บราวน์ผวาคุก! รับผิดคดีทำร้าย ริฮานน่า โทษจิ๊บจ๊อยกวาดถนน6ด.รอลงอาญา5ปี | Sanook Music

บราวน์ผวาคุก! รับผิดคดีทำร้าย ริฮานน่า โทษจิ๊บจ๊อยกวาดถนน6ด.รอลงอาญา5ปี

บราวน์ผวาคุก! รับผิดคดีทำร้าย ริฮานน่า โทษจิ๊บจ๊อยกวาดถนน6ด.รอลงอาญา5ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




พอเห็นคุกอยู่รำไรก็รีบสารภาพผิดแทบไม่ทัน คริส บราวน์ ฮิพฮอพเลือดเดือด ทำตัวสุดแมนแอ่นอกรับผิดทุกข้อกล่าวหาในคดีทำร้ายร่างกาย ริฮานน่า อดีตแฟนสาวนักร้องคนสวย เมื่อ 4 เดือนก่อน ทำให้ศาลเมืองแอลเอ ตัดสินลงโทษสถานเบาส่งตัวไปกวาดถนน 180 วัน และรอลงอาญา 5 ปี พร้อมสั่งห้ามเข้าใกล้อดีตคนรักเกินกว่า 50 หลา ไปตลอดชีวิต



บราวน์ วัย 20 ปี เดินทางไปรับฟังการพิจารณาคดีที่ศาลอาชญากรรมคลาร่า ชอร์ตริดจ์ ในเมืองลอสแอนเจลีส เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น พร้อม มาร์ค เกรากอส ทนายความ ท่ามกลางการคุ้มกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบอดี้การ์ดส่วนตัว 8 คน โดยเขายอมรับผิดข้อหาทำร้ายร่างกายริฮานน่า หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกันระหว่างขับรถกลับจากงานปาร์ตี้ในคืนก่อนวันประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา



การสารภาพผิดตามที่ทนายได้ตกลงล่วงหน้าทำให้เจ้าของเพลงฮิต Kiss Kissรอดคุกอย่างหวุดหวิด เหลือเพียงโทษรอลงอาญา 5 ปี และต้องทำงานรับใช้สังคมเช่นการล้างภาพกราฟฟิตี้ที่พวกเด็กวัยรุ่นพ่นไว้ตามกำแพงหรือกวาดขยะบนถนนเป็น 180 วัน ที่เวอร์จิเนีย บ้านเกิดของเขา โดยต้องกลับมาแคลิฟอร์เนียเพื่อรายงานตัวต่อศาลทุกๆ 3 เดือน และหากทำผิดเงื่อนไขจะต้องถูกส่งตัวเข้าเรือนจำรัฐบาลกลางเป็นเวลา 4 ปี ทันที

หลังจากบราวน์ขึ้นให้การเสร็จ และเดินออกไปจากห้องพิจารณาคดี ริฮานน่าเข้ามาทางประตูพิเศษเพื่อตกลงกับ แพทริเซีย ชเน็กก์ ผู้พิพากษาในเรื่องคำสั่งห้ามเข้าใกล้ โดยบราวน์จะต้องอยู่ห่างเธอเกิน 50 หลา ในการใช้ชีวิตปกติ และ 10 หลา หากทั้งคู่ไม่มีทางเลี่ยงที่จะปรากฏตัวในงานเดียวกัน

ขณะที่ เกรากอส ออกมาให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชนแทนนักร้องหนุ่ม โดยจะมีการประกาศคำตัดสินอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ......นี่คือเด็กหนุ่มที่ไม่เคยก่อเรื่องร้ายๆ มาก่อน และเขาต้องการให้ทั้งหมดผ่านพ้นไป เขาขอรับผิดชอบกับทุกสิ่งที่ได้ทำลงไป และพร้อมตอบรับโอกาสที่จะช่วยให้ชีวิตของเขากลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง รวมทั้งอาชีพการเป็นนักร้องของเขา เช่นเดียวกับโดนัลด์ เอตรา ทนายของริฮานน่า เปิดเผยว่าลูกความของเขารู้สึกพอใจกับผลการพิจารณาคดี เธอเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ในการมาให้ปากคำ และเธอก็ได้เล่าเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในคืนวันนั้น


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook