แกรนด์ พาทัวร์ไชน่า ทาวน์ ช็อปสุดประหยัดที่สำเพ็ง | Sanook Music

แกรนด์ พาทัวร์ไชน่า ทาวน์ ช็อปสุดประหยัดที่สำเพ็ง

แกรนด์ พาทัวร์ไชน่า ทาวน์ ช็อปสุดประหยัดที่สำเพ็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วันนี้ขอเอาใจหนุ่มๆ แฟนคลับของสาวลุกส์โคเรีย แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า จากเวที เดอะ สตาร์ 5 ด้วยการพาไปตามติดน้องแกรนด์ทัวร์ย่านไชน่า ทาวน์ ของประเทศไทย นั่นคือ เยาวราช นั่นเอง



ซึ่งวันนี้หนูแกรนด์ของเรารับหน้าที่พาเพื่อนๆ ไปเที่ยวชมแหล่งทองคำ ไชน่า ทาวน์ เยาวราชในรายการ อุตลุดจุดฝัน ซีซั่น 2 ช่วง ฝันติดปีก งานนี้สาวแกรนด์ได้เลือกมาฝันติดปีกกันที่ พิพิธภัณฑ์ทองคำเยาวราช ตั้งอยู่ในห้างทอง ตั้งโต๊ะกัง เป็นอาคารสไตล์ยุโรป มีประวัติศาสตร์มายาวนาน



โดยสร้างขึ้นสมัย ร. 6 ภายในมีการตกแต่งปรับปรุงเล็กน้อย แต่ยังคงโครงสร้างเดิมไว้ และยังใช้เป็นที่ผลิตทองอีกด้วย ส่วนด้านบนสุดมีเครื่องมืออุปกรณ์การผลิตทองเก่าแก่มากมาย ทั้ง แม่พิมพ์ ตาชั่งโบราณ รวมไปถึงของสะสมเก่าแก่ที่หาชมได้ยาก ซึ่งสามารถเข้าชมได้ฟรีอีกด้วย



จากนั้นสาว แกรนด์ ขอเปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยการพาไปช็อปแบบสุดประหยัด ที่ สำเพ็งในงบ 300 บาท แถมยังออกปากมาว่า จะซื้อของฝากกลับไปให้เพื่อนๆ พี่ๆ เดอะ สตาร์ ด้วย ส่วนใครที่อยากรู้ว่าสาวแกรนด์จะซื้ออะไรไปฝากหนุ่ม ดิว หรือเปล่า ต้องติดตามกันในรายการ อุตลุดจุดฝัน ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 - 11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook