แฟนคลับ ชิล เอฟเอ็ม 89 ดี๊ด๊า แนบสนิท โดม !! | Sanook Music

แฟนคลับ ชิล เอฟเอ็ม 89 ดี๊ด๊า แนบสนิท โดม !!

แฟนคลับ ชิล เอฟเอ็ม 89 ดี๊ด๊า แนบสนิท โดม !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งเปิดตัวไปไม่ทันไร ชิล เอฟเอ็ม 89 คลื่นเพลงสบาย.. แบบมีสไตล์ ก็ใจป้ำ ประเดิมทริปแรกเอาใจผู้ฟัง แบบพิเศษสุดๆ!! ใน Chill Hang Out East meet West Tokyo-New York (ชิล แฮง เอาท์ อีส มีท เวส โตเกียว-นิวยอร์ค) งานนี้ได้ ดีเจ เอก กฤษณาวารินทร์ และดีเจน้องใหม่ เป้-ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์ พร้อมหนุ่มหล่อละลายใจสาวอย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม ร่วมทัวร์อย่างเป็นกันเอง เล่นเอาลูกทริปสาวของเราแทบกรี๊ดสลบตั้งแต่เจอกันที่สนามบิน เลยทีเดียว



เป้าหมายแรกของทริปนี้คือ นิวยอร์ค แม้จะเป็นเวลากลางคืน แต่นครศูนย์กลางแฟชั่นที่ไม่เคยหลับไหล แห่งนี้ ก็ชวนให้เหล่าลูกทริปของเราอดตื่นตาตื่นใจกับแสงสียามค่ำคืนอันสวยงามของ Time Square (ไทม์สแควร)์ ไม่ได้ พอรุ่งเช้าวันต่อมา ลูกทริปของเราก็พร้อมตะลุยกันเต็มที่ เริ่มต้นที่ถนนชื่อก้องโลกอย่าง Fifth Avenue (ฟิฟท์ อเวนิว) ตามด้วยชมวิวบนชั้นสูงสุด ตึกเอ็มไพร์สเตจ ที่ทำเอาลูกทริปของเราถึงกับตะลึงในความสวยงามของตึกระฟ้า บนเกาะแมนฮัตตั้นแห่งนี้ แล้วจึงล่องเรือสู่ ลิเบอร์ตี้ ไอส์แลนด์ สถานที่ตั้ง เทพีเสรีภาพ ที่หนุ่มโดม สารภาพ ว่า มากี่ครั้งก็ยังประทับใจในประติมากรรมชิ้นนี้เสมอ





จากนั้นตะลุยย่าน ดาวน์ทาวน์ ช้อปให้หนำใจกันในห้าง Century 21 (เซ็นจูรี่ ทเวนตี้วัน) งานนี้ดีเจ เป้ของเราถือโอกาสช้อปปิ้งกระเป๋าแบรนด์โปรดฝากคุณแม่และพี่สาวแบบแฮปปี้สุดๆ แถมได้ลูกทริปสาวนักช้อป คอยช่วยเลือก ก่อนจะแวะถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานที่ South Street Seaport (เซาท์ สตรีท ซีพอร์ต) ท่าเทียบเรือ Pier17 (เพียร์ เซเว่นทีน) เก่าแก่ในอดีต งานนี้ดีเจ เอก ของเราก็ได้โชว์ฝีมือการถ่ายภาพ จนลูกทริปทุกคน เอ่ยปากชมกันไม่หยุด



นอกจากนั้น กลับไปละลายเงินดอลล์กันต่อกับ Woodberry Outlet (วู๊ดเบอร์รี่ เอาท์เล็ต) แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดและดังที่สุดในย่านนี้ ซึ่งการันตีได้จากลูกทริปรวมถึง 3 ไกด์หนุ่มของเราที่หายวับไปใน พริบตาที่ก้าวพ้นประตูเข้าไป และกลับมาพร้อมถุงช้อปเต็มมือแทบจะหิ้วกันไม่ไหว จนต้องเอาข้าวของขึ้นไปเก็บบน รถทัวร์ก่อนจะตะลุยถ่ายภาพต่อกันที่ Central Park (เซ็นทรัลพาร์ค) และ Union Square (ยูเนี่ยน แสควร์) ก่อนจะเหินฟ้าสู่จุดหมายที่สอง โตเกียว



ทันทีที่เท้าแตะพื้นก็ได้เวลาละลายเงินเยนกันบ้าง กับย่านเมืองใหม่ โร๊ปโปงงิ ที่มองไปทางไหนก็มี แต่ร้าน รวงสวยงามตลอดสองข้างทาง ต่อด้วยพักผ่อนหย่อนใจกลาง สวนอุเอโนะ ก่อนจะไปช้อปกันต่อกับย่านช้อปปิ้งชื่อดัง ชินจูกุ,ชิบุย่า รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งสุดหรู อย่าง โอโมเตะซันโด ที่เต็มไปด้วยร้านค้า แบรนด์เนมระดับโลก ตลอด 2 ข้างทาง เช้าวันต่อมา เดินทางสู่วนอุทยานแห่งชาติ ฮาโกเน่ ลงเรือล่องทะเลสาปอาชิ ซึ่งเป็นสถานที่ขึ้นชื่อเรื่อง ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และไม่ลืมแวะไหว้พระที่ ศาลเจ้าเมจิ อันสวยงาม ซึ่งบังเอิญมีงานแต่งงานในวันนั้นพอดี เหล่าลูกทัวร์ของเราจึงได้มีโอกาสสัมผัสพิธีแต่งงานแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่งดงามไม่เหมือนใคร



ก่อนจะตบท้าย ด้วยการเที่ยวชม ภูเขาไฟฟูจี ซึ่งถึงจะต้องเดินขึ้นค่อนข้างไกล แต่สีหน้าของลูกทริปทุกคนก็ยังเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แถมยังได้แช่น้ำพุร้อนแบบ ออนเซ็น และปิดท้ายด้วย Chill Karaoke Party ที่ทุกคนต่างโชว์ลีลาร้องคาราโอเกะกันทั้งชุดยูคาตะ ก่อนจะเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯแบบอิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว






อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แฟนคลับ ชิล เอฟเอ็ม 89 ดี๊ด๊า แนบสนิท โดม !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook