ชีวอน - ฮันคยอง - คยูฮยอน - รยออุค คอนเฟิร์ม เอลฟ์ไทยเตรียมพบ Super Junior ยอลเซมยอง แน่นอน !! | Sanook Music

ชีวอน - ฮันคยอง - คยูฮยอน - รยออุค คอนเฟิร์ม เอลฟ์ไทยเตรียมพบ Super Junior ยอลเซมยอง แน่นอน !!

ชีวอน - ฮันคยอง - คยูฮยอน - รยออุค คอนเฟิร์ม เอลฟ์ไทยเตรียมพบ Super Junior ยอลเซมยอง แน่นอน !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮิ้ววววววววววว และแล้วทีมข่าวบันเทิงของเรา ก็ได้รับโอกาสสุดพิเศษอีกครั้ง เมื่อในช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมา ก็มีคิวสัมภาษณ์พูดคุยกับทั้ง 4 นักร้องหนุ่ม ชเวชีวอน - ฮันคยอง - โจคยูฮยอน และ คิมรยออุค จากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) แบบใกล้ชิดสุดๆ ( อิจฉาป้าล่ะสิ โฮะ โฮะ โฮะ ) พอถึงเวลาสัมภาษณ์ 4 หนุ่มก็เดินยกมือไหว้สวัสดีแบบไทยๆ มาแต่ไกลพร้อมกับพูดว่า สวัสดีครับ และมาเริ่มต้นการถ่ายภาพก่อน ถึงแม้หน้าตาแต่ละคนดูจะเหน็ดเหนื่อย แต่ก็ยังยิ้มแย้มสู้กล้องอยู่ตลอด ( ทำงานทั้งวัน เหนื่อยแทนจริงๆ ) แต่ที่ได้ใจไปแบบเต็มๆ นั่นก็คือ พ่อมังกรหนุ่ม ฮันคยอง ที่พอถึงคิวถ่ายภาพเดี่ยวก็เดินเรียกชื่อตัวเองมาตลอดทาง ฮันเกิง ฮันเกิง ฮันเกิง ประมาณว่ากลัวว่าเราจะลืมชื่อเหรอจ๊ะ 55555+ แถมยังแอ๊คท่าทางการถ่ายภาพแบบว่าสุดฤทธิ์สุดเดช ป้าไม่ต้องสั่ง เดี๋ยว ฮันคยอง จัดให้ 55555+ จากนั้นก็มานั่งคุยกันดีกว่าถึงการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส มินิสติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน



ช่วยเล่าเรื่องราวสนุกๆ ในกองถ่ายให้ฟังหน่อยค่ะ ?
คยูฮยอน : ครับ ( คยูฮยอน พูดเป็นภาษาไทย ) ก็จะมีอยู่ซีนหนึ่งที่ คุณอั้ม ต้องสอนท่าโยคะให้กับพวกเรา 4 คน คือในพวกเราต้องแกล้งทำไม่เป็น แต่ในตอนแรกเลยพวกเราทั้ง 4 คนก็ทำท่าโยคะไม่เป็นเลย ยากมากๆ กว่าจะทำท่าได้ และพอพวกเราได้เรียนทำท่าโยคะนานๆ เข้า ก็ทำได้แบบเก่งเลย แต่พอตอนถ่ายทำโฆษณาพวกเราต้องแกล้งทำไม่เป็น พวกเราเลยรู้สึกว่ามันยากมากๆ เลยครับ

พวกคุณเป็นกลุ่มแรกๆ เลยที่ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ ทเวลฟ์ พลัส รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ?
รยออุค : ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ สวยมากๆ เลยครับ ( ยิ้มหวาน )

ชีวอน : ผลิตภัณฑ์นี้เล็กมากเลยครับ ทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก สำหรับสาวๆ ก็สามารถที่จะพกพาใส่กระเป๋าไปได้ และกลิ่นก็หอมมากๆ ด้วยครับ ดีไซน์ก็สวยมาก ผลิตภัณฑ์นี้น่าจะเหมาะกับทุกวัยนะครับ ( หัวเราะ )

ฮันคยอง : ( และในระหว่างที่ ฮันคยอง ตอบคำถาม เขาก็พยายามนึกคำพูดเป็นภาษาเกาหลี นานมากๆ ในแต่ละคำ และ ชีวอน ก็ทำหน้าตาแบบว่า ... ฮันคยอง ไหวมั้ย 55555+ สุดท้าย ฮันคยอง ก็เลยเปลี่ยนมาตอบคำถามเป็นภาษาจีนแทน 55555+ ) นี่ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ผมกับ รยออุค ได้เดินทางมาถ่ายทำโฆษณาทเวลฟ์ พลัส ผมกับ รยออุค รู้สึกยินดีและก็ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ ตอนที่ ชีวอน กับ คยูฮยอน กลับไปเกาหลี ก็ได้เล่าให้ฟังว่าการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาสนุกสนานมาก มีแฟนๆ มาต้อนรับกันเยอะมากๆ และพอผมกับ รยออุค ได้มาถ่ายโฆษณากันจริงๆ ทุกอย่างก็เป็นเหมือนที่ ชีวอน กับ คยูฮยอน ได้บอกเอาไว้เลย พวกเราทั้ง 4 คนก็สนุกสนานกันมากๆ แล้วก็มีแฟนๆ มาต้อนรับเยอะมากๆ ด้วยครับ และเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ( 14 พ.ค. ) พวกเราก็ได้ไปทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้า ได้ไปเจอกับน้องๆ ที่น่ารัก พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ และรอยยิ้มของน้องๆ ทุกคนก็สดใส น่ารัก ทำให้พวกเราทั้ง 4 คนรู้สึกตื้นตันใจและจะจดจำรอยยิ้มที่แสนน่ารักนี้ไว้ตลอดเลยครับ ในอนาคตถ้าพวกเรามีโอกาสแบบนี้อีก พวกเราจะกลับไปเยี่ยมน้องๆ อีกบ่อยๆ ครับ ( คำว่า ครับ ฮันคยอง พูดเป็นภาษาไทย : น่ารักจริงๆ เลยพ่อหนุ่มมังกรของป้า อิอิ )

คยูฮยอน ได้กลับมาถ่ายภาพยนตร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกที่ถ่ายไปกระแสตอบรับเป็นยังไงบ้างค่ะ ?
คยูฮยอน : คราวที่แล้วที่ผมได้มาถ่ายภาพยนตร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส สนุกสนานมากๆ เลยครับ ตอนนั้นก็มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจด้วย มาครั้งนี้การถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาก็ยังสนุกสนานเหมือนเดิมครับ ( หัวเราะ ) และพวกเราก็รู้สึกดีใจและก็ภูมิใจมากๆ มีแฟนคลับมาคอยต้อนรับพวกเราดีมากๆ ในทุกๆ ครั้งที่พวกเราได้มีโอกาสมาเยี่ยมเมืองไทยครับ

ฮันคยอง : ถ้ามีโอกาสอีกในคราวหน้าผมอยากไปถ่ายที่ทะเลครับ ( หัวเราะ ) ( อะไรกันเนี่ย พ่อมังกรของป้าแอบอิจฉา เจ๊ฮีนิม ล่ะสิ ที่ได้ถ่ายโฆษณาที่ทะเล 55555+ )



ทั้ง 4 หนุ่มได้ทำงานร่วมกับ อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกอันดับ 1 ของเมืองไทย รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ?
ชีวอน : ดีใจมากๆ เลยครับ ที่ได้ทำงานร่วมกับ คุณอั้ม เพราะว่า คุณอั้ม ไม่ได้ดังที่เมืองไทยอย่างเดียว แต่ดังที่เกาหลีมากๆ ด้วย แล้ว คุณอั้ม ก็เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เลยครับ ทำให้ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา พวกเราทั้ง 4 คนรู้สึกสนุกกับการทำงานมากๆ ครับ

ทุกๆ ครั้งในภาพยนตร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส ต้องมีภาษาไทยน่ารักๆ ให้ได้ยิน ในครั้งนี้มีคำไหนเป็นพิเศษค่ะ ?
( และในระหว่างที่ล่ามแปลเป็นภาษาเกาหลีให้ 4 หนุ่มฟังอยู่นั้น ฮันคยอง ก็แอบแซวล่ามอะไรสักอย่าง ทำเอาล่ามของเราถึงกับเขินไปเลยทีเดียว : มาแซวป้าบ้างก็ได้นะ หึหึ )
คยูฮยอน : ก็มีอยู่ซีนหนึ่งที่พวกเราทั้ง 4 คนต้องทำท่าโยคะ และพวกเราก็แกล้งทำไม่เป็นต้องล้มลงไปกับพื้น และก่อนที่พวกเราทั้ง 4 คนจะล้มเนี่ย ก็ต้องตะโกนว่า อั้มช่วยด้วย ... อั้มช่วยด้วย และนี่ก็เป็นภาษาไทยคำใหม่ของพวกเราครับ ( หัวเราะ ) ตอนที่ถ่ายทำซีนนี้ พวกเราสนุกมากๆ ครับ คือมันต้องพูดภาษาไทยคำว่า อั้มช่วยด้วย 2 ครั้ง พอถ่ายทำบางทีก็พูดไม่ทันล้มลงไปกันซะก่อน บางทีก็พูดก่อนที่จะล้ม ( หัวเราะ ) สนุกมากๆ เลยครับ

ชอบบทบาทในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้หรือเปล่าค่ะ ?
รยออุค : ผมชอบบทบาทในโฆษณานี้มากๆ เลยครับ ( ยิ้มหวาน )

ชีวอน : ผมชอบโฆษณาชุดนี้มากๆ ครับ เพราะได้เรียนโยคะกับ คุณอั้ม เป็นคนเดียวในวง ทำให้ผมชอบบทบาทนี้จริงๆ ครับ ( หัวเราะ ) ( จากนั้น ชีวอน กับ ฮันคยอง ก็ทำท่าเล่นโยคะประกอบ : ถ้างั้นป้าของเป็น อั้ม ได้มั้ยจ๊ะ อยากสอนโยคะให้หนุ่มๆ จังเลย หึหึ )

อัลบั้มเพลงชุดล่าสุด SORRY SORRY กับลุคส์ใหม่ที่ดูเป็นหนุ่มและเซ็กซี่ขึ้น รู้สึกยังไงกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ค่ะ ?
ฮันคยอง : ผมเป็นหนุ่มที่เท่ที่สุดในวงครับ ( หัวเราะ )

รยออุค : ตอนที่พวกเราอยู่ที่ประเทศเกาหลี ก็ทำงานกันหนักมากๆ เพราะอัลบั้มชุดที่ 3 SORRY SORRY ก็เพิ่งออกมาได้ไม่นาน และเพลง SORRY SORRY เนี่ยก็พูดถึง ผู้ชายคนหนึ่งที่ไปหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งก่อน และก็เลยบอกผู้หญิงคนนี้ไปว่า ขอโทษนะครับ ที่ผมหลงรักในตัวคุณก่อน พอฟังนี้ก็จะรู้สึกติดหูมากๆ ส่วนท่าเต้นก็จะเป็นท่าเต้นที่ง่ายๆ ถ้าฟังแล้วก็จะรู้สึกสนุกสนานและเต้นตามได้เลยครับ และในอัลบั้มชุดนี้พวกเราก็เท่กว่าอัลบั้มชุดแรกกับชุดที่ 2 ผมก็หวังว่าแฟนเพลงชาวไทยจะติดตามผลงานเพลงของพวกเราด้วยนะครับ และพวกเราก็ได้ยินมาว่าแฟนเพลงชาวไทยชื่นชอบเพลง SORRY SORRY มากๆ เลย พวกเรารู้สึกตกใจมากๆ เพราะว่าแฟนเพลงทุกคนช่วยกันร้องเพลงเป็นภาษาเกาหลีได้ด้วย ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากๆ เลยครับ ( ยิ้มหวาน ) และที่สำคัญเลยคือ พวกเรารู้สึกเสียใจมาก เพราะบนเวทีที่เมืองไทยเนี่ยพวกเรา ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ยังไม่เคยเล่นเพลงนี้ให้ฟังเลย แต่ว่าถ้ามีโอกาสในวันข้าง ก็คงจะในเร็ววันนี้ครับ พวกเราทั้ง 13 คนจะร้องเพลง SORRY SORRY ในเมืองไทยแน่นอนครับ

ฮันคยอง : ในอัลบั้มเพลงชุดแรกกับชุดที่ 2 พวกเราก็เหมือนกับว่ายังเป็นเด็กผู้ชายอยู่ เป็นเด็กผู้ชายในวัยที่กำลังเติบโต แต่ว่าในอัลบั้มชุดที่ 3 เนี่ย พวกเราก็โตเป็นผู้ชายเต็มตัวแล้ว และกลุ่มของพวกเราชื่อ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) แต่ว่าตัวผม อีทึก และก็ ฮีชอล เนี่ย ไม่ใช่จูเนียร์ต่อไปแล้ว เป็นลูกผู้ชายที่แท้จริงแล้วครับ ( หัวเราะ )
( และพอ ฮันคยอง ตอบคำถามจบปุ๊บ ป๋าฮันของเราก็ทำท่าเต้น แล้วก็เหมือนจะเป็นลม อยากจะสื่อว่า แก่แล้วว่างั้น 55555+ )



สุดท้ายนี้อยากให้พวกคุณฝากผลงานกับแฟนเพลงชาวไทยที่รอคอยพวกคุณมาโดยตลอดสักเล็กน้อยค่ะ ?
ชีวอน : ในครั้งนี้พวกเรา ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ทั้ง 4 คน ก็มาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส มินิสติ๊ก ถ้าไม่มีกำลังใจจากแฟนเพลง และไม่มีความรักจากแฟนเพลง พวกเราก็คงไม่สามารถที่จะทำงานชิ้นนี้ออกมาได้ พวกเราต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากๆ ครับ และก็อยากให้ทุกคนรักและชื่นชอบเพลง SORRY SORRY ด้วย และอีกไม่นานนี้ซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเรา ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ที่ชื่อว่า It’s You ( นอราโก ) ก็จะออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันในเร็วๆ นี้ ก็อยากให้แฟนเพลงชาวไทยติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

รยออุค : ( พูดเป็นภาษาไทย ) ผมรักคุณ ( ก่อนที่ รยออุค จะพูดคำนี้ ก็โดน คยูฮยอน แกล้งคือ คยูฮยอน เอาถ่านในไมค์ของ รยออุค ออก แล้วเอาไปวางไว้ไกลๆ ที่ รยออุค จะหยิบไม่ถึง จากนั้นพ่อหนุ่ม รยออุค ก็หันมาสบตาทำตาวิ้งๆ ใส่ป้า เหมือนจะฟ้องว่า คยูฮยอน แกล้ง 55555+ )

จากนั้นทั้ง 4 หนุ่ม ชีวอน - ฮันคยอง - คยูฮยอน - รยออุค ก็กล่าวขอบคุณพร้อมกันเป็นภาษาไทย ขอบคุณมากครับ และก่อนที่เดินจากไปพ่อหนุ่มมังกร ฮันคยอง ก็หันมาร้องเพลง SORRY SORRY ให้ป้าฟัง ( กรี๊ดดดดดด ) เออ ... คือว่า ... อย่าน่ารักกันให้มาก เดี๋ยวป้าจะหลงหลานๆ ไปมากกว่านี้ ( ฮิ้วววววววววววววววว ) และทั้ง 4 หนุ่มก็เดินทางต่อไปยัง ลานพาร์คพารากอน ห้างสรรพสินค้าพารากอน ต่อในทันที เพื่อร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มินิสติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน ร่วมกับนางเอกสาวสุดฮอต อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ท่ามกลางแฟนคลับสาวกเอลฟ์ที่เดินทางมาให้กำลังใจทั้ง 4 หนุ่มกันอย่างมากมายเกือบ 5 พันคน







คลิกชม ... อัลบั้มภาพ อั้ม ควง ซูเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มินิสติ๊ก
คลิกชม ... บทสัมภาษณ์ ชีวอน - เยซอง - ฮีชอล ชวนแฟนคลับ เย็นป่ะ ... เย็นป่ะ ... ต้อนรับอัลบั้มใหม่
คลิกชม ... อัลบั้มภาพ งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ทเวลฟ์ พลัส : ชีวอน - ฮีชอล - เยซอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook