ร็อบบี้ มึนตร.เรียกสอบ คดีปล้นปาปาฯ | Sanook Music

ร็อบบี้ มึนตร.เรียกสอบ คดีปล้นปาปาฯ

ร็อบบี้ มึนตร.เรียกสอบ คดีปล้นปาปาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้องมาพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวอีกจนได้ ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ป็อปสตาร์หมายเลข 1 ของเกาะอังกฤษ ถูกตำรวจบาฮามาส เรียกตัวไปสอบปากคำในคดี 2 ช่างภาพปาปาราซซี่ ถูกแก๊งโจรบุกปล้นกล้องถ่ายรูปมูลค่า 20,000 ดอลลาร์ (ราว 700,000 บาท) ไปจากห้องพัก เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังมีเหตุทะเลาะวิวาทกับลิ่วล้อของนักร้องผู้คลั่งไคล้ยูเอฟโอ



เอลล์สเวิร์ธ มอสส์ ผู้บัญชาการตำรวจบาฮามาส ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำเจ้าของเพลงฮิต She's the One หลังจาก แม็ตต์ ซานเชซ ช่างภาพสังกัดสแปลช นิวส์ แอนด์ พิคเจอร์ เอเจนซี่ และ คาร์ลอส เมนเดซ ช่างภาพอิสระ แจ้งความว่าเขาถูกชาย 4 คนบุกใช้อาวุธปืนบุกจี้ ก่อนขโมยกล้องราคา 20,000 ดอลลาร์ และทรัพย์สินอื่นๆ ไปจากห้องพักบนเกาะ สตานีล เคย์ ในช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังพวกเขามีเรื่องปะทะคารมกับผู้ติดตามของนักร้องซูเปอร์สตาร์ที่ไม่พอใจจากการถูกแอบถ่ายภาพระหว่างอยู่ในปาร์ตี้

......เราไม่คิดว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมกระทำการปล้น แต่บางทีอาจจะเป็นเหตุการณ์เกี่ยวพันหรือจากเหตุการณ์ที่ได้รับรายงานระหว่างที่เกิดขึ้นในปาร์ตี้ริมชายหาดของเขา นายตำรวจใหญ่ของบาฮามาส กล่าวโดยยืนยันว่าวิลเลี่ยมส์ไม่ได้เป็นผู้ต้องหาในคดีนี้แต่อย่างใด

ขณะที่ซานเชซ วัย 30 ปี ออกมาเล่าถึงนาทีชีวิตกับ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ดังของเกาะอังกฤษ หลังจากเขา และเมนเดซถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้หัวระหว่างบุกเข้าปล้น เรารู้สึกกลัวตายอย่างมากในตอนนี้ คาร์ลอสโดนปืนจ่อที่หัวตลอดเวลา และถูกข่มขู่ไม่ให้เงยหน้าขึ้นมา มันเหมือนเป็นฝันร้าย เราอาจถูกยิงตายได้ทุกเมื่อ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook