แพม ลลิตา เปิดยิ่งใหญ่ SUPERSTAR ACADEMY | Sanook Music

แพม ลลิตา เปิดยิ่งใหญ่ SUPERSTAR ACADEMY

แพม ลลิตา เปิดยิ่งใหญ่ SUPERSTAR ACADEMY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ค่ำวันที่ 24 มิถุนายน การจราจรบริเวณซอยทองหล่อแทบจะกลายเป็นอัมพาต เพราะถนนทั้งสายแน่นขนัดไปด้วยบรรดาแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ที่พร้อมใจกันมาร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว ที่สุดยิ่งใหญ่ อลังการ ของ SUPERSTAR ACADEMY (ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่) สถาบันสอนดนตรีและศิลปะการแสดง ที่ครบวงจรที่สุดในโลก ซึ่งโดดเด่น และสะดุดสายตาของผู้พบเห็น ด้วยไฟ LED ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามจังหวะดนตรี ตั้งอยู่ปากซอยทองหล่อ 20



ภายใต้การดำเนินงานของ แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล ศิลปินและผู้บริหารสาวรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้ว จากรายการเรียลลิตี้ดาราสายพันธุ์ไทย ซูเปอร์สตาร์....ที่สุดแห่งดาว เมื่อกลางปีก่อน บรรยากาศความคึกคักเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงประมาณหกโมงเย็น หลังจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนลงทะเบียน และรับประทานของว่างเรียบร้อยแล้ว พิธีกรประจำงาน แซน-พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ ก็นำเข้าสู่การเปิดงานอย่างเป็นทางการ



เริ่มด้วยการเปิด VTR. แนะนำสถาบันฯ เรียกว่าเปิดให้เห็นกันทุกซอกทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นห้องเรียนดนตรีและอุปกรณ์ที่ทันสมัย เช่น ห้องบันทึกเสียงที่สามารถบันทึกเสียงได้พร้อมๆ กันทั้งวงจาก 5 ห้องบันทึกเสียงเพื่อให้นักเรียนสามารถรวมวง แต่งเพลง และทำเพลงเองได้ ห้องฝึกสอนเต้นที่ได้มาตรฐาน ห้องแล็ปคอมพิวเตอร์แม็ค ระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมคุณภาพการสอนด้วยกล้อง CCTV ในทุกห้องเรียนพร้อมให้ผู้ปกครองชมภาพการสอนของโรงเรียนได้ผ่าน Internet จากบ้านได้

หลังจากตื่นตากับความอลังการของห้องเรียนแต่ละห้องแล้ว ก็มาตื่นใจกับโชว์เปิดตัวในชุด SUPERSTAR MEDLEY ที่นำทีมโดย ครูแพม-ลลิตา รวมทั้งเหล่าครู และลูกศิษย์จากสถาบันฯ มาร่วมโชว์ลีลาทั้งร้อง และเต้น 3 เพลงรวด ในเพลง BEST OF MY LOVE , WHEN I GROW UP และ LET’S GET LOUD ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งงาน
จากนั้นพิธีกรก็กล่าวเรียนเชิญผู้บริหารของสถาบันฯ คุณเจ-ภาณุพงษ์ วรเศรษฐการกิจ และ แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล ขึ้นกล่าวถึงวัตถุประสงค์ และทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยวัตถุประสงค์ของการเปิด สถาบันดนตรีและศิลปะการแสดง SUPERSTAR ACADEMY นั้น ได้รับการเปิดเผยจากผู้บริหารสาว ว่า

......แรงบันดาลใจของการเปิด SUPERSTAR ACADEMY เริ่มต้นจากความรักดนตรี การมีโอกาสเข้าสู่วงการ ด้วยการการชนะเลิศการประกวดร้องเพลง ได้เป็นนักร้อง ตลอดจนได้มีโอกาสผลิตและสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ และการทำงานในวงการดนตรีมาโดยตลอด อีกทั้งพื้นฐานทางครอบครัวซึ่งก่อตั้งและบริหารสถาบันการศึกษามาถึง 3 ชั่วอายุคน ทำให้ได้คลุกคลีอยู่กับแวดวงของโรงเรียนและดนตรีควบคู่กันมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกว่าประสบการณ์ตรงนี้ทำให้เรามีความเชื่อมั่นในตนเอง มีความคิดสร้างสรรค์ และความอดทนมุ่งมั่น

แพมจึงหวังที่จะสร้างโรงเรียนสอนดนตรีที่จะสามารถพัฒนาความสามารถและให้โอกาสกับเยาวชนไทย ด้วยเหตุนี้แพมจึงนำประสบการณ์ที่ได้ไปศึกษาและดูงานของสถาบันดนตรีระดับโลกหลายแห่งในประเทศสหรัฐอเมริกา เราทำวิจัย วางแผนหลักสูตรการเรียนการสอน หาทำเล ออกแบบ เลือกเทคโนโลยี และพัฒนาโรงเรียนมาตั้งแต่ปี 2549 เพื่อหวังที่จะสร้าง SUPERSTAR ACADEMY ให้เป็นสถาบันดนตรีระดับโลก โดยมีจุดประสงค์หลักๆ ที่ต้องการให้เมืองไทยมีรูปแบบการศึกษาในเรื่องของดนตรีและ การแสดงที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับระบบสากล รวมถึงเป็นการสนับสนุนให้เด็กไทยหันมาให้ความสนใจในเรื่องของการร้องเพลง การเล่นดนตรี และมีความกล้าแสดงออก มีความเป็นผู้นำมากขึ้น และที่สำคัญก็คือเป้าหมายของเรา ที่จะปั้นและผลิตซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ๆ สู่เวทีระดับนานาชาติ และระดับโลกให้ได้ภายใน 10 ปีค่ะ

การเรียนร้องเพลงหรือดนตรีที่นี่จะเน้นการสอนเดี่ยวแบบตัวต่อตัวค่ะ เพื่อให้นักเรียนได้รับความรู้จากครูผู้สอนอย่างเต็มที่ โดยครูผู้สอนก็มีบุคลากรมืออาชีพที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานาน และครูที่มีประสบการณ์ระดับนานาชาติ หรือครูนักดนตรีชาวต่างชาติ และที่สำคัญมีการเรียนการสอนระบบ 2 ภาษา สามารถรองรับนักเรียนได้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติด้วยค่ะ ซึ่งคอร์สที่เปิดสอน ก็มีทั้งคอร์สเรียนร้องเพลง เรียนดนตรี การมิกซ์เสียงและการบันทึกเสียง รวมถึงคอร์สการเต้นทุกประเภท คอร์สดีเจ คอร์สพัฒนาบุคลิกภาพ คอร์สเดินแบบ และคอร์สการแสดง เหมาะสำหรับนักเรียนอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป จนถึงผู้ใหญ่ที่ต้องการฝึกเพื่อเข้าสังคม ซึ่งถือว่าเป็นสถาบันที่มีการเรียนการสอนแบบครบวงจรมากที่สุดค่ะ

หลังจากนั้น พิธีกรก็นำเข้าสู่ไฮไลต์ของงาน นั่นคือแฟชั่นโชว์ชุด INTERNATIONAL SUPERSTAR นำทีมโดย กอฟ- อัครา , ฟลุค- เกริกพล , จิ๊ก-เนาวรัตน์ , เมย์-พิชญ์นาฎ , กบ-พิมลรัตน์ , จอย-สุนันท์ษา ,ปอ-ภัคพร , แซน-พนมกร , แบงค์-ปวริศร์ และ แอนดี้ เขมพิมุก ที่ทั้งหรูหรา ทั้งเซ็กซี่ จนบรรดาสื่อมวลชนลั่นชัตเตอร์แทบไม่ทัน ต่อจากนั้นพิธีกร ก็เชิญ 2 ผู้บริหาร คุณเจ-ภาณุพงษ์ และ คุณแพม-ลลิตา ขึ้นมาทำพิธีกดปุ่มเปิดสถาบันฯ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเหล่า ซูเปอร์สตาร์ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนที่มาร่วมแสดงความยินดี กันจนแน่นบริเวณการจัดงาน แถมท้ายเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ ด้วยการนำเค้กมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ 4 ซูเปอร์สตาร์...กบ-พิมลรัตน์ (3 มิ.ย.), แซน-พนมกร (6 มิ.ย.) , แบงค์ – ปวริศร์ (8 มิ.ย.) และ แอนดี้ เขมพิมุข (18 มิ.ย.)

ความสนุกยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีปาร์ตี้สนุกๆ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษให้กับบรรดาสื่อมวลชนโดยเฉพาะ พร้อมด้วยการแข่งขัน SUPERSTAR PRESS CONTEST ซึ่งมีรางวัลเงินสดและคอร์สเรียนร้องเพลง รวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท เป็นเดิมพัน ซึ่งก่อนหน้าที่จะขึ้นเวทีมาประชันเสียงกันในวันนี้ ทุกคนล้วนผ่านการเทรนจาก ครูแพม-ลลิตา มาล่วงหน้าแล้ว พอถึงเวลาแข่งจริง ต่างคนต่างก็เลยงัดความสามารถ ทั้งร้อง ทั้งเต้น มาขับเคี่ยวกันกลางเวทีแบบไม่มีใครยอมใคร

ท่ามกลางแรงเชียร์ของเพื่อนพ้องน้องพี่สื่อมวลชน ทั้งจากสำนักเดียวกันและต่างสำนัก โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เริ่มจาก โปรดิวเซอร์ชื่อดัง มล.บวรชัย สุขสวัสดิ์ , ศิลปินมืออาชีพ ไมเคิล สวัสดิ์เสวี และพระเอก กอฟ-อัครา เป็นผู้ตัดสิน ซึ่งในที่สุด ก็ได้ผู้ชนะเลิศที่สามารถคว้าเงินรางวัล และคอร์สเรียนร้องเพลง รวมมูลค่า 30,000 บาท มาครองได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งได้แก่ ชนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร นักข่าวซูเปอร์สตาร์ จากคลื่นอีเอฟเอ็ม ซึ่งเอาชนะใจกรรมการและคนดู ด้วยเพลง เก็บอยู่ในหัวใจ ต่อด้วยตำแหน่งรองชนะเลิศ

ได้แก่ บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล พิธีกรรายการ Entertain เม้าท์ weekly กับเพลง ห้ามทิ้ง และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ยุ้ย-รุ่งอรุณ ลภาสวัสดิ์นันท์ จาก นสพ. บ้านเมือง กับเพลง เพื่อเธอตลอดไป สำหรับสื่อมวลชนที่พลาดการแข่งขันครั้งนี้ ขอบอกว่า SUPERSTAR PRESS CONTEST SEASON 2 จะมีจัดขึ้นอีกแน่นอน พี่น้องสื่อมวลชนเตรียมซ้อมกันให้ดี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสถาบันสอนดนตรีและศิลปะการแสดง SUPERSTAR ACADEMY ได้ที่เว็บไซต์ www.superstar-academy.com , e-mail : info@superstar-academy.com หรือ โทร. 087-710-7999 , 02-714-7500
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook