บี้ สนิท แอริณ แบบพี่น้องยืนยันยังติดดินเหมือนเดิม | Sanook Music

บี้ สนิท แอริณ แบบพี่น้องยืนยันยังติดดินเหมือนเดิม

บี้ สนิท แอริณ แบบพี่น้องยืนยันยังติดดินเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ที่งานรอบกาล่าดินเนอร์ อดที่จะถามถึงภาพหลุดกับสาว แอริณ สิรีภรณ์ ไม่ได้ ว่าสนิทกับแอริณไหม หนุ่มบี้ยอมรับ ว่าสนิทกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟนกันแถมบางครั้งก็โทรคุยกัน นานๆ ก็ไปเที่ยวกันเสียด้วย






....สนิทกันมาก ส่วนเรื่องภาพ ก็ทราบมาบ้าง ได้ดูบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าตัว แต่วันก่อนเขาส่งข้อความ มาว่า โทษทีนะที่ภาพหลุดมา ผมก็ว่าไม่เป็นไร ไว้วันหลังเราหอมแก้มกันแล้วส่งไปใหม่ ก็แซวกันขำๆ ที่ถามว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์มั้ยก็คงไม่มี เป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิม เพราะค่ายเอ็กแซ็กท์ กับค่ายแกรมมี่เป็นพี่เป็นน้องกัน เพราะเราอยู่ค่ายเดียวกัน ถามว่าเคืองมั้ย ไม่เคือง เมื่อกี้เจอกันหน้างานก็ยังคุยกันอยู่เลย ส่วนแฟนคลับ ก็ไม่ว่าอะไร เพราะมันเป็นแค่ภาพถ่ายคู่กันเฉยๆ ภาพแบบนี้ ถ้าเราบริสุทธิ์ใจ ก็ไม่มีอะไรหรอก บี้แจกแจง






มีข่าวว่าบี้มีโลกส่วนตัวสูง เพราะเคยพูด ว่าไม่ต้องการสิ่งมีชีวิตเข้าใกล้ คนเขาเลยมอง ว่าบี้เรื่องมาก บี้เรื่องเยอะ เป็นคุณชาย อยากถาม ว่าเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า ซึ่งหนุ่มบี้ก็ปฏิเสธทันที



....ไม่จริง ก็ไม่รู้ว่ามีข่าวมาได้อย่างไร มีแต่คนมาเล่าให้ฟัง ผมไม่ค่อยได้อ่านหนังสือพิมพ์ ฟังแต่เพลง ที่ถามว่าผู้ใหญ่ว่ามั้ย เขาก็ไม่ได้มาคุยเรื่องนี้เลยนะ เขาคงอ่านแล้วเฉยๆ กับข่าว ผมก็เฉยๆ ก็ทำงาน ร้องเพลง ถ้าต้องขึ้นคอนเสิร์ตก็ต้องทำสมาธิก่อน แต่คงไม่ถึงขนาดต้องอยู่คนเดียว ตอนนี้ผมก็ไปคอนเสิร์ตเกือบทั่วประเทศแล้ว ไปเอนเตอร์เทนคนเรื่อยๆ คนก็เจอผมกันเยอะ ไม่กลัวนะ ว่าใครจะเข้าใจตัวผมผิด ทุกวันนี้ผมก็ยังติดดินเหมือนเดิมทั้งแฟนคลับหรือกับทุกๆ คน ชีวิตก็ยังเหมือนเดิม บี้ยืนยัน



มาพูดเรื่องละครเรื่อง พระจันทร์สีรุ้ง ที่กำลังจ่อคิวออนแอร์ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ กันบ้างกระแสเป็นอย่างไรบ้างซึ่งหนุ่มบี้ ก็ยอมรับว่ากระแสดีพอควร



....มีหลายกระแสว่าอยากดู ก็ตื่นเต้น บทค่อนข้างจริงจังและซีเรียส เป็นลูกที่ถูกเก็บมาเลี้ยง ก็มีเวอร์ชั่นน่ารักๆ มีเวอร์ชั่นความจำเสื่อมแล้วนิสัยไม่ดี แล้วก็กลับมาน่ารักเหมือนเดิม อย่างละครเรื่องนี้ จะมีมุมดีและร้ายปนกัน แถมยังร้องไห้เยอะมาก ซีนดราม่าเนี่ยผมไม่เก่งเลยเล่นยากมาก แต่ถ้าคนดู ดูแล้วว่าร้ายก็หมายความว่าประสบความสำเร็จ มีบทแรงๆ บ้างก็ดี" บี้กล่าวสรุป





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook