ซูซาน บอยล์ ว่าที่เศรษฐินีของโลก | Sanook Music

ซูซาน บอยล์ ว่าที่เศรษฐินีของโลก

ซูซาน บอยล์ ว่าที่เศรษฐินีของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คงทราบข่าวกันแล้วนะคะว่า ซูซาน บอยล์ สาวใหญ่วัย 48 ปี ที่โด่งดังไปทั่วโลกจากรายการ Britain"s Got Talent ได้แค่รองแชมป์ และต้องเข้ารักษาอาการเครียด ในรพ.เนื่องเพราะอาการเครียดจากแรงกดดันในระหว่างการชิงชนะเลิศล่าสุดมีรายงานว่า หลังจากพักรักษาตัวอยู่นาน ตอนนี้เจ้าตัวสภาพจิตใจพร้อม ร้องขอผู้จัดรายการให้เธอได้ขึ้นเวทีร่วมออกโชว์กับผู้แข่งขันรายอื่น ทั้งนี้ ตารางที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ไม่มีคิวของซูซาน บอยล์ ที่จะร่วมทัวร์กับผู้แข่งขันรายอื่นๆ

โดยแหล่งข่าววงในระบุว่ามีแนวโน้มสูงมากที่เธอจะได้ขึ้นแสดง และทีมงานรายการยืนยันเช่นกันว่าอนุญาตให้เธอถอนตัวได้ตลอดเวลา ถ้าหากเกิดรู้สึกกดดันมากๆ เธอได้กลับไปบ้านที่สกอตแลนด์ได้อยู่กับเพื่อนและรายล้อมไปด้วยคนที่รักซูซาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพบเบิ้ลส์ แมวแสนรัก

ทีมงานกล่าว รายงานยังระบุด้วยว่าซูซานมีคิวต้องกลับลอนดอนเพื่อทํางานเพลง เธอเตรียมจะออกอัลบั้มแรกของตนเอง มีการคาดการณ์ไว้เลยว่า อัลบั้มแรกของเธอนี้ต้องขายได้ถึง 10 ล้านแผ่นแน่ๆ อัลบั้มนี้จะได้ ออสซี คิลเคนนี โปรดิวเซอร์วัย 62 ปี ผู้ปลุกปั้นวง U2 จนโด่งดัง มาเป็นผู้ดูแลผลงานของซูซาน พร้อมวางแผนการขายและโปรโมทงานเพลงของเธอทั้งในอังกฤษและอเมริกา ได้กลิ่นว่าที่ เศรษฐินี คนใหม่ของโลกมั้ยคะ??


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook