ฟลุค TheStar เซ็งคนมองเป็นเกย์-ปัดกิ๊กกิ่ง | Sanook Music

ฟลุค TheStar เซ็งคนมองเป็นเกย์-ปัดกิ๊กกิ่ง

ฟลุค TheStar เซ็งคนมองเป็นเกย์-ปัดกิ๊กกิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากมีข่าวจ๊วบปากผู้ชายในบาร์เกย์ ภาพความเป็นแมน ของ ฟลุค พชร ธรรมมล หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ ก็ไม่มีเหลือ ภาพชายไม่แท้ยังคงลบล้างภาพเหล่านั้นไม่ได้ ขนาดออกรายการตีสิบ จนให้ ป๊า หรือ พ่อบุญธรรม ยืนยันแล้วก็ตาม งานนี้เจ้าตัวบอกเครียดกับข่าว ก็เหมือนเดิม อาจเป็นเพราะว่า ฟลุค อาจจะไม่ได้พูดอะไรมาก กับเรื่องเกย์คงเหมือนเดิม ก็เคยเข้าไปดูในเว็บ ก็มีบ้าง ที่บอกว่าอย่างไงก็โกหกเหมือนเดิม



น้อยใจมั๊ยที่คนมองอย่างนั้น..... ก็มีบ้างนิดหน่อย ฟิดแบกกับคุณพ่อเป็นอย่างไรบ้าง ก็ดีขึ้น ช่วงที่ผ่านคนจะสงสัยกันเยอะ ว่าทำไมถึงมาอยู่กับป๊า ทำไมถึงไม่ไปอยู่กับพ่อ ตอนที่ไปออกฟลุคก็ไม่อยากออกเรื่องชีวิต เพราะเป็นใครก็ไม่อยากพูดอยู่แล้ว แต่ให้พ่อแท้ๆได้ออกมาพูดบ้าง ว่าที่จริงๆแล้วเขารู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ผ่านมาคนจะมองว่าพ่อไม่อยากเลี้ยงฟลุค จึงเอาออกมาให้ป๊า รู้สึกสบายใจ คุณพ่อได้พูดแล้ว



จะมีโอกาสไปอยู่กับคุณพ่อมั๊ย .....ไม่ครับ เพราะคุณพ่อท่านก็มีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ตอนนี้ผมก็อายุ 20 ปี แล้ว สามารถอยู่คนเดียวได้ ช่วยเหลือตัวเอง ช่วยป๊าด้วย อยู่กับสิ่งที่เราเป็นอยู่ครับ ไม่จำเป็นต้องไปอยู่กับใคร ฟลุคอยู่ป๊า หลายคนมองว่าป๊าเลี้ยงฟลุคให้เป็นอย่างนั้นหรือเปล่า .....ไม่ ชัวร์ ใครที่ได้เจอตัวฟลุคจริง ๆ ก็จะรู้ดี รวมถึงเพื่อนๆ แต่มีข่าวกิ๊กกับกิ่ง ไม่มีครับ สนิทกัน คือเราชอบฟังเพลงเหมือนกัน พี่กิ่งเล่นอยู่แถวฝั่งธนฯ ซึ่งอยู่แถวบ้านฟลุค ก็เจอรู้จักร้านฟังเพลงด้วยกันเยอะ ก็มีโอกาสไปด้วยบ้าง

เห็นแฟนคลับจะเชียร์ฟลุค ให้คบน้ำตาล (หัวเราะ)โอเค เราเคยคบกัน แต่มันนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนเข้ามาที่บ้าน พอเข้าบ้านแล้วเรื่องที่ผ่านมา มันก็ผ่านไปแล้ว จนกลายเป็นว่าเราเป็นพี่น้องกัน พอเราโตมามันก็เหมือนเป็นอีกคนหนึ่ง ต่างคนก็ไปใช้ชีวิตของตัวเอง กลับมาสปาร์คเหมือนเดิมมั๊ย (หัวเราะ) มันก็มีบ้าง แต่เรากลับมาคิดให้ดี ก็รู้สึกว่าเขาเป็นน้องมากกว่า เรื่องละครพระจันทร์สีรุ้ง เหมือนชีวิตจริงฟลุคมาก มันก็เป็นส่วนคล้าย แต่ต่างกับในเรื่องมากเหมือนกัน



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook