งานเข้า! ฟิล์ม งงข่าวกิ๊กดาว ม.ธุรกิจบัณฑิต ยันไม่รู้จัก ลั่นอยากเจอสวยแค่ไหน | Sanook Music

งานเข้า! ฟิล์ม งงข่าวกิ๊กดาว ม.ธุรกิจบัณฑิต ยันไม่รู้จัก ลั่นอยากเจอสวยแค่ไหน

งานเข้า! ฟิล์ม งงข่าวกิ๊กดาว ม.ธุรกิจบัณฑิต ยันไม่รู้จัก ลั่นอยากเจอสวยแค่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีงานตลอดเวลา สำหรับ หนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ล่าสุดก็มีทั้งงานเพลง และงานละคร และที่กำลังเป็นที่จับตามอง ก็คงเป็นข่าวที่ว่า หนุ่มฟิล์ม กำลังไปกิ๊กกั๊กกับสาว ดาว ม.ธุรกิจบัณฑิต จริงรึเปล่า งานนี้หนุ่มฟิล์มถึงกับออกอาการ งง พร้อมตอบว่า



.......ยังงงๆ เหมือนกันนะ เมื่อเช้าไปงานบวชพระอี๊ดมา นักข่าวเขาถามฟิล์มก็ฮา ดาวมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต เราก็ไม่รู้จักเลย ไม่มีเลย ถ้ามีก็จะบอกว่ามี แต่ว่าธุรกิจบัณฑิตไม่รู้จักเลยครับ ไม่รู้ว่าเกิดการเข้าใจผิดหรือเปล่า แต่ว่าวันก่อนผมไปรับทุนจากทางมหาวิทยาลัยของเทคโนโลยีสยาม ที่จะจบปี 4 ก็ไปรับทุน เสร็จแล้วไปถ่ายรูปกับน้องๆ ก็เยอะเหมือนกัน มันใช่เพราะว่าเขาเห็นรูปอะไรตรงนั้นหรือเปล่า ก็อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันได้

คิดว่าข่าวออกมาได้อย่างไร .....คงเป็นเพราะเข้าใจผิดกัน คงไม่มีอะไรครับ เคยได้ยินข่าวนี้มาก่อนไหม.....ไม่เคยครับ เพิ่งได้ยินเร็วๆ นี้เอง ถ้าเกิดเจอดาวมหาลัยจะเข้าไปทักเขาไหม .....อยากเห็นว่าจะน่ารักไหม (หัวเราะ) เคยไปแวะเวียนแถวธุรกิจบัณฑิตไหม .....ไม่เคยเลย ไม่ได้ไปเลยครับ ตอนนี้ถือว่าโสด....แน่นอนครับโสด

แล้วตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง.....ผลงานตอนนี้บั๊ดดี้ดูโอคุณพ่อจอมเซี้ยว และก็ละครอีกหนึ่งเรื่อง ปีศาจแสนกล ใกล้ฉายแล้วเล่นกับ ก้อย-รัชวิน อัลบั้มใหม่ ฟิล์ม โฟร์เวิร์สครับ ตอนนี้อั้ลบั้มไปถึงไหนแล้ว .....อัลบั้มนี่ วันที่ 30 มิถุนายนนี้ ก็มีงานแถลงข่าวอัลบั้มแล้วครับ

ได้ข่าวว่าเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยมาก.....เชื่อมากครับ จริงๆ แล้วผมชอบ เพราะว่าเป็นศาสตร์อย่างหนึ่งที่ไม่ใช่ไสยศาสตร์ มันเป็นวิทยาศาสตร์ลี้ลับ มันเป็นหลักการที่เชื่อได้จริงๆ พอเราทำก็รู้สึกสบายใจดี

เชื่อมาตั้งแต่เมื่อไหร่......ผมศึกษามาพอสมควร ก็อ่านหนังสือแล้วก็เห็นผลตอนที่เปิดออฟฟิศ มีคนแนะนำ ผู้ใหญ่ก็แนะนำ ก็ให้อาจารย์มาดูฮวงจุ้ยบ้างนะ มันจะดีขึ้นจริงๆ ก็เลยลองดู พอทำปุ๊บเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดปั๊บ ดีจริงๆ มีถูกลอตเตอรี่ด้วยก็เลยแบบว่างานเข้ามาเพียบเลย เราก็เลยมาศึกษาหนังสือน่าจะเชื่อถือได้ จีนสมัยก่อนน่าจะเชื่อถือได้ ก็ ok. น่าสนใจ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook