่อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ ในเพลง อยู่นานๆได้ไหม , แปลกตรงที่หัวใจ , สองเวลา

ต่อด้วยเพลงที่ขอมอบให้คุณแม่ทุก ๆ คน ในเพลง ด้วยมือของเธอ , คือหัตถาครองพิภพ พร้อมเชิญแขกรับเชิญที่เห็นคุณค่าของความเป็นหญิงมากที่สุด อย่าง มัม ลาโคนิก ที่มาพร้อมเพลง ฝัน ฝันหวาน ต่อด้วยการ Batter เพลงกันอย่างสนุกสนานระหว่าง มัม และศรัญย่า ในเพลงห้ามทิ้ง+ CINDERELLA,OOH + HUG, รักแท้ยังไง + L.O.V.E และเพลงที่ทำให้ศรัญย่าได้รับรางวัลนักร้องหญิงดีเด่น จากสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในเพลงอยากหยุดเวลา แล้วเคลิบเคลิ้มต่อกับเจ้าหญิงคนที่ 7 คนที่จะบอกกับพวกเราว่า ผู้หญิง...อดทนกว่าผู้ชาย ... มาลีวัลย์ เจมีน่า ในเพลง เธอเพียงผู้เดียว , ขอเพียงที่พักใจ , ไม่ใช่ความจริง , บัลลังก์เมฆ+เธอผู้เดียว พร้อมเชิญนางเอกของเรื่อง นก สินจัย ออกมาร่วมร้องเพลง ใจต่างใจ

ที่งานนี้มาลีวัลย์ขอเป็นคนเล่นกีต้าร์โชว์ความสามารถ และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง เจ้าหญิง ซึ่งเจ้าหญิงทั้ง 7 ของงานต่างพร้อมใจออกมาร่วมร้องประสานเสียง พร้อมเชิญผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่มีจิตใจงดงามราวเจ้าหญิง คุณสุธาสินี น้อยอินทร์ (แม่ติ๋ว) ที่พาเด็ก ๆ จากบ้านโฮมฮักกว่า 20 ชีวิต ออกมาร่วมร้องเพลง เพื่อแทนคำขอบคุณ สำหรับการนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ เพื่อเด็ก และเยาวชน (บ้านโฮมฮัก) เป็นภาพแห่งความสุข และความประทับใจจนบางคนเก็บอาการไม่อยู่ ต้องรีบเอามือปาดนน้ำแห่งความปปิติ ยินดี .....เรียกว่าจบแบบชื่นมื่นกันทุกคนทั้งผู้ให้ และผู้รับ พร้อมตระหนักถึงความสำคัญของผู้หญิงบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาท หน้าที่ใด ก็พร้อมที่จะนำความสามารถมาร่วมสร้างสิ่งดี ให้เกิดแก่สังคมได้

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ What Women Worth Concert...เพราะโลกนี้ผู้หญิงมีค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook